Chương 36 lão sư cáo trạng

96 1 0
                                    

Trần Vân là biết này nữ hài bên cạnh người nam nhân này, nghĩ đến lấy năng lực của hắn là nếu phải biết rằng bất luận cái gì một người tình huống cũng là thực dễ dàng.

"Thúc thúc, ta có một cái phương thuốc cổ truyền có thể chữa khỏi lão niên si ngốc, không biết thúc thúc hay không nguyện ý thử xem?" Lâm Nguyệt bỏ xuống mồi
Trần Vân ánh mắt sáng lên, hắn mẫu thân đã như vậy rất nhiều năm, hiện nay càng là không bao lâu thời gian nhưng sống. Nếu thật là như vậy, đến là có thể thử một lần.
Chính là nếu trị không hết ngược lại nhanh hơn đem mẫu thân đưa đến tử vong nông nỗi nên làm cái gì bây giờ?
Nghĩ đến đây, Trần Vân nhíu mày nhìn về phía Lâm Nguyệt, cũng mặc kệ bên cạnh Chung Nhất Dương, sắc bén hỏi "Nếu ngươi trị không hết ta mẫu thân làm sao bây giờ?"
Lâm Nguyệt đạm cười nói "Thúc thúc, nãi nãi có thể sống một tháng đã tương đương với tử vong bản án, điểm này nói vậy thúc thúc ngài so với ta rõ ràng hơn, ta liền tính không thể đem nãi nãi bệnh chữa khỏi, cũng khẳng định sẽ đem nãi nãi thọ mệnh kéo dài"
Trần Vân lông mi một ngưng "Ý của ngươi là không thể đem ta mẫu thân hoàn toàn chữa khỏi?"
"Không, ta chỉ là đánh cái cách khác mà thôi!" Lâm Nguyệt vẫn như cũ đạm cười
Trần Vân trầm mặc, hắn là thực tâm động, chính là cái này nữ hài tuổi quá tiểu... Thật sự có thể chứ? Trần Vân không khỏi đem ánh mắt đầu hướng Chung Nhất Dương, chỉ thấy Chung Nhất Dương hơi hơi gật đầu.
Trần Vân tâm một hoành, nếu vị này đều làm hắn đồng ý, kia hắn cũng không có gì lý do cự tuyệt.
"Hảo, ta khiến cho ngươi thử một lần! Hy vọng ngươi đem ta mẫu thân chữa khỏi."
"Vậy cám ơn thúc thúc!" Lâm Nguyệt ngoài miệng đạm cười vẫn như cũ không có triệt hồi, kỳ thật nàng trong lòng vẫn là có chút kỳ quái, vừa mới bắt đầu Trần Vân thái độ thoạt nhìn cảm giác không phải đặc biệt hảo, đối nàng tựa hồ chỉ là lễ phép, nàng còn tưởng rằng muốn phí một ít môi lưỡi, không nghĩ tới Trần Vân nhanh như vậy liền đáp ứng rồi.
Đột nhiên, Lâm Nguyệt di động đinh lanh canh vang lên,
"Với lão sư?" Điện thoại kia đầu là Lâm Nguyệt chủ nhiệm lớp với tuyết
"Lâm Nguyệt, ngươi hiện tại ở nơi nào a?" Với tuyết ở điện thoại kia đầu hỏi, vừa rồi chu lão sư đi vào nàng nơi này, giận mắng Lâm Nguyệt hành vi phạm tội, chỉ trích nàng mục vô lão sư, rơi vào đường cùng nàng chỉ có thể gọi điện thoại cấp Lâm Nguyệt kêu nàng trở về dò hỏi sự tình trải qua.
Lâm Nguyệt nhận được với lão sư điện thoại sau, cùng Trần Vân công đạo chữa bệnh thời gian cùng địa điểm liền lôi kéo Chung Nhất Dương hồi trường học đi.
Với tuyết văn phòng là là độc lập một gian, đây là làm thực nghiệm ban ban chủ nhiệm đặc có quyền lợi.
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đến văn phòng thời điểm, chu lão sư đang ngồi ở trên sô pha vẻ mặt tức giận.
Lâm Nguyệt kỳ thật cũng không nghĩ tới chu lão sư sẽ bẩm báo với tuyết lão sư nơi đó, nàng từ nhỏ an tĩnh, trước kia trước nay không cùng lão sư cãi nhau giá, nếu không phải chu lão sư quá phận nàng cũng sẽ không cùng chu lão sư tranh luận.
Nàng thừa nhận nàng không nên mang Chung Nhất Dương tiến lớp, chính là nàng cũng giải thích nguyên nhân, là chu lão sư không tin nàng mà thôi!
"Với lão sư hảo!" Lâm Nguyệt vừa vào cửa liền hướng với lão sư vấn an, đến nỗi chu lão sư nàng đồng dạng cũng hỏi hảo, tuy rằng nói nàng hiện tại thực chướng mắt chu lão sư!
"Lâm Nguyệt, vừa rồi ta đã đem sự tình trải qua nói cho ngươi, ta muốn nghe xem ngươi giải thích!" Với tuyết dẫn đầu mở miệng
Lâm Nguyệt nhìn chu lão sư liếc mắt một cái, sau đó đem sự tình trải qua kỹ càng tỉ mỉ nói một lần, cuối cùng nói "Chung Nhất Dương sự tình là thật sự, hắn đầu óc thật sự bị thương, điểm này lục hiệu trưởng cũng là biết đến!"
Chu lão sư nghe được lục hiệu trưởng cũng biết Chung Nhất Dương là bị thương, sắc mặt biến đổi.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữOù les histoires vivent. Découvrez maintenant