Chương 20: Không Biết Xấu Hổ

330 2 0
                                    

  Khu nội trú so với phòng khám bệnh thì đỡ hơn một chút, tình huống ngoài ý muốn tương đối hơi ít, nhờ vậy Giản Tích mới có thể tan việc đúng giờ.

Hạ Nhiên đến sớm, hôm nay anh mặc một cái áo khoác da màu đen bên ngoài, trông cực kỳ nam tính. Giản Tích liếc mắt một cái liền nhìn thấy anh, thấy Hạ Nhiên đang ngồi trên xe máy, ánh mắt cũng đang nhìn chăm chú vào cửa bệnh viện.

Giản Tích ngoắc tay về phía anh, chân bước nhanh chạy tới bên anh.

Hạ Nhiên xuống xe, vừa cười vừa giang hai tay về hướng cô, "Giản Tích, đến đây!"

Giản Tích vừa thấy tư thế này của anh liền nở nụ cười, chạy nhanh hơn, "Bùm" một tiếng nhào vào trong lòng Hạ Nhiên.

Hạ Nhiên siết chặt vòng tay, nhẹ ôm cô vào lòng, "Ôi, vợ anh!"

Giản Tích bị anh bế bổng lên xoay một vòng, cười tươi như đóa hoa vừa nở, "Ai là vợ anh chứ."

"Không phải em à?" Hạ Nhiên nhéo nhéo mũi cô, "Không chịu thì anh đi tìm dự bị đây."

Giản Triết vùi đầu vào bờ vai anh, cười khanh khách, "U, còn có dự bị nữa à?"

"Đầy cả xe tải em ơi." Hạ Nhiên hạ thấp giọng thì thầm bên tai cô: "Nếu em cho anh mượn ngũ cô nương nhà em để anh xài, anh sẽ không đi tìm dự bị."

Giản Tích ngẩng đầu lên, mắt sáng long lanh , "Anh có biết lúc em còn ở trường y, thành tích tốt nhất là môn nào không?"

"Môn nào thế?"

"Giải phẫu học."

Mặt của Hạ Nhiên lập tức trở nên nghiêm túc, "Vậy anh phải đi đặt làm một cái quần lót sắt ngay mới được, đề phòng em hạ thủ vô tình."

Nghe xong câu nói đó, Giản Tích thật sự muốn lấy dao để giải phẫu người này.

Từ nơi này đến đài truyền hình rất xa, không thể đi xe máy, Giản Tích lại không lái xe, vì thế hai người quyết định ngồi tàu điện ngầm đi qua. Đổi tàu một lần, lúc đến nơi vừa đúng thời gian chương trình bắt đầu.

Đào Tinh Lai còn rất có lòng, lấy hai vé hàng ghế đầu, cách sân khấu khá gần, nhưng nơi này lại không có ghế ngồi, tất cả đều ngồi xếp bằng trên mặt đất.

Tốn sức một hồi cũng kiếm được chỗ, hàng phía trước toàn là fan cuồng phấn khích. Những minh tinh nổi tiếng trong bộ phim đều được xếp ngồi ở hàng ghế đầu, theo đó là cấp bậc nổi tiếng từ trên xuống. Đào Tinh Lai không có danh tiếng gì, cùng một số vai phụ khác ngồi ở giữa để làm nền, nhưng nhờ vào gương mặt ăn ảnh nên cũng nhận được không ít sự cổ vũ của khán giả dưới khán đài.

Giản Tích cầm đôi bàn tay giả hay dùng để cổ vũ hướng Đào Tinh Lai "Bốp bốp bốp", ra sức vỗ chúng vào nhau để ủng hộ cho cậu ta.

Hạ Nhiên có chút ghen tị: "Anh không biết em cũng thuộc dạng Fan hâm mộ nhỉ."

"Em trai em có được bao nhiêu fan đâu, làm chị đương nhiên phải ủng hộ hăng hái để động viên em nó mà." Giản Tích nói: "Em mới không phải fan cuồng đâu."

Hạ Nhiên lúc này mới thấy tốt hơn chút.

Lúc này, người chủ trì long trọng hô lên: "Hoan nghênh Từ Diệc Độ! !"

Lập tức, không khí chung quanh sôi động hét ầm lên như nước sôi, Giản Tích cũng gào lên theo: "Trời ơi, chân dài y như trên tivi luôn!"

Hạ Nhiên: "..."

Mẹ kiếp, vậy mà nói không phải fan cuồng?

Trong lòng anh như có cả xe tải giấm đang lật nghiêng, nói kháy: "Chân dài vậy à, vậy hắn có cơ bụng không?"

"Có, có, có." Giản Tích rất phấn chấn, ánh mắt hoàn toàn đã bị nam sắc trên khán đài mê hoặc.

Chờ khi kịp hiểu ý nghĩa của câu hỏi vừa rồi, trái tim giật thót một cái, thôi xong!

Mặt của Hạ Nhiên lúc này đích xác là tảng băng ngàn năm.

Giản Tích lập tức nhìn anh cười tươi như hoa, còn gãi gãi lòng bàn tay anh, mềm mại yêu kiều áp dụng mỹ nhân kế, Hạ Nhiên lại thích nhất chính là bộ dạng này của cô.

Anh trở tay nắm lấy cổ tay cô, đem Giản Tích kéo lại gần hơn, đè thấp giọng nói: "Chân dài miên man hay cơ bụng sáu múi anh đều có, em nhìn người ta chẳng qua cho đỡ ghiền, còn anh thì lại có thể đè em xuống đất, dùng súng thật, đạn thật, cho em ghiền anh đến chết luôn, em có tin không?'

Nghe xong câu đó, lại một lần nữa, Giản Tích muốn lấy dao giải phẫu để 'xin' anh ít máu.

Những cảnh ghi hình kiểu này rất hành hạ người xem, không biết đã NG bao nhiêu lần, lúc này tựa như đang xem một chương trình phát lại đến phát chán. Tiết mục chủ yếu chỉ quay và thổi phòng các diễn viên chính, các vai phụ chỉ thỉnh thoảng mới ló mặt ra một chút, chơi trò chơi cũng không cách nào vượt mặt nhân vật chính được.

Đào Tinh Lai là xui xẻo nhất, toàn bộ chương trình đa số đều ngồi trên ghế thành viên.

Hạ Nhiên hỏi Giản Tích: "Sao lại vậy, em trai em bối cảnh cũng không phải thường, đến giờ này vẫn chưa được diễn vai chính sao?"

Giản Tích hiểu vì sao anh nói thế: "Nó không đi cửa sau, hoàn toàn muốn dùng thực lực của chính bản thân mà tranh danh hiệu Ảnh Đế."

Hạ Nhiên liền hỏi tiếp: "Ba em cũng thoáng thật."

"Ba chưa từng lớn tiếng với bọn em, cũng không áp đặt chúng nên nên làm gì, ông là một người đàn ông rất ôn hòa."

Cái gọi là lời nói và việc làm đều mẫu mực, một người cha hiền lành yêu thương con cái chắc cũng chỉ có ba cô, Giản Nghiêm Thanh lựa chọn tham gia chính trường, chiến tích xuất sắc, lại có thể đem công và tư phân định rõ ràng, thành thạo.

Hạ Nhiên như nghĩ tới cái gì, Giản Tích đột nhiên dựa sát vào anh, "Muốn hỏi gì về ba em thì cứ lên tiếng, không cần vòng vo đâu nhé."

Hạ Nhiên đúng là muốn đánh mông cô, tinh ranh nghịch ngợm.

Lại qua thêm một giờ, tiết mục thu hình cơ bản đã hoàn thành, mười phút còn lại là dành cho cho fan giao lưu với thần tượng.

Nhiều bạn trẻ đã vũ trang sẵn sàng, nào là cầm giấy bút, băng rôn, bảng tên, đồng loạt lao về phía khán đài, những diễn viên có chút danh tiếng đều bị vây kín tới mức nước chảy qua sợ còn không lọt, xem tình hình này, Fan thật chứ không phải Fan thuê đến lấy tiếng.

Đào Tinh Lai và hai diễn viên phụ đóng vai nhân vật phản diện thì bị đám đông bỏ quên ở bên ngoài, cô đơn lạnh lẽo đến mức có thể đắp chăn xem phim ma luôn.

Trên gương mặt của tiểu thịt tươi nào đấy, lúc này đã buồn đến mức sắp biến thành thịt viên rồi!  

Ánh dương ấm áp - Giảo Xuân BínhWhere stories live. Discover now