71-88

1.9K 32 0
                                    

 Chương 71: Ám sát

Chương 71:: Ám sát

"Tắm xong chưa?" Áo Nhĩ Đức nghiêng dựa vào cửa phòng tắm hỏi.

"Ừ... Được rồi." An Nhiên gật đầu trả lời.

Áo Nhĩ Đức tiến vào thời điểm An Nhiên đã không gì sánh được lao lực cho mình mặc bộ tiểu khố xái, một đôi rõ ràng chân ở bên bồn tắm đạp lạp lắc lư, thấy Áo Nhĩ Đức vào được cái lỗ tai lại có đỏ xu thế.

"Ta lau người cho ngươi cơ thể." Áo Nhĩ Đức cầm hé ra to lớn khăn tắm đem An Nhiên bao vây lại, như cấp tiểu cẩu tắm kỳ giống nhau nhu chà.

"Ta là làm, không cần ngươi chà xát." An Nhiên muốn từ rõ ràng lông trong đoàn chui ra ngoài, một kính nhúc nhích.

"Hảo hảo hảo, kiền kiền kiền..." Áo Nhĩ Đức ngoài miệng phụ họa, thủ lại chút nào không dừng lại, giao thân xác sát sạch sẻ mới buông tay.

"Ẩm ướt dễ sinh bệnh, đàng hoàng một chút." Áo Nhĩ Đức rỗi rãnh ở An Nhiên cái mông thượng lực mạnh vỗ một cái, nguyên bản ngại dương động không ngừng An Nhiên bỗng nhiên cũng không dám động, tùy ý Áo Nhĩ Đức lau xong tóc lau người.

Buổi tối mười hai giờ, an nhiên ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không yên, quay đầu nhìn lại Áo Nhĩ Đức đã ngủ say.

Đều do người kia, buổi tối để cho mình ăn nhiều như vậy, hiện tại bản thân không ngủ được, hắn lại còn năng như vậy yên tam thoải mái ngủ.

Vươn tay an nhiên ở Áo Nhĩ Đức trên mặt của nhói một cái.

Không tỉnh...

Cái này An Nhiên tinh thần tỉnh táo, mấy ngày nay Áo Nhĩ Đức động một chút là đem mình lột sạch, hiện tại ngủ nặng như vậy, vừa lúc thù mới hận cũ cùng tính một lượt.

"Áo Nhĩ Đức, Áo Nhĩ Đức..." Lại hô vài tiếng xác định người này ngủ trầm trầm, An Nhiên từ bên cạnh tủ đầu giường tìm nửa ngày lăng là không có tìm được vải trạng gì đó, thẳng thắn đem sàng đan tê rớt một khối, một bên tê một bên lầm bầm đến.

"Ngược lại đây là ngươi tửu điếm, cũng không cần thường tiền."

Vải tê được rồi, An Nhiên vui vẻ nắm Áo Nhĩ Đức tay của cũng cùng một chỗ cấp cột lên, cư cao lâm hạ thưởng thức vừa thông suốt cảm giác mình đơn giản là cái thiên tài, sau đó bắt đầu cố sức bái Áo Nhĩ Đức y phục, đầu tiên là bái trên thân, rộng thùng thình áo ngủ rất dễ liền bị giải khai cúc áo, lộ ra tràn ngập nam tính hơi thở cơ thể, màu đồng cổ cơ bụng còn có tinh tráng thân thể, tràn ngập lực bộc phát phần eo.

An Nhiên đem mình nhìn mặt to hồng, vội vội vàng vàng càng làm y phục của người ta cấp khép lại. Ngồi ở bên giường dẹp loạn bản thân.

Bỗng nhiên An Nhiên eo đã bị ôm lấy, người nọ đưa tay tỏa chặt, một xoay người đem An Nhiên đặt ở dưới thân.

"Thế nào không tiếp tục, ta vẫn chờ ngươi tiếp tục cởi đâu..." Áo Nhĩ Đức mắt sáng sủa, hiển nhiên là đã sớm thanh tỉnh.

"Ai cởi quần áo ngươi, đứng lên!" An Nhiên muốn đẩy ra Áo Nhĩ Đức, kết quả thủ lại đụng phải đối phương □□ thân thể, điện giật như nhau lại thu hồi lại.

[ Tinh Tế ] Ấm sắc thuốc  - Mộc Caحيث تعيش القصص. اكتشف الآن