Chapter 2 The wedding

Chapter 2 The wedding and my anonymous groom

Gian’s POV

The moment that Tito announced about Felicity’s wedding tomorrow naiyak nalang ako bigla. I just want to hug her tight.

Kung kelansanangayon nako mag tatapat sa kanya na mahal ko siya tapos ngayon ko lang malalaman na she’ll be marrying an anonymous guy tomorrow.

Right, Felicity didn’t know about the wedding and also who’s her groom. Arranged Marriage daw. Pero san ka naman naka kita ng arranged marriage na walang engagement and ni kung sino yung groom hindi alam.

Yan si Felicity matagal ko ng mahal yan. Pero sa sobrang slow nako. Kahit untog mo pa sa pader yata yan di yan matatauhan. How many times that I described to her kung sino yung babaeng mahal ko. Wala she remained clueless.

I should have courted her before. . I’m so afraid na kapag sinabi ko sa kanya na mahal ko siya baka layuan nya ako. Na masira ang friendship namin. Lage nalang sinasabi na

“pre! Walang talo talo”

Di pa nga ako nakakapag start makapangligaw durog agad!

Kung kelan magtatapat na ako tsaka naman siya ikakasal.

Andito siya ngayon sa bahay dito siya natulog buong gabi siya umiiyak hangga’t sa makatulog nalang..

“Felicity I love you so much. And it hurts like hell that you are going to marry someone because of that stupid arranged marriage.”

I was already crying and I just hugged her in my arms for the whole night..

Today is her wedding. She looks like a doll she’s too beautiful but there is no emotion in her eyes. She stared blankly as she walks to the door of the church.

I want to know who her groom will be. .

And my bestfriends groom is no other than. . .

My Elder Brother. Nathan Molina . .