Chương 49 đến Việt Quốc

92 1 0
                                    

Lâm Nguyệt từ khách sạn ra tới sau liền thẳng đến sân bay, vé máy bay là buổi chiều 5 giờ, nếu hiện tại không đi, chỉ sợ sẽ đến không kịp.

Đêm qua, cố chủ đột nhiên liên hệ đại năm yêu cầu trước tiên ra nhiệm vụ thời gian, cho nên mới làm cho Lâm Nguyệt mới ra khách sạn liền muốn vội vã chạy tới sân bay.
Lâm Nguyệt tới sân bay khi đã bốn điểm nhiều, đại bộ phận người đã bước lên phi cơ, quảng bá đã ở bá báo Lâm Nguyệt ba người tên, thúc giục ba người đăng ký.
May mắn đại năm tiểu ngũ ở cửa nghênh đón Lâm Nguyệt, bằng không Lâm Nguyệt còn muốn lãng phí thời gian đi tìm bọn họ!
Ba người rốt cuộc đúng hạn thượng phi cơ, Lâm Nguyệt cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Các nàng lần này đích đến là Việt Quốc thủ đô hà thị, căn cứ cố chủ sở cung cấp tư liệu, bọn họ lần này mục tiêu nhân vật là địa phương có chút thế lực hắc bang lão đại, đến nỗi cố chủ vì cái gì sát cái này hắc bang lão đại, liền không ở các nàng yêu cầu biết được phạm vi, bọn họ chỉ cần nghiên cứu cố chủ mấy ngày nay hành trình, cùng người nào tiếp xúc ở địa phương nào tốt nhất xuống tay!
Ngày hôm sau buổi chiều 5 giờ, phi cơ ngừng ở Việt Quốc thủ đô quốc tế sân bay. Đại năm tiểu ngũ đều xuyên một thân màu đen tây trang, mặt sau đi theo một bộ váy trắng Lâm Nguyệt hạ phi cơ.
Ở đi khách sạn trên đường, bởi vì đại năm tiểu ngũ trang phục quá mức nghiêm túc, dẫn chung quanh người liên tiếp né tránh, mà Lâm Nguyệt tuy nói đối những người này có điểm vô ngữ, nhưng cũng mừng rỡ tự tại, rốt cuộc có thể ở một quốc gia thủ đô như vậy tự do xuyên qua, chính là không thường thấy.
Mấy người thực mau tới rồi đặt trước khách sạn, đây là địa phương một nhà xem như tương đối tiểu nhân khách sạn, ba người sở dĩ lựa chọn khách sạn này, gần nhất là không dẫn nhân chú mục, thứ hai bọn họ trong tay đầu tài chính thật sự là thiếu chi lại thiếu, tính toán đâu ra đấy cũng là có thể chống được về nhà.
Đương nhiên nếu hoàn thành nhiệm vụ liền không giống nhau, đến lúc đó sẽ có một tuyệt bút tài chính chảy tới bọn họ tài khoản, bọn họ cũng không cần như vậy uất ức!
Ở ba người ngủ một giấc sau, Lâm Nguyệt liền làm đại năm tiểu ngũ lấy ra mục tiêu nhân vật tư liệu tiến hành nghiên cứu.
Lại tỉnh, Hoa kiều, kỳ danh hạ hắc bang tên là hóa xã. Hắn từ một cái vô danh tên côn đồ vẫn luôn sấm đến bây giờ, kẻ thù tự nhiên vô số. Cho nên hắn bảo tiêu trận thế rất là cường đại, chung quanh đều bị vây quanh, cơ hồ liền chỉ ruồi bọ đều không thể tới gần hắn.
Hơn nữa người này phi thường sợ chết, cho nên toàn thân tất cả đều là công nghệ cao, đều là vì phòng ngừa những cái đó muốn giết hắn người.
Lâm Nguyệt mày nhăn lại, như vậy xem ra, muốn cự ly xa giết hắn là rất khó.
Đại năm tiểu ngũ đồng dạng cũng là cau mày, bọn họ đồng dạng ý thức được, nhiệm vụ lần này, bọn họ cơ hồ không có phát huy đường sống.
Liền ở mấy người trầm tư suy nghĩ là lúc, Lâm Nguyệt bỗng nhiên liếc đến tư liệu nhất phía dưới một câu.
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, vui vẻ nói "Ta có biện pháp!"
Đại năm tiểu ngũ theo Lâm Nguyệt ánh mắt vừa thấy, đều mặt lộ vẻ giãy giụa, "Tiểu thư, ngươi nên không phải là..."
"Không sai!, Vừa lúc ta cũng kiểm tra đo lường hạ ta mị lực!" Lâm Nguyệt nhướng mày
Đại năm tiểu ngũ khóe miệng vừa kéo, ngươi này mị lực lại như thế nào đại, chính là cũng không phải nam a.
Không sai, cuối cùng một câu viết chính là lại tỉnh thích diện mạo nữ tính hóa vị thành niên nam sinh!
Lâm Nguyệt hiện tại 14 tuổi, dáng người phát dục thực hảo, nhưng liền tính lại hảo vẫn là không có thành thục nữ nhân cái loại này vũ mị, cho nên chỉ cần hơi thêm trang điểm, liền có thể giấu trời qua biển!
Là đêm, Lâm Nguyệt thúc xong ngực, mặc vào một thân tây trang sau, đem tóc cao cao oa khởi, mang theo một bộ màu đen đoản đầu tóc giả, vì phòng ngừa người khác nhìn ra nàng mặt sau tóc có miêu nị, nàng thậm chí còn mang lên đỉnh đầu màu đen mũ lưỡi trai, tuy nói cùng quần áo có điểm không đáp, nhưng thoạt nhìn vẫn là rất tuấn tú.
Đem hết thảy thu phục sau, Lâm Nguyệt ở gương to trước mặt tự mình say mê nói "Thật không nghĩ tới, trang điểm thành nam tử ta cũng có thể như thế tuấn tiếu!"
Ở ngoài cửa chờ đại năm tiểu ngũ, khóe miệng lại là vừa kéo! Thật không thấy ra tới Lâm Nguyệt có thể như thế tự kỷ!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now