Chương 16

4.6K 285 2
                                    

Một

Mưa bom bão đạn, khói lửa cùng bay, Ninh Nhất ở giữa phi nhanh như con thoi đối phó với người phía trước, cậu không cần lo lắng bị người tập kích, bởi đằng sau đã có người thay cậu quét sạch tất cả, trận này tranh đấu không cần kiêng dè làm cậu cảm thấy thoải mái khó diễn tả bằng lời.

Có người bảo vệ thật là sảng khoái, tùy tiện buông thả khà khà.

Dư quang liếc thấy đoàn người tiến vào rừng cây, Ninh Nhất lập tức hất chân vung lên bụi bặm cao bằng người, nhân lúc mọi người đang cộm mắt lướt người đi vào rừng cây nhỏ.

Bây giờ là trời thu, trong rừng phủ kín một tầng lá rụng, bước đi vang tiếng xào xạc rất dễ bại lộ hành tung. Ninh Nhất nhìn bốn phía, sau đó tháo chạy lên cây, cánh rừng này cây rất to chắc, chạc cây cũng có thể chịu đựng được trọng lượng của một người trưởng thành, cậu ước lượng một chút khoảng trống của cây, rồi lại bắt đầu nhảy lên nhảy xuống theo dõi hành động.

Hai

Ống kính chuyển hướng đoàn người của boss, vừa vào rừng chạy không bao xa boss đã bắt đầu thở gấp, em trai trung khuyển ở một bên có chút điên rồi, thể lực của boss căn bản không theo kịp, nên nói thế nào cho y biết mà vừa uyển chuyển lại không làm tổn thương lòng tự trọng đây?

Boss chống tay lên cây thở dốc, chờ thở đều rồi liền quay đầu hỏi: "Người đâu? Mang đến không?" Em trai chỉ chỉ phía sau, "Mau theo đến đây." Hắn ta mặt mày u ám hung dữ nện vào cây, "Thằng nhóc kia thật không an phận, còn dám cùng bọn cớm liên lạc."

"Boss, người mang tới rồi." Y vừa quay đầu liền nhìn thấy tiểu học bá nhe răng phẫn nộ trừng mắt với mình, "Xem ra mày đã biết rồi." "Ông lừa tôi, ông và ban đầu nói không giống nhau."

Boss khẽ mỉm cười, "Lúc trước nói cái gì? Tao không nhớ rõ."

Tiểu học bá lại nhớ lại, cậu nhóc nhớ tới một ngày kia boss tìm đến cậu, nói muốn sáng tạo nên con người có thể tự do lựa chọn giới tính, sống cuộc sống bản thân muốn trải qua, trong mắt boss lóe lên hào quang, việc làm đó không phải phi pháp, cho nên cậu mới đồng ý trợ giúp boss.

Boss thấy tiểu học bá hiện tại bộ mặt biểu tình mầm non tốt bị mọc xiêu vẹo nhìn có chút bực dọc, dự định gọi người trùm đầu cậu nhóc rồi vác lên tiếp tục đường thoát, "Mày đem nó ——" nhưng y còn chưa nói xong thủ hạ đã đột nhiên ngã xuống!

Y lập tức biến sắc, vươn mình trốn đến sau một thân cây đồng thời la lớn: "Chia ra trốn đi! Có tay bắn tỉa!" Y cảnh giác liếc nhìn bốn phía, đợi mấy phút cũng không thấy đối phương có bước hành động kế tiếp, y suy nghĩ một lát rồi hạ lệnh: "Để một người mang theo nó cùng tao, những người khác tách ra đi!"

Ba

Ninh Nhất lấy viên đạn đặc chế từ trong băng đạn ra, vốn muốn dùng nó để giả đánh lén hiệu quả, nhưng giờ có Tần Phong giúp cậu đạt mục đích, viên đạn này tự nhiên cũng không cần dùng.

Bốn

Vừa chạy xa mấy dặm, boss thực sự không còn khí lực, gã dựa vào một thân cây hỏi tiểu học bá, "Này, cứ nhìn tao làm gì." Tiểu học bá không quay đầu qua nhìn cây, "Chỉ là không hiểu nổi, mới một tháng ông làm sao lại biến thành như vậy?"

Làm một Beta - Hạ Yến ThanhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora