19-38

1.7K 36 21
                                    

Đệ 19 Chương 2-9

19.

Xuất thân không cao Maureen bá tước, niên kỷ nhẹ nhàng liền đi tới Bộ giáo dục bí thư trưởng vị trí, cũng không phải là một câu tuổi trẻ tài cao là có thể khái quát . Tương đối với ở đại học nhậm chức phổ thông phó giáo sư Lynn hầu tước, nếu như lấy xuống tước vị, Maureen bá tước quả thực so với hắn ưu tú một cái Grainville.

Nhưng lập tức sử dụng Lynn hầu tước gần kế vị công tước, nhưng là cùng vị này ưu tú nữ tính Alpha đối lập nhau so với, còn chưa đủ xuất sắc. Vì vậy, tại vị này bá tước đi tới San Lorenzo với các loại trường hợp biểu thị chính mình đối với vị kia Omega hầu tước phu nhân mến mộ lúc, đại đa số Omega hoặc là Beta bày tỏ mình ước ao hoặc là đố kị.

Cùng lúc đó, lại đang xấu xa suy đoán giữa các nàng có cái gì khó lấy kể ra sự tình, thậm chí bẩn thỉu suy đoán vị kia Lynn hầu tước sớm cũng không biết từ lúc nào đeo lên nón xanh. Dù sao, Beta lại không thể triệt để tiêu ký Omega, các nàng thậm chí còn hoài nghi Hebe thời kỳ động dục phải dựa vào ức chế dược tề vượt qua.

Mọi người đều là như vậy, đối với quá phận người ưu tú luôn là ôm trong ngực ác tha phỏng đoán cùng ác ý, đây là cắm rễ với nhân loại nhóm người này Tộc trong xương đê hèn ghen tỵ và bẩn thỉu tự ti.

Cho dù hướng về phía vị này nhiệt tình bá tước, Hebe luôn là sắc mặt không chút thay đổi, có thể tin đồn vẫn là truyền ra ngoài. Nhất là ở mọi người biết vị này bá tước cùng nàng cùng một trường đại học tốt nghiệp, còn cùng nhau ở thánh lan luân tầm công tác sau, lời đồn đãi càng sâu.

Không phải biết rõ làm sao , cuối cùng là được các nàng là bị cường quyền tách ra một đôi, còn thầm truyền lão công Tước là bổng đả uyên ương đao phủ. Đối với lần này, vị kia cơ trí lão nhân cũng cũng không để bụng là được.

Hebe để tay xuống bên cái chén, ngẩng đầu, nhìn về phía đưa tay, đang chờ nàng đáp lại Maureen. Xinh đẹp đôi mắt có một chút ảm đạm, nàng thoáng cúi đầu, nhỏ dài lông mi rung động hạ xuống một bóng ma.

Alpha có phải hay không đều như vậy, không có được chính là muốn nhất. Mặc dù lạnh nhạt thái độ cự tuyệt đối phương nhiều lần như vậy, như vậy thâm tình chân thành lại là cho cái gì người xem. Cho nàng sao? Hay là cho này đứng xem không quan trọng người?

Bên tai xì xào bàn tán càng diễn ra càng mãng liệt, nàng nhìn trước mắt nữ nhân, chỉ cảm thấy đau đầu cực kỳ.

"Ta mới rời khỏi như vậy một hồi, ngươi liền không chịu nổi tịch mịch sao?" Nam nhân ngạo mạn thanh âm từ trong đám người truyền đến, ngôn ngữ nhắm thẳng vào ngồi ở trong vòng xoáy lòng Hebe. Này hoặc sáng hoặc tối ánh mắt rơi vào thanh âm khởi nguồn trên, chứng kiến ăn mặc màu đen tây trang nam nhân, cùng kéo hắn khuỷu tay người xuyên bạch sắc tây trang nam nhân, lộ ra kinh ngạc tiếu ý.

Hướng phía các nàng đi tới, bất ngờ chính là Lynn cùng hắn tiểu Sweetheart hắc luân. Mọi người bàn luận xôn xao, một viên bát quái chi tâm theo hai người này đến sôi trào. Trượng phu của mình mang theo tình nhân phá vỡ mình và tình nhân ước hội, vô luận là phương đó đều làm người cảm thấy kích động.

Một Bước Xa (Tinh Tế ABO) - Cửu Thập Thất Lang (cv Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ