fsadgdf

284 2 0
                                    

Hoàn hảo mang theo trò chơi mũ giáp, đường hoàng đái thượng lúc sau, vãng giường nhục thượng một nằm, tự cố tự ngoạn khởi trò chơi đến.

Này một đường hương diễm không ngừng, ba cái bí thư đem hắn chiếu cố đắc chỉ cần" Y đến thân thủ, cơm đến há mồm", đều nhanh phải,muốn đem hắn quán xuất lại bệnh đến đây. Nhưng hỏa xe tuy nhiên so với không được phi cơ tốc độ, theo chu tô đáo kinh thiên cũng chỉ cần16 cái giờ tả hữu, rất nhanh đi ra trạm.

Tiên đáo khách sạn cùng tiêm tiêm công ti đàm phán đoàn hội cùng, nghỉ ngơi một đêm lúc sau, đại bộ đội liền khai vãng hồng nhan hóa trang phẩm công ti, bắt đầu vi kì ba ngày hợp tác tế tắc đàm phán.

Hồng nhan hóa trang phẩm tập đoàn lão tổng kiêm chủ tịch là một cái phong tư xước ước**, hai mươi tám chín tuổi tuổi, dáng người thon dài, bộ ngực kiên đĩnh, hé ra bạch lí thấu hồng mặt cười không cho nhiều ít nam nhân tình không nhịn được tương ánh mắt trộm ngắm.

Loại này tuổi mỹ phụ thật đúng là thục thấu, nhất cử nhất động gian đô biểu lộ thành thục phong vận, cái loại này phát ra từ cốt tủy ở chỗ sâu trong vũ mị cũng không phải là ngây ngô Tiểu cô nương có thể tranh đua

Hứa lam, đây là của nàng tên.

Đường hoàng vừa thấy đáo đối phương, không khỏi địa khinh di một tiếng, đạo tuyết ngàn tìm"

" Chiến ngự" Hứa lam cũng là thần tình kinh ngạc.

Hứa lam đúng là giận dữ hồng nhan hội trưởng tuyết ngàn tìm, hai người từng tại thượng hải kiếm chỉ thương thiên quyết tái [giới/vòng] thì đã gặp mặt.

" Ha ha, ta sớm nên nghĩ tới, giận dữ hồng nhan, hồng nhan hóa trang phẩm tập đoàn, này có thể không có liên hệ" Đường hoàng cười nói.

Đệ tứ trăm mười lăm chương thái thản bộ trang viên mãn

Đệ tứ trăm mười lăm chương thái thản bộ trang viên mãn là do[ vô* sai][ tiểu- nói- võng] hội viên thủ đánh, càng nhiều chương tiết thỉnh đáo võng chỉ:www.wcxiaoshuo.com

Đệ tứ trăm mười sáu chương thánh tử đảo

Đệ tứ trăm mười sáu chương thánh tử đảo

Hứa lam cũng là cười, đạo quái không được đại mạc cô yên thủ sát lúc sau phải,muốn treo lên tiêm tiêm tập đoàn chiêu bài, chiến đội lại trực tiếp lấy tiêm tiêm chiến đội mệnh danh, nguyên lai chiến ngự ngươi cư nhiên chính là tiêm tiêm tập đoàn tổng tài"

" Ha ha, ta là bị đuổi áp tử thượng cái, nào có tổng tài hình dáng" Đường hoàng cười to, đạo," Không thể tưởng được chúng ta tại trò chơi lí là thân mật minh hữu, tại sự thật trung cũng phải,muốn kết thành sinh ý đồng bọn"

" Kia trương tổng nhất định phải,muốn nhiều hơn khiêm nhượng tiểu nữ tử [một chút/điểm], dù sao ngươi tại trò chơi lí đã đại kiếm đặc buôn bán lời" Hứa lam thản nhiên cười, thành thục phong vận tẫn hiển, mê người cực kỳ.

Hoàn hảo, đường hoàng này mấy tháng ở nhà thời điểm mỗi ngày bị hàn doanh tuyết**, tại công ti thời điểm cũng lúc nào cũng gặp phải sáu đại xinh đẹp bí thư thịt đạn hấp dẫn, một viên tâm đã sớm cứng cỏi vô cùng, gần chính là tim đập,trống ngực hơi chút nhanh hơn vỗ liền bình tĩnh về dưới.

Trọng sinh võng du chiến ngự thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ