Dị thế Mặc Liên 12

1K 1 0
                                    

Thứ tám mười bốn chương đệ nhị sinh mệnh

"Thị Lai Phù Á!" Mặc Liên lạnh lùng mị liễu hí mắt, khẳng định đích tòng thần gian phun ra một người tên.

Mặc Liên chắc chắc, song sinh luân hồi đích mẫu cổ nhất định tại Lai Phù Á đích trong thân thể! Bằng không hiện tại hựu có cái gì nhân khả dĩ thừa thụ như vậy dâng trào đích tinh linh lực?

Thế nhưng, cái này song sinh luân hồi trùng rốt cuộc là ở Lai Phù Á sinh tiền cũng đã tại nàng ở trong thân thể, chính chờ nàng đã chết lúc tái bỏ vào khứ đích?

"Đậu Đậu, sử dụng song sinh luân hồi trùng đích điều kiện là cái gì?" Mặc Liên lấy tay nâng lên Đậu Đậu, đặt ở chính mình đích trước mặt hỏi đạo.

Đậu Đậu trừng mắt nhìn, khẳng định đạo: "Đó chính là song sinh luân hồi trùng đích mẫu cổ phải hòa người sử dụng đạt thành khế ước!"

"Khế ước?" Mặc Liên sửng sốt, không tự chủ được, một trận châm chọc đích tiếng cười tòng nàng trong miệng tràn ra, "Ha hả... Quả thế a!"

"Mẫu thân, na hiện tại cái này nên làm cái gì bây giờ?" Đậu Đậu sĩ mâu, trong giọng nói có chút nghi hoặc, tựa hồ là không rõ vì sao Lai Phù Á hòa Sa Lợi Ngươi trong lúc đó đích mâu thuẫn, cũng không rõ vì sao nhà mình mẫu thân đột nhiên cười đến như thế thẩm nhân.

Mặc Liên vung lên tinh xảo đích mặt mày, dưới chân một điểm, như lưu quang giống nhau hoa hướng về phía song sinh luân hồi trùng đích lãnh địa, thanh nhã đích thanh âm truyền đến: "Đậu Đậu, không nên tới gần ở đây!"

"Hảo!" Đậu Đậu lập tức ngừng muốn tới gần đích bước tiến.

Tòng nàng ngưng kết khởi vô hệ huyền lực kháo kinh mà những ... này song sinh luân hồi trùng cũng không có phản ứng thì, Mặc Liên chỉ biết song sinh luân hồi trùng cũng không có dị hồn nga đích noãn tới kinh khủng, Mặc Liên xuất ra một người chất phác đích hắc sắc luân hoàn, trong tay kết ấn không ngừng, nhất thời, một người mini đích lôi giới tựu xuất hiện tại Mặc Liên đích trong tay!

Lôi!

Nãi tàn sát tà ác đích lợi khí!

Mà Mặc Liên đích lôi hoàn trung sở ẩn chứa đích, khả đều là làm thiên phạt oai đích tồn tại hắc lôi!

Tưởng song sinh luân hồi trùng loại này cướp đoạt người khác chi vận thế hòa sinh mệnh tồn tại gì đó, hẳn là thị bất vi thiên lý sở dung đích dị vật!

Chỉ cần có thể quấy rầy trong đó đích cân đối, sau đó, tái tương những ... này song sinh luân hồi trùng cấm tham chính!

Không ngừng đích hướng về xương khô chi trùng đích đồ đằng kháo kinh, Mặc Liên trong lòng đoán rằng cũng càng ngày càng rõ ràng!

Na đầu thủ tướng tiếp đích cũng không phải nhất chích trùng mà thôi, mà là ngàn vạn một thật nhỏ đích song sinh luân hồi trùng thi thể luy điệp mà thành, chúng nó đích sinh mệnh tại phác rơi vào đồ đằng đích trong nháy mắt tựu trừ khử, na mềm nhẹ đích sáng như ngọn nến trước gió tắt, mang theo một trận giãy dụa đích ngữ âm, khinh minh quanh quẩn, rậm rạp tế đích bày ra lắng.

Dị thế Mặc LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ