Phần 7

864 8 5
                                    

mình dịch trên trang khác nên sẽ thấy số chg khác. chap 153 = chap 353

353. Chương 353 thần tu

Mạc thanh là có hỗn độn thiên hỏa, chỉ là thao túng thượng còn thực không linh hoạt, mặc dù nàng tưởng luyện chế cái gì, cũng không thể tùy tâm sở dục khống chế thiên hỏa, có thể bình thường luyện chế ra pháp bảo sao? Huống chi nếu muốn tùy tâm sở dục khống chế, liền ý nghĩa yêu cầu đại lượng luyện tập tới thuần thục.

Mà đại lượng luyện tập sở yêu cầu các loại tài chất, nàng hiện tại căn bản là không có!

Nàng lúc trước kia trữ vật pháp bảo cùng nguyên lê giới đều biến mất không thấy!

Nói tóm lại, nàng hiện tại quá nghèo!

Thật có thể nói là một nghèo hai trắng, trống không một vật, liền quần áo đều chỉ có hai bộ, một bộ là hành chính tổng hợp đại điện phát, một bộ là a tức đưa.

Tóm được này mà hành trùng, mạc thanh cũng chưa trữ vật pháp bảo phát.

Này không, mạc thanh lấy được mà hành trùng thể xác, nàng lấy một mảnh rộng diệp, đem kia lộng tới mà hành trùng thể xác liền đặt ở mặt trên.

Có thể nhờ người đi chợ đổi thần thạch!

Sau đó lại nhờ người giúp chính mình mua chút nhu yếu phẩm.

Tuy rằng không tính toán tại đây xích dục giới ở bao lâu, nhưng luyện đan đan lô tạm thời liền thôi, luyện khí khí lò là nhất định phải có!

Nhất định phải tránh thần thạch, không có tiền liền không có cảm giác an toàn những lời này không chính xác, nhưng mạc thanh biết chính mình hiện tại là nhu cầu cấp bách muốn thần thạch, tới đổi lấy các loại tài nguyên.

Hôm qua kia a bật dạy mạc thanh không ít về sâu thường thức, mà thần thực bản thân liền cực dễ dàng chiêu sâu, mà rất nhiều sâu, mà rất nhiều sâu thể xác máu xúc tu gì đó, là có thể lấy đảm đương luyện đan hoặc là luyện khí khi tăng thêm.

Thần ngoài ruộng sâu là rất nhiều, này đó sâu cũng không phải là thế gian đồng ruộng những cái đó, các trời sinh đều là linh vật, lấy thần thực vì thực.

Đương nhiên chúng nó lực công kích đều không phải thực nhược, mạc thanh hiện tại tu vi, phảng phất là biển rộng một giọt nước, vẫy vẫy tay liền không có.

Bất quá thần ngoài ruộng có trận pháp, chúng nó lực công kích nguyên bản đã bị ngăn chặn ở, trừ phi giống mà hành trùng như vậy đột nhiên tập kích, hẳn là tới nói, muốn trừ bỏ chúng nó, là không nhiều lắm vấn đề.

Lại trừ bỏ một mẫu đất sâu, sâu một khi bị thanh trừ, muốn lại sinh sản ra tới, ít nhất muốn năm ngày, mạc thanh thu hoạch còn tính không tồi, nhưng này đó đều là cấp thấp tài chất, trừ bỏ mà hành trùng, mặt khác giới vị ở chợ thượng cũng không cao.

Mạc thanh dùng cây quạt kia phiến ra nước mưa so hôm qua nhiều, quả nhiên vẫn là muốn nhiều luyện tập.

Mạc thanh không có pháp bảo, ngày hôm trước còn dùng lá cây bọc, dậy sớm thời điểm liền từ sở nhà ở gian bức màn thượng lấy một khối hình chữ nhật vải dệt, đem được đến tài chất gói kỹ lưỡng...... Nhiều khổ bức liền kim chỉ đều không có khốn cùng nhân sinh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[NP] - Chân chó là vô tội - Rắn rết mỹ nhânWhere stories live. Discover now