part 2

117 0 0
                                    

"Nhìn không ra ngươi cũng hiểu được giao tế."

Thêm ngạn nghe không ra hắn nói lý đích châm chọc, có điểm cao hứng địa đỏ mặt cười: "Ta cũng vậy đầu một hồi thí. . . . . ."

Tiếu mông hừ nở nụ cười một tiếng: "Ngươi rốt cuộc có hay không thần kinh?"

"A?"

"Nghĩ đến ăn mặc thể diện một chút có thể đương giao tế sao kim? Tỉnh tỉnh đi. Ngươi có biết hay không ngươi kia phó bộ dáng có bao nhiêu mất mặt? Ngu xuẩn."

Thêm ngạn ngẩn ngơ, tiếu mông thình lình xảy ra đích ác độc làm cho hắn phản ứng không kịp, tuy rằng lập tức đã bị đau đớn , nhưng vô luận như thế nào hắn cũng không nghĩ muốn cho rằng tiếu mông là thật đích đối hắn mang theo ác ý.

Cố gắng địa suy nghĩ lại muốn, chỉ có một loại có điều,so sánh tốt giải thích, hắn liền trực tiếp hỏi

đi ra: "Ngươi ở ghen sao không?"

Tiếu mông quay đầu đến xem hắn đích ánh mắt dọa hắn một cú sốc, trong nháy mắt hắn còn tưởng rằng tiếu mông sẽ ra tay tấu hắn.

Kết quả tiếu mông cái gì cũng chưa nói, con hàm nghĩa minh xác địa hướng tới hắn đích mặt, thật mạnh cười nhạo

một tiếng.

Thêm ngạn xấu hổ theo sát

nở nụ cười, chậm rãi cúi đầu.

"Ta hay nói giỡn đích."

Hắn đột nhiên lập tức vi chính mình cảm thấy được xấu hổ đứng lên.

Lần này về sau tiếu mông đối hắn đích thái độ đột nhiên liền lãnh đạm .

Buổi sáng đứng lên ở trong phòng tắm vẻ mặt hồ đồ địa xoát

nha, miệng đầy phao phao, tiếu mông vào thời điểm hắn vừa vặn xoay người, hai người đánh cái chiếu mặt. Tiếu mông nhìn hắn một cái, không lưu tình chút nào địa: "Thực xấu."

Thêm ngạn lập tức rất là xấu hổ, không biết làm thế nào mới tốt. Bị tiếu mông như vậy vừa nói, nhìn thấy gương đích thời điểm liền cảm thấy được chính mình đích xác nhục nhã, cùng kia tuấn mỹ đích nam nhân so sánh với đứng lên quả thực tục khó dằn nổi, nhất thời rất không tự tại, cai đầu dài phát bát đến lộng đi đích, gây sức ép

nửa ngày, cũng vẫn là vô ích.

Mà này chính là tiếu mông làm tầm trọng thêm đích lời nói ác độc đích bắt đầu mà thôi. Lúc sau đích vài ngày lý, thêm ngạn bất luận làm cái gì đô hội lọt vào nhất châm kiến huyết đích độc ác cười nhạo.

Ở tiếu mông đích nhắc nhở hạ, hắn cũng lần đầu tiên ý thức được chính mình nguyên lai có nhiều như vậy đích chỗ thiếu hụt. Bộ dạng xấu, nhân vừa gầy, ăn nhiều lắm, chủy sàm, tận cùng bên trong đích răng nanh còn có một viên là chú quá đích, mặc quần áo hàm lượng nguyên tố trong quặng rối tinh rối mù, tư thế ngủ xấu xí, trí lực rất thấp, làm đích đồ ăn cực kỳ nan ăn, tiền lương thấp, thái độ làm người nghèo kiết hủ lậu, giao tế năng lực kém, không có bằng hữu, trên giường công phu lạn. . . . . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nan ngôn chi dục  Lam LâmWhere stories live. Discover now