Phần 5

783 8 4
                                    

Rõ ràng chỉ là một bóng người, lại có vẻ vô cùng uy nghiêm.

"Các ngươi tới ta này truyền thừa điện, muốn chút cái gì?"

Lê đông càng thêm hoảng hốt, nguyên bản truyền thừa đại điện bị phá hư, cùng cốt truyện liền không khớp, hiện tại lại toát ra tới như vậy nhân ảnh, nguyện văn trung căn bản là không có, nàng trước kia ỷ vào bất quá chính là này tiên tri người sớm giác ngộ.

"Chúng ta...... Có thể đi ra ngoài sao?" Hỏi chuyện nội dung thật sự thực đột ngột, dẫn tới một bên người toàn nhìn lại đây.

Này hỏi chuyện chính là mạc thanh.

Người kia ảnh tựa hồ cũng có chút kinh ngạc, hắn hỏi: "Ngươi không nghĩ muốn truyền thừa?"

"Có truyền thừa đương nhiên muốn, bất quá" mạc thanh khó xử, dừng một chút, tiếp tục nói: "Tiền bối nơi này như vậy loạn, nếu tiền bối phải cho ta truyền thừa, không bằng, ta trước thế tiền bối đem nơi này sửa sang lại một chút?"

Mạc thanh không phải ngốc tử, càng không cảm thấy bị kia bốn người tìm lâu như vậy mới ở phế tích trung toát ra không rõ tồn tại, sẽ thật sự nguyện ý truyền thừa cấp đại gia cái gì, đây cũng là nàng hỏi ra kia lời nói nguyên nhân, có lẽ ở nàng trong lòng, hiện nay tưởng chính là như thế nào mới có thể bình bình an an đi ra ngoài, nàng hiện tại có hài tử, nàng cần thiết bình bình an an đi ra ngoài!

Vô luận bóng người vẫn là những người khác, nghe xong mạc thanh này phiên lời nói, tâm tư khác nhau, lê đông trong lòng có chút ẩn ẩn hối hận không có giành trước nói chuyện, mà lăng hồng hi khinh thường cười xem mạc thanh, trong lòng nghĩ này sb nữ nhân, tiếp thu truyền thừa, còn phải đối phương sửa sang lại nhà ở? Quá làm, chẳng lẽ không biết nói nó đã không phải người tồn tại, nhà ở là tốt là xấu đối nó tới nói căn bản là không có khác nhau hảo đi.

Mà thanh dật đạo quân cùng với liền chương từng người phiết phiết mi, không biết suy nghĩ cái gì.

Người nọ ảnh cũng đốn một lát, mới nói tiếp: "Các ngươi còn có ai không cần truyền thừa?"

"Ta không cần!" Thanh dật đạo quân mở miệng nói, hắn như vậy trả lời cũng không phải không có nguyên nhân, cũng không phải không thèm để ý truyền thừa, mà là tình hình thực quỷ dị, hắn không xác định vị này không biết tên tồn tại là hảo ý vẫn là ác ý, rốt cuộc nó hiện tại vị trí trạng huống cũng không tốt.

Với liền chương nhìn nhìn thanh dật đạo quân, lại nhìn nhìn mạc thanh, mím môi đi theo nói: "Ta cũng không cần!"

Ba người nói, đặc biệt là thanh dật đạo quân cùng với liền chương trực tiếp cự tuyệt, mặt khác kia bốn người từng người biểu tình cũng rất là bất đồng, tỷ như A Tương đại giương miệng, đại nàng kẽ răng đồ ăn ti đều rõ ràng có thể thấy được.

"Các ngươi bốn cái muốn hay không truyền thừa?" Người nọ ảnh hỏi hướng lê đông chờ bốn người.

"Ta muốn!" Lê đông cũng không có nghĩ nhiều, nàng tới nơi này mục đích, đúng là vì truyền thừa mà đến, nàng liền giành trước nói.

[NP] - Chân chó là vô tội - Rắn rết mỹ nhânWhere stories live. Discover now