Ngoại truyện 2

4.7K 351 25
                                    

Một

Anh đẹp trai mặc đồng phục này thật tuyệt.

Ấn tượng đầu tiên của sếp với Thiếu tướng chính là như vậy.

Hai

Từ nhỏ sếp đã thuyết minh hình tượng phần tử hiếu chiến đến vô cùng tinh tế. Ban đầu là đánh những người cười nhạo mình là Omega, sau đó là đánh những kẻ không biết tự lượng sức mình mơ tưởng thượng được anh ta.

Trong gia đình anh ta mấy thế hệ bề trên đều là Alpha tiếng tăm lừng lẫy trong quân đội, không ngờ đến anh ta lại thành một Omega, thực sự rất có thể làm người khác thấy kỳ lạ.

Tuy rằng sếp là một Omega, nhưng trong nhà anh ta rất tiến bộ, anh ta đã thích đánh nhau thì sẽ dạy cho anh ta đủ dạng kỹ thuật vật lộn, khiến sếp càng ngày càng hung tàn, có lẽ đây chính là một trong những lý do anh ta độc thân nhiều năm như vậy.

Một nguyên nhân khác chắc là do anh ta khác loài đi, không có kỳ phát tình, sẽ không bị chất dẫn dụ hấp dẫn, có thể ký hiệu những người khác...... Mặc dù mấy người xung quanh không nói rõ nhưng trong lén lút đều sẽ né tránh anh ta, trái lại thì sếp chẳng để ý, một ngày thành niên kia để lại một phong thư cho cả nhà, sau đó một mình xuôi nam đi đến thành phố này, vừa ở lại liền ở đến bây giờ.

Ba

【 Sếp mài răng thấp giọng cảnh cáo: "Đm Alpha, Omega, không muốn chết thì cứ đánh với bố!" 】

【 Thiếu tướng không biết nghĩ tới điều gì đột nhiên đỏ mặt, gã chớp mắt đáp lại, "Được."】

Thiếu tướng ở trong quân đội trước nay chỉ có Alpha, lại là một đám ngây ngô không hiểu tình ái, gặp được người mình thích cũng không biết, chỉ biết từ sáng đến tối quấn lấy người ta đánh nhau. Lâu dần liền lưu lại một truyền thống kỳ quái: Nếu có người sống chết quấn lấy ngươi đánh nhau, vậy nghĩa là hắn thích ngươi.

Cho nên, đánh nhau trong mắt sếp biến thành tán tỉnh trong mắt Thiếu tướng, đây quả là một sự hiểu lầm thú vị.

Bốn

Mới bắt đầu vẫn là nghiêm túc đánh nhau, sau đó không biết như nào đánh thành ôm nhau lăn lộn. Sếp dùng một tay khóa lại động tác của Thiếu tướng, một tay khác sờ loạn mông gã không yên.

Lúc này vẻ mặt của Thiếu tướng đột nhiên nghiêm túc hẳn, gã bỗng phát lực xốc người bên trên lên, đồng thời siết chặt hai tay sếp giơ cao trên đỉnh đầu anh ta. Sếp nhướng mày, "Làm sao, không muốn?" Thiếu tướng nghiêm túc hỏi anh ta, "Em muốn làm cái gì?"

Sếp lộ ra một nụ cười tà, "Chơi anh." Thiếu tướng nhíu hàng mày tuấn tú, "Không được!" Gã dùng cái tay khác đang rảnh chậm rãi vuốt ve đôi môi sếp, "Là tôi chơi em."

Sếp đột nhiên cười lớn, cười xong mới ghé bên tai Thiếu tướng nói bằng giọng trầm thấp: "Vậy thì so xem, ai thắng người đó ở trên.""Được."

Năm

Sếp cảm thấy giờ phút này đau đớn trên thân thể đều không là gì, thắng mới là mấu chốt! Anh ta một lần nữa ra quyền, so với ngày thường còn hung ác hơn, không giữ lại chút nào! Bởi vì anh ta biết, cái tên này không giống những người ngày thường kia, không dùng toàn lực thì chính là bản thân mình sẽ thua.

Thiếu tướng nghiêng đầu miễn cưỡng tránh thoát cú đấm này, đồng thời tàn nhẫn đá hướng hạ bàn của sếp. Sếp lập tức chống chân mượn lực phi lên đạp một cước thẳng mặt Thiếu tướng, sau đó là đạp, đánh, đá, cắn, liêu âm chân (*), đoạn tử cước...... Các loại chiêu thức đều mang ra đây, người biết thì hiểu là tranh giành trên dưới, không biết còn tưởng đây là giải quyết thù hận chất chứa, quả thực muốn đẩy đối phương vào chỗ chết.

(*) liêu âm chân (撩阴腿): là sát chiêu đá thẳng vào chỗ hiểm của đối phương

Sáu

Cuối cùng, tay sếp duỗi về hai mắt Thiếu tướng, tay Thiếu tướng cũng vừa vặn bóp cổ họng sếp, lúc này hai người vô cùng ăn ý dừng lại, nhưng không chịu thu về.

Sếp thở hổn hển hỏi: "Người nào thắng?" Thiếu tướng không chớp mắt, "Hoà nhau." "Vậy thì tính thế nào? Lại đấu trận nữa?" "Đánh lại thì không còn sức lực làm những chuyện khác nữa."

"Vậy thì —— mỗi người một lần." Thiếu tướng mặt lạnh trả lời: "Quá ít." Sếp cười ra tiếng, "Không phải anh không còn sức lực sao?" "Chuyện như vậy thì sức lực vẫn còn." Thiếu tướng ngừng một chút, sau đó bổ sung: "Còn có rất nhiều."

Sếp vung tay, "Được! Mệt lại đổi người!"

Bảy

Sau đó hai người lên giường làm mấy phát rồi nằm một lúc khôi phục sức lực. Tiếp đó cả hai không ai nhường ai, cho nên...... Lại đánh một trận.

Thực sự là một đôi cặp kích động và dữ dội mà.


[TOÀN VĂN HOÀN]


Làm một Beta - Hạ Yến ThanhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon