Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi full 7

31K 118 10
                                    

Chương 637: Cho ngươi một cơ hội

Nhóm dịch: Friend­ship

Nguồn: Mê Truyện

- Thế nào đây, biết tôi là ai chưa, muốn quỳ xuống?

Mỹ Phượng cười cười nói.

Mỹ Phượng ở giới giải trí lăn lộn nhiều năm, nghệ sĩ dưới tay cô ả không ít, đều là loại thiên vương thiên hậu, có thể nói là một trong số người đại diện cao nhất giới giải trí đương kim Á Châu không thể với tới, cô ả vốn là phó Chủ tịch một công ty giải trí, địa vị rất cao.

Lần này nếu không phải Dương Liệt có bối cảnh không tầm thường, cô ả căn bản sẽ không cùng một người như Tuệ Lâm ký hiệp ước trong khoảng thời gi­an ngắn như vậy, mặc dù Tuệ Lâm được Chris­tine tán thành, Mỹ Phượng cũng không cho là đúng, cho nên vốn là có đủ vốn đầu tư, lại cảm thấy có Dương gia chống đỡ, Mỹ Phượng đương nhiên là nắm quyền to, hoàn toàn không đem công ty giải trí Ngọc Lôi đặt vào mắt.

Nếu nói tập đoàn quốc tế Ngọc Lôi này đích thật là như mặt trời ban trưa, nhưng ở giới giải trí, chị Mỹ Phượng mới là nhân vật hô mưa gọi gió.

Dưới cái nhìn của cô, chỉ cần Tuệ Lâm còn muốn lăn lộn ở giới giải trí, liền không ai dám phản đối cô.

Trên thực tế, nếu không phải Dương Liệt mạnh mẽ như vậy, cứng rắn chen chân, Tuệ Lâm ra đường xảy ra chuyện, đều là do công ty giải trí Ngọc Lôi toàn quyền xử lý, bởi vì công ty thành lập dựa trên một nguyên nhân rất lớn, đó là do Lâm Nhược Khê muốn cho Tuệ Lâm một chỗ đứng vững chắc để phát triển sự nghiệp ca hát, đương nhiên sẽ không mời người đại diện từ bên ngoài.

Nhưng Quốc tế Ngọc Lôi dù sao cũng chỉ là một công ty, Dương Liệt là đại thiếu gia lại có tay chân phía chính phủ, bối cảnh quân đội, muốn chen chân vào, thật sự rất dễ dàng.

Tuệ Lâm tuy rằng chán ghét Dương Liệt, nhưng tính tình ôn hòa, kinh nghiệm xã hội không nhiều, Vân Miểu sư thái có thể tại Yến Kinh bảo hộ cô, nhưng cũng không có khả năng quản những chuyện nhỏ nhặt như vậy, cứng rắn, mạnh mẽ ngăn cản Dương Liệt tiếp cận Tuệ Lâm, cũng không phù hợp với lập trường hiện giờ của Lâm gia.

Mỹ Phượng tiếp nhận công việc người đại diện của Tuệ Lâm, liền chặt đứt phần lớn cơ hội tiếp xúc với thân nhân xung quanh của Tuệ Lâm, điều này cũng khiến cho bọn Dương Thần không biết chuyện Tuệ Lâm thay đổi người đại diện.

Lập tức, Dương Thần đối diện với vẻ mặt ngạo mạn của người nữ đại diện, chỉ có điều rạng rỡ cười:

- Cô vừa rồi nói … Muốn cho tôi ngồi tù, cho nên … Tôi nghĩ cho cô một cơ hội.

Mỹ Phượng mắt lạnh nhìn chằm chằm Dương Thần, hiển nhiên không biết Dương Thần rốt cuộc có ý gì.

Tuy nhiên giây tiếp theo, Mỹ Phượng căn bản không có cơ hội hỏi lại.

Dương Thần không hề do dự, tay trái nâng lên, giống như cái kìm sắt, bóp cổ Mỹ Phượng.

Mỹ Phượng hai mắt lặng lẽ mở thật to, kinh hoảng, thân mình cảm thấy nhẹ, rõ ràng đang bị người khác nhấc lên.

Cô Vợ Tổng giám đốc xinh đẹp của tôi  fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ