Chương 33: Bắt đầu

2.2K 174 7
                                    

Mạc Ảnh Quân cùng tiểu Bạch về đến học viện, bên trong đã truyền đến những tiếng ầm ĩ náo loạn vang vọng khắp nơi, bắt đầu thi đấu rồi !

Bước vào trường đấu, hai người có thể cảm nhận được rõ rệt không khí phấn khởi cùng náo nhiệt, hỏi người bên cạnh mới biết được rằng hóa ra đã đến trận thứ ba rồi, bọn họ thế nhưng về muộn !

Mạc Ảnh Quân nhìn lướt qua quảng trường, lập tức đi thẳng xuống dãy ghế còn trống duy nhất một chỗ bên dưới, đặt tiểu Bạch lên đùi tiếp tục theo dõi trận đấu, tay vẫn không nhàn tản mà thuận mao cho con mèo nhỏ.

Hai người đang đánh trên sàn đấu đều là ma pháp sư, một hệ băng một hệ mộc, thực vật của tên hệ mộc kia đang bị người đối diện đóng băng lại, nếu nhìn thoáng qua có lẽ ai cũng nghĩ rằng người hệ băng sẽ thắng . . . . .!

Mạc Ảnh Quân lạnh nhạt nhìn lướt qua mấy người đang cá cược bên cạnh đều đặt về tên hệ băng, thật ngu ngốc, họ không để ý rằng dù thực vật bị đóng băng nhưng tên hệ mộc kia vẫn thản nhiên đứng đấy không hề có chút lo sợ nào, một bộ dáng ung dung tự đắc nắm chắc trong tay.

'Bùm'

Những hạt giống trong tảng băng đột nhiên nổ tung lên, thế nhưng không chỉ nổ mà nó còn dẫn điện theo đường lên phần tay của người hệ băng kia, tên đó lập tức bị bắn bay ra ngoài võ đài, cả người co giật hôn mê đi.

Cả quảng trường ồ lên kinh ngạc, rõ ràng theo tình huống là người hệ mộc thua vậy mà hắn lại có thể đảo ngược tình thế, trọng tài tuyên bố người thắng xong các y sĩ liền mang cáng vào đặt người hệ băng đang hôn mê lên mang đi chữa trị.

"Ngao ô ~" Thật tầm thường, Quân Quân của ta giỏi hơn ~

Con mèo nhỏ uốn éo thân hình ra sau, dùng mặt dụi lên cơ ngực của Mạc Ảnh Quân, miệng kêu léo nhéo.

Trong mắt Mạc Ảnh Quân thoáng qua ý cười đưa tay sờ nhẹ đầu hắn.

"Ngao ô ngao ô ?" Quân Quân, bao giờ đến lượt ngươi thi đấu ?

"Nhanh thôi." Mạc Ảnh Quân vuốt bộ lông mềm mại của tiểu Bạch, tầm mắt nhìn qua các màn hình nhỏ bên góc khán đài, nãy bước vào mải tìm chỗ ngồi rồi xem trận đấu nên không để ý, hóa ra không chỉ có mỗi một võ đài này, còn bốn võ đài nữa cũng đang giao đấu rồi.

"Ngao ô !" Quân Quân cố lên !

"Ngươi cũng vậy." Ánh mắt Mạc Ảnh Quân nhu hòa nhìn tiểu Bạch.

Bỗng nhiên một tia sáng nhỏ lóe lên lúc lớn lúc bé trên thẻ báo danh của Mạc Ảnh Quân.

Mạc Ảnh Quân sửng sốt cầm thẻ lên quan sát, một thanh âm đột nhiên vang lên trong đầu 'Số báo danh 511 đến trường thi đấu thứ ba chuẩn bị'.

"Ngao ô ?" Tiểu bạch miêu mở to đôi mắt mèo nhìn Mạc Ảnh Quân chăm chú, mềm mại kêu.

"Tiểu Bạch, chuẩn bị đến lượt ta, đi thôi." Mạc Ảnh Quân ôm lấy con mèo nhỏ đứng dậy, nhìn theo bảng chỉ dẫn bước đến trường thi đấu số ba.

Con thần thú ngu ngốc, cút ngay!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ