Bộ 3

2.7K 5 0
                                    

Author: Thiển Dạ Nguyệt

Edtior: Kate SK

BỘ 3: Tương Cứu Trong Lúc Hoạn Nạn

Bạn au thỉnh thoảng gọi trường Duyên Thế là Duyên Đại, chắc là để phân biệt với Duyên Trung (trường trung học phổ thông hay sao ý), cho nên trong fic lúc thì là Duyên Thế lúc thì là Duyên Đại đấy mọi người ạ, ^^!

CHƯƠNG 1

Thức ăn được nướng trên vỉ phát ra những tiếng xì xèo, đầu bếp rắc muối lên bề mặt rồi lại tiếp tục nướng, đặt miếng thịt thơm lừng trên chiếc đĩa hình vuông màu đen, nữ phục vụ bàn mặc ki mô nô mang đĩa ra đặt lên một bàn. Ngồi quanh bàn có ba người, một người con gái mặc bộ váy màu đen, đôi mắt tỏa ra khí thế mạnh mẽ, một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean, còn có một người dáng vẻ sinh viên đang dùng đôi mắt thật to của mình nhìn chằm chằm vào đĩa thịt nướng.

“Không biết cô Kim có thích mấy đồ ăn này hay không?” Người đàn ông mỉm cười lịch sự hỏi.

Chị Sáu nhà họ Kim gật đầu, rồi trừng mắt liếc nhìn sang Kim Tại Trung đang chuẩn bị cầm đũa gắp thức ăn, nhỏ giọng mắng: “Để Kim tiên sinh ăn trước.”

Kim Tại Trung ủy khuất bỏ đũa xuống, ngồi im một bên. Kim tiên sinh ngồi đối diện thấy vậy, cúi đầu cười, nói: “Tại Trung thật là ngoan, không như đứa em của anh, hoàn toàn bị nuông chiều sinh hư rồi.”

“Ngoan?” Chị Sáu lặp lại một cách kỳ quái, cười tà ác nói, “Bị một người con gái tìm đến tận nhà mà là ngoan?!”

Ánh mắt Kim Tại Trung nhìn ra chỗ khác, giả bộ như không liên quan đến chuyện của mình.

Buổi xem mặt kết thúc, trên đường về nhà, Kim Tại Trung duỗi cơ thể, hô to một tiếng: “Cuối cùng cũng xong! Mệt muốn chết.”

“Xem mặt chính là chị đó, Kim Tiểu Chín.” Chị Sáu lái xe.

“Chị Sáu, người đàn ông này cũng được đó, bộ dạng không tồi, gia cảnh cũng tốt, tính cách lại ôn hòa. Hơn nữa, em cảm thấy hình như đã gặp anh ta ở đâu rồi.”

“Em bị một bữa cơm của người ta mua chuộc rồi hả?”

“Em nói thật đấy, hơn nữa cũng hợp với tuổi của chị. ”

Xe rẽ vào một con phố, chị Sáu thầm thở dài, hỏi: “Em cảm thấy rằng hôn nhân qua việc giới thiệu, xem mặt thì có thể duy trì được bao lâu? Hai bên đều nghĩ người mà mình lần đầu xem mặt tương lai sẽ trở thành một nửa của đời mình mà không phải dựa vào tình cảm xuất phát từ trái tim, được thăng hoa thành tình yêu rồi cùng đi tới hôn nhân. Như vậy, không cảm thấy rất kỳ cục sao? Hơn nữa, chị càng ngày càng không hiểu, vì sao cứ phải kết hôn, phải thích ứng cuộc sống với một người khác? Đó không phải là tự ngược sao?”

“… Đó là bởi vì chị chưa tìm được người mình thích cho nên chị mới bài xích hôn nhân như vậy.”

“Ai nha, thánh tình yêu nói danh ngôn cơ đấy.” Chị Sáu không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc em trai mình.

Hoàng tử cùng Vương tử (edited) - YunJaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ