Chap 7

1.5K 11 3
                                    

Chap 7

Sau thời gian dài ngâm mình dưới nước, tôi thấy mắt trái mình bị co giật và tôi biết có gì đó không ổn. Thay vì đợi, tôi quyết định đi tìm cậu, tôi tìm đường đi qua bụi cây rồi tôi nghe thấy tiếng cậu la lên. Hoảng sợ, tôi chạy và tìm kiếm nơi giọng cậu phát ra. Lúc tôi tới đó, tôi không thể giúp gì và chỉ cười lớn.

-Hahahahahaha.

-Yuri, đem thứ đó ra khỏi tớ.

-Nhưng nó dễ thương mà, sao mà cậu có thể tìm thứ dễ thương ngồi trước mặt cậu vậy?

-Yeah, yeah, dễ thương đó! Đem nó ra tránh xa tớ ra!

Được thôi, tôi cầm con vật dễ thương kia và tới gần Sica hơn.

-Yuri thôi mà, tớ không thích mấy con thú này!

-Come on, chỉ là gấu trúc thôi mà. Nó có thể làm gì được cậu? Ăn thịt cậu ah?!

Cậu nhẹ nhàng gật đầu và tôi lại cười.

-Mà sao cậu ở đây? Tớ tưởng cậu ở với Sooyoung?

-Oh, tớ chán khi không có cậu. Với lại tớ không theo cậu, vì cậu hoảng sợ vì Poka không thì cậu ở đây cả tối mất.

-Poka?

-Yeah, tớ luôn muốn đặt tên con chó của mình là Poka nhưng lại không có cơ hội. Nên, từ giờ tên mày là Poka nhé! - Tôi nói và nhìn con gấu trúc nhỏ, nó cười và tôi thả nó khỏi tay mình. Tôi nắm tay cậu và đi dọc bờ rừng với sự chỉ dẫn của Poka.

Thật ngạc nhiên, Poka đột nhiên rẽ vào một con đường mòn bí ẩn. Nó giống như sa mạc vậy, tôi do dự đi theo Poka vào lúc đầu nhưng nụ cười cute của nó chọc tức tôi phải theo nó, tôi nắm chặt tay Sica và cùng nhau đi vào con đường mòn lạ kia.

Là một thác nước khác với những bóng cây đen xung quanh và bầu trời đẹp lấp lánh quanh nó, miệng tôi mở to, tôi chỉ nhìn xung quanh, xung quanh và xung quanh.

-Yuri, đẹp quá.

 -Ừ, tớ biết, Sica...

-Hmm?

-Vui vẻ chút thôi.

-Thế nào?

-Come on. - Tôi nắm tay cậu, nhưng không may, khi chúng tôi định nhảy xuống nước thì mưa bắt đầu trút xuống.

-Chúng ta cần nơi trú. - Tôi nói khi nắm chặt tay nó, như đã hiểu, Poka thúc khủy tay vào chúng tôi và dẫn vào con đường mòn khác.

-Tớ mong đây là nơi trú, nó đưa chúng ta đi đâu vậy? - Tôi có thể nghe Sica nói khẽ khi đi theo Poka. Lát sau, Poka đưa chúng tôi đến ngôi nhà tranh, chúng tôi vào nhà cùng Poka phía sau.

Tôi nhìn quanh ngôi nhà và để ý nó không có chủ, thấy có lò sưởi, tôi nhanh chóng lấy củi và bắt lửa. Jessica quyết định lấy vài cái khăn mà cậu tìm thấy trong nhà trải trước lò sưởi, Poka giúp tôi chuyển khối củi và vài phút sau, chúng tôi có chút hơi ấm trong ngôi nhà.

-Giỏi lắm, Poka. - Tôi nói khi xoa đầu nó, rồi nó ngồi trước cửa, tôi ngồi kế Sica trước lò sưởi, trong im lặng. Lát sau, tôi nghe cậu nói.

[Trans] Crush - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ