89-107

1.1K 17 3
                                    

 Chương 89: Đính ước

Chương 89:: Đính ước

Hai tháng khả dĩ tố rất nhiều chuyện, f ban một đường chiến đấu hăng hái trung đạt tới tầng thứ mười, chung quanh tuyển thủ đã ở có thể thấy được biến thiếu, Kim Tử tháp đỉnh đường gian khổ mà lại dài dằng dặc, bọn họ đối mặt mỗi một tuyển thủ ở mười tầng sau đó thực lực đều sẽ phát sinh to lớn cải biến. Mà Brendon nghe nói đang làm việc phòng đã giàu to rồi một lần lại một lần lửa, thậm chí còn đem mình một thủ hạ thân thủ đánh cho tàn phế tống hướng y viện, tàn bạo tên ở trong vòng càng sâu.

Đương Áo Nhĩ Đức ôm An Nhiên đi ngang qua Brendon cửa gian phòng thời điểm, nghe thấy được bên trong truyền tới rống giận.

"Quên đi, thu hậu châu chấu bính đáp không được mấy ngày." Áo Nhĩ Đức cười đáp, hắn biết Brendon giờ khắc này ở nổi giận cái gì, Năng Nguyên tinh thể bị bản thân đoạt đi rồi đại bộ phận sinh ý, trùng hợp là bởi vì Brendon trong ngày thường làm ăn không phúc hậu, dẫn đến những thương nhân này so Áo Nhĩ Đức còn sợ này tân mua con đường bị Brendon biết, một kính gạt, đối ngoại càng không hề không đề cập tới, dù sao năng bắt được như vậy vật mỹ giới liêm tinh thể bọn họ cũng đúng được lợi phương, hơn nữa Áo Nhĩ Đức làm việc không để lại vết tích, sở dĩ đến rồi hôm nay, Brendon cũng như trước mông tại cổ lí, tài chính liên gãy sau đó, mua cùng một lần nữa tổ kiến Năng Nguyên tràng lại hao phí không ít tiền, thế cho nên Brendon tình cảnh đã là họa vô đơn chí trạng thái.

Muốn không được bao lâu Brendon thì sẽ biết là mình làm, bởi vì Áo Nhĩ Đức dự định đẩy nữa một bả.

Brendon chỗ dựa vững chắc là hoàng gia ít lộ diện đế quốc Hoàng Hậu, người này Áo Nhĩ Đức căn bản chưa thấy qua, nếu như lúc này đây có thể đem nàng bức ra tới, Áo Nhĩ Đức muốn nhìn An Nhiên phản ứng tới xác nhận người này là điều không phải tham dự vào sảng khoái niên hại chết kế hoạch của hắn trung.

Áo Nhĩ Đức tư tới tưởng hậu, lúc đó tên kia Hoàng Tử thân thể khỏe mạnh, căn bản không có cần phải hi sinh An Nhiên, đắc tội Đan Dương Phong, như vậy thì là bị người chỉ thị có không làm không được lý do, có thể để cho một vị Hoàng Tử vì mình làm việc người, có lẽ nói có thể sử dụng lợi ích khu sử đối phương cho mình sử dụng, khắp thiên hạ phỏng chừng không tìm ra được mấy người, hơn nữa Áo Nhĩ Đức nhớ kỹ lúc đó An Nhiên sở dĩ sẽ đi Hoàng Cung chính là vì cấp trọng bệnh Hoàng Hậu chữa bệnh, tuy rằng không biết vị này Hoàng Hậu sinh nhật, nhưng dựa theo ăn khớp suy đoán phải là nàng không thể nghi ngờ, nếu như An Nhiên gặp được nàng nhất định sẽ có cảm giác.

Đương Áo Nhĩ Đức lái xe ly khai công quán sau đó, Brendon liền bỏ vào hội nghị trưởng lão thỉnh cầu, bọn họ yêu cầu khai quốc kho.

Khai quốc kho là phi thường khó được sự tình, nhiều lần thời điểm cũng sẽ không qua một năm một lần, do trưởng lão hội xin. Thế nhưng hiện tại không được, bởi vì Brendon tương lai làm tốt trên tay Năng Nguyên tràng tham ô không ít.

Những trưởng lão này trong đó có Brendon người, nhưng lần này hắn nhưng không nghe thấy bất luận cái gì tiếng gió thổi, điều này nói rõ cái gì? Nói rõ chí ít một bộ phận tự thủ hạ chính là người phản bội, mà cỏ đầu tường những người đó chậm rãi liền cải biến lập trường của mình, yêu cầu khai quốc kho ý nghĩa bản thân tư nuốt những tiền kia tài sắp sửa tái quốc khố mở trước bổ túc, bằng không hắn đối mặt tương thị toàn dân chúng kháng nghị.

[ Tinh Tế ] Ấm sắc thuốc  - Mộc CaWhere stories live. Discover now