Dị thế Mặc Liên 15

493 0 0
                                    

Đệ nhất lục nhất chương hữu long tới màn trời ra!

Màn trời cực kỳ!

Một đạo thánh khiết đích chùm tia sáng thẳng phá Cửu U ma khí phóng xuống, mà bốn phía nùng trù thành dịch đích hỗn độn khí dĩ nhiên như không có vào nước trong trung đích mực nước bàn chậm rãi đích khuếch tán mà khai!

Na phủ cực ánh sáng trung phát ra một trận thanh minh, lập tức có một không hai làn gió phá không dựng lên, nổ vang trứ, cuồn cuộn trứ, như hải triều bàn một vòng quyển khuếch tán mà khai!

Na hạo đãng đỗ đích trung tâm chi ra, ánh sáng ngọc thần thánh đích kim sắc quang huy thay thế được liễu tất cả đích tồn tại, hiển hách long uy nghiền áp mà khai, trận trận tranh minh chi âm ù ù không dứt.

Bay lả tả vật chất chuế ở đâu tóc vàng nam tử đích phía sau, nói không rõ rốt cuộc là cái gì, có thể là ở chỗ này lắng liễu quang âm năm tháng đích cường giả chi thân thể, có thể là bao hàm mong được hòa ký thác hiến tế đích cường giả chi hồn! Nhưng tất cả lóe ra mãi mãi đích tồn tại lúc này đô chỉ có thể làm nam tử đích làm nền!

Tinh vân phi dương trung, hắn mày kiếm thư triển trứ, đuôi lông mày sắc bén mâu quang thâm thúy, na lạnh lùng nghiêm nghị tuấn mỹ đích dung nhan hòa nếu có tự vô đích khí tức gọi người liếc mắt tựu trong lòng chiến nguy thần phục!

Hắn mại khai bước tiến, hướng về na thiên quân vạn mã chạy tới chỗ chậm rãi bộ khứ, phách thiên khí bốc hơi mà khai, theo hắn lực lượng đích một chút giải phóng, hư không đô theo quang minh chi văn chập chờn lên!

Xa xôi đích bỉ ngạn, na trên cao nhìn xuống đích vương giả bị giá cổ hơi thở nhiếp ở tại tại chỗ, mỹ lệ đích con ngươi hơi nheo lại, khóe miệng nhưng chậm rãi câu ra nhất mạt độ cung.

"Có ý tứ, tân đích thần long chi chủ sao?"

Lâu Già lẳng lặng đích quỳ sát tại nam tử đích bên người, tựa hồ chút nào cũng không có bị loại này khí tức sở ảnh hưởng, như trước vẻ mặt đích tĩnh lặng, mà lúc này này như Lưu Tinh đàn bàn hướng về tiền phương kích động đi đích dữ tợn ma vật môn nhưng đều đích ngửa mặt lên trời nứt ra rồi răng nanh, tanh hôi đích hủ hóa khí không ngừng đích phun dũng ra, tại đây thành thiên tế chi tuyến bán sắp hàng mà khai, hình thành liễu liên miên đen kịt đích vũ động tầng mây.

Giá tà ác không gì sánh được đích khí tức không ngừng gào thét biến hóa khuếch tán, cho đến bao trùm khung lư thương dã!

Mà na tiểu tiểu đích nhất thúc thánh khiết đích thần long chi tức tại như vậy rộng lớn liên miên đích lực lượng trước mặt có vẻ như vậy bạc nhược, quả thực hay bất kham một kích, thật giống như ai mênh mông biển cả trung đích nhất thúc hoa hỏa, trong nháy mắt là có thể bị mặt tiền cửa hiệu!

"Rống! Rống!"

"Hạp! Hạp!"

...

Ma vật đại quân kỳ thực không ngừng đích chồng, quân thế uy áp mỗi thôi tiến thêm một bước, bốn phía đích hư không tựu hủy diệt một trượng, như mạng nhện bàn yếu đuối đích văn lộ theo màn trời không ngừng đích cắt kim loại ngã xuống!

Dị thế Mặc LiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora