Trọng sinh võng du chiến ngự thiên hạ

2.8K 13 0
                                    

Đệ nhất chương đồng quy vu tận

2039 năm3 nguyệt8 ngày, vãn, thiên luân các đại khách sạn mười chín lâu hào hoa phòng nội.

Bất chấp dục vọng đã thốn sắc, nhưng trong phòng y nhiên phù đãng mấy phần ái muội phân vi, đường hoàng quang trên thân ngồi ở trên giường, nhìn thấy trống rỗng gối đầu, trong lòng y nhiên tràn ngập không thể tư nghị.

Hắn là tới tham gia-- hoặc là nói, là đến tẫn cuối cùng một lần cố gắng, ngăn cản bạn gái hôn lễ! Nguyên nhân...... Hắn không phải chú rễ!

Hắn cùng lâm ngọc tại( Thần tích) này khoản internet trò chơi trung nhận thức, theo ngay từ đầu đối địch, đáo chậm rãi hóa địch vi hữu, cuối cùng tương tri, mến nhau. Nhưng lâm ngọc gia thế khả không đơn giản, gia sản đạt tới trăm ức chi cự Lâm gia tự nhiên không có khả năng tương duy nhất nữ nhân giao cho đường hoàng như vậy một cái yên lặng vô danh gia hỏa!

Tuy nhiên nói, đường hoàng cũng không là người nghèo, có được một bộ hào trạch, vài lượng danh xe, ngân hành tồn khoản quá ngàn vạn lần, cũng xưng đắc thượng bình thường trong mắt kim cương vương lão năm, nhưng cùng Lâm gia một so với, lại kém đến quá xa quá xa!

Đường hoàng cố gắng thất bại, Lâm gia trưởng bối đối hắn lãnh đạm vô cùng, còn kém lấy cái chổi đuổi hắn đi ra ngoài! Mà lâm ngọc, chính là đối với hắn không ngừng địa rơi lệ, lại cũng không khẳng đáp ứng cùng hắn bỏ trốn yêu cầu, thực tuyệt vọng địa thỉnh cầu đường hoàng, vĩnh viễn không cần lại đi thấy nàng!

Đường hoàng, lâm ngọc là cái hiếu nữ, của nàng mẫu thân lấy tử tương bức, lâm ngọc [mới/tài] bách bất đắc dĩ đáp ứng gả cho cùng Lâm gia gia thế tương nhược Lưu gia con trai độc nhất lưu uy! Sự thật thượng, này hai người hôn sự bổn nên tại ba bốn năm trước liền cử hành, bởi vì lâm ngọc không ngừng địa đấu tranh, [mới/tài] thẳng đến kéo dài tới hiện tại, nhưng thực rõ ràng, lúc này đây...... Tha không!

Ảm đạm biến mất tại lâm ngọc hôn lễ thượng, đường hoàng trở lại hạ tháp khách sạn, nghĩ đến âu yếm sắp trở thành người khác thê, không khỏi địa úc kết lòng dạ, một người uống khởi buồn tửu, túy huân huân địa trở lại phòng, hồ lí hồ đồ địa tiếp một cái, cũng không có nghe rõ sở đối phương nói chút, không lâu lúc sau, còn có một cái tiến hắn phòng, thượng hắn giường.

Đường hoàng thật sự túy đắc lợi hại, một đủ ôn hương mê người thân thể nhập hoài, tiện bản năng địa" Động" Lên đến. Một hồi đại chiến bùng nổ, nhưng [mới/tài] tiến hành đáo một nửa, đường hoàng tửu ý tiệm tỉnh, bỗng nhiên nhận ra tại hắn dưới thân uyển chuyển thừa hoan rõ ràng là hắn tại đại học thì tiếng Trung học lão sư dư lệ!

Mà dư lệ cũng khó khăn lắm tương đường hoàng nhận đi ra, hai người đều là xấu hổ vô cùng, thảo thảo đã xong" Chiến đấu". Dư lệ lại tu tàm vô cùng, làm lại đánh lên từng đệ tử, điều này làm cho hắn tình hà lấy kham, liên tiễn cũng không cố đắc thượng thu, vội vàng rời đi.

Ngực còn lưu lại dư lệ thân hôn thì lưu lại thần cao, đường hoàng lắc lắc đầu, cố gắng đem điều này,đó cùng hắn có một đêm tình duyên tễ xuất trong óc.

Trọng sinh võng du chiến ngự thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ