Chương 29: Chuyển phát nhanh sinh mệnh

18.4K 750 23
                                    

Bụng của Nhậm Hân Hân từ lúc được ba tháng về sau thì càng ngày càng lớn, như bong bóng được bơm hơi vậy. Tuy Nhậm Hân Hân vẫn đến phòng làm việc để hỗ trợ nhưng hai người đã không dám để cô nàng làm bất cứ việc gì rồi.

Cũng chính vì vậy mà thời gian Hướng Hiểu Nguyệt và Vu Đông có mặt trong phòng làm việc trở nên dài hơn nhiều.

Gần đây bởi vì vội vàng làm bộ phim lịch sử của đạo diễn Lưu nên phòng làm việc lúc nào cũng phải tăng ca để lồng tiếng cho kịp. Vu Đông hầu như lồng tiếng hết tất cả giọng của cung nữ trong phim, đôi lúc cô còn phải lồng tiếng cho một số vai thái giám nữa. Bởi vậy Vu Đông cảm giác mình sắp mắc bệnh nhân cách phân liệt luôn rồi.

Nhậm Hân Hân nhìn thời gian thì thấy đã sắp đến mười giờ đêm nên nhanh chóng gọi hai người lại ăn cơm.

Vu Đông vừa ăn vừa nói với Hướng Hiểu Nguyệt: "Lát nữa cậu đưa Hân Hân về đi, nếu không kịp thì tí nữa tớ đi làm về sẽ lồng tiếng phần còn lại cho xong."

"Không sao đâu, ở đây cũng có giường mà, tớ ngủ ở đây là được rồi." Nhậm Hân Hân thấy hai người cũng rất vất vả thì suy nghĩ một lát rồi nói, "Nếu không để tớ lồng tiếng cho, dù sao đây cũng không phải là việc nặng nhọc gì."

"Tuy không phải việc nặng nhưng làm nhiều cũng mệt người mà." Vu Đông phản bác.

"Hay là mấy vai phụ còn lại cứ để tớ lồng tiếng cho. Tớ đã xem qua kịch bản rồi, không có quá nhiều cốt truyện kịch liệt đâu, tớ thay đổi âm sắc một chút là được, mất công cậu làm việc xong còn phải lại đây thêm lần nữa." Nhậm Hân Hân nói.

"Tớ thấy như vậy được đó!" Hướng Hiểu Nguyệt ăn uống ngấu nghiến một hồi lâu thì mới ngẩng đầu lên nói, "Đợi đến lúc cậu đi làm về thì đã là hai giờ sáng rồi. Cậu mà còn lái xe lại đây thì khỏi ngủ luôn á."

"Hôm nay là ngày Hạ Phong về từ Côn Sơn đó. Cậu về trễ lại làm Hạ Phong lo lắng nữa." Nhậm Hân Hân phụ họa nói.

"Cậu không mệt thật à?" Vu Đông nhìn bụng của Nhậm Hân Hân thì vẫn hơi lo lắng nói.

"Phụ nữ nông thôn mang thai còn phải làm ruộng nữa, cậu nghĩ tớ làm bằng thủy tinh chắc!"

"Phụ nữ ở nông thôn đều có thân thể khỏe mạnh, giết gà mổ trâu là chuyện bình thường. Cậu còn dám so sánh với người ta?" Hướng Hiểu Nguyệt phá đám nói.

"Phụ nữ nông thôn như tớ thật là chưa từng giết gà mổ trâu đó!" Vu Đông liếc Hướng Hiểu Nguyệt một cái.

"Ai da, xém chút nữa thì tớ đã quên cậu cũng từ nông thôn lên đây. Cũng tại khí chất ưu nhã, trí thức của cậu hết đấy!" Hướng Hiểu Nguyệt khoa trương nói.

"Biến!" Vu Đông nhịn không được cười mắng.

Hướng Hiểu Nguyệt và Nhậm Hân Hân cũng vui vẻ theo.

"Đợi đến lúc làm xong hợp đồng này chắc cũng gần đến ngày tết rồi." Hướng Hiểu Nguyệt hào khí nói, "Đến lúc đó tớ sẽ cho mấy cậu bao lì xì!"

"Vậy bà chủ Hướng định bỏ vào bao lì xì bao nhiêu thế?" Vu Đông nhướng mày nói.

Nhậm Hân Hân cũng tươi cười đầy mặt mà nhìn Hướng Hiểu Nguyệt.

[Edit Hoàn] Sống lại tại cửa cục dân chính - Bạo Táo Đích Bàng GiảiWhere stories live. Discover now