39-57

1.5K 29 25
                                    

Đệ 39 Chương 0-9

39.

Chẳng bao giờ theo trưởng quan của mình trở lại đối phương phủ đệ Amanda, chiếm được vô cùng tốt chiêu đãi. Thứ nhất là phủ công tước nhân số không nhiều lắm, làm nàng thiếu rất nhiều khẩn trương cảm giác. Thứ hai tự nhiên là Hebe hiền hoà, cộng thêm dung mạo của nàng cùng mình yêu thích một vị kia diễn viên hết sức chân dung, thân là hâm mộ minh tinh nhất tộc Amanda càng là vui vẻ không thôi.

Chỉ là có một chút làm nàng cảm thấy không hoàn mỹ lắm, đó chính là trước mắt ôm hông của nàng cái này một vị tướng quân thật sự là quá mức vụng về chút."Tướng quân, bên phải." Ở đệ 101 lần sữa đúng trước mắt cái này một vị tướng quân sai lầm tiến độ lúc, nguyên bản đối với đối phương vô cùng sùng bái Amanda cũng rốt cuộc minh bạch cái gì gọi là nhân vô hoàn nhân đích thực lẫn nhau.

Mặc dù là lớn hết sức bất kính, nhưng nàng vẫn là không nhịn được muốn rít gào một câu, tướng quân ngươi là ngu si sao tổng cộng cũng chính là ba mươi hai bước điệu Tăng-gô quay về vũ bộ, vì sao ngươi đều có thể đi không đúng, hơn nữa đây là lễ nghi trong lớp phải học được đồ đạc a !.

Nguyên bản vẫn có thể miễn cưỡng tiếp tục nữa vũ bộ, ở lần đầu tiên ma hợp sau đó, Amanda rốt cục mất đi lòng tin. Nàng vịn Chaselynn đầu vai, lấy một loại tuyệt vọng được không thể làm gì giọng, "Tướng quân, xin tha thứ ta không phải là một Omega." Mới có thể ngay cả để cho ngươi nhận nhận chân chân đi hết trọn bộ lưu trình mị lực cũng không có.

Nàng ngay thẳng tướng quân nắm cả eo của nàng, bên phải rút lui một bước, thấp giọng mở miệng nói, "Xin đừng như vậy tự coi nhẹ mình, nếu ngươi là một Omega ta đại khái không có cơ hội cùng ngươi cùng nhau luyện tập. Quốc khánh ngày cho ngươi lại thêm ba ngày nghỉ kỳ, như thế nào?"

Ngao ô, loại này cầm ngày nghỉ uy hiếp thân vệ sự tình thật sự là quá mức vô sỉ. Amanda chịu đựng lại bị đạp lên một cước đau nhức, lặng lẽ làm đối phương bạn nhảy đem đoạn này luyện tập tiếp tục nữa.

Hai cái Alpha cùng một chỗ khiêu vũ, thoạt nhìn thật sự là có chút không được tự nhiên. Nhất là, hai người kia cũng đều không mặc thường phục, mà là chế phục dưới tình huống, yên lặng ở trên không khoáng trong phòng luyện tập ngày mai "Phí Tư Đế Phu (đế quốc lễ hội tìm chồng)" trên muốn nhảy vũ đạo.

Chuyên chú hai cái Alpha rước lấy các người làm quan vọng.

Động tĩnh của nơi này cũng không tính quá lớn, nhưng ở vắng vẻ đã lâu phủ công tước đủ để trở thành một hạng bị vây xem sự tình. Bọn người hầu trước sau báo cho đối phương, vì vậy căn này đàn dương cầm phòng cửa tụ tập đi một tí không ít người.

Nhỏ vụn ngôn ngữ bị gió thổi đến rồi nữ chủ nhân trong lỗ tai, đang từ trong thư phòng đi ra Hebe nghe được tin tức này, không biết là xuất phát từ loại nào nguyên do, theo Sonny tiến độ đi tới căn này quen thuộc cửa gian phòng, nhìn đạo kia thon dài thân ảnh, dừng bước.

Dáng người thon dài lại hơi lộ ra đơn bạc thiếu niên tướng quân, ôm chính mình thân hình cao gầy đầy ắp xinh đẹp thân vệ ở trên không khoáng trong phòng, theo truyền thống ưu mỹ âm nhạc phiên phiên khởi vũ. Tinh xảo cửa sổ thủy tinh chiết xạ ngũ thải ban lan quang ảnh, với trong phòng bỏ ra rồi nắng động nhân sắc điệu.

Một Bước Xa (Tinh Tế ABO) - Cửu Thập Thất Lang (cv Hoàn)Where stories live. Discover now