69-80

554 14 5
                                    

 Chương 69:

"Đợi lát nữa năm phút đồng hồ?" Quan quân tại chỗ liền nhíu vùng xung quanh lông mày, nhưng nhất nhìn đối phương dĩ nhiên là Đường Tiếu, liền vội vàng đi tới, cười nói: "Đường tộc trưởng, ngài thế nào tại đây?"

Đường Tiếu giải thích: "Đường gia cùng Thẩm gia vẫn có một chút sâu xa, lần này nghe nói là một tự xưng con của hắn người phải cứu trì bệnh nguy kịch Trầm gia tộc trường, thế nhưng đứa bé này cũng không có chạy chữa bất luận cái gì giấy chứng nhận. Người của gia tộc lo lắng, lúc này mới đem ta tìm tới làm chứng."

"Như vậy hiện tại người là bị y đã chết?"

"Đúng vậy, chúng ta tộc trưởng chết thật là thảm. Chỉ là vì cấp cái này Thẩm Lăng tố cái gọi là thực nghiệm, không có bất kỳ giấy chứng nhận liền thái độ làm người khám và chữa bệnh, như vậy thế nhưng phạm pháp." Thẩm xây quang giả mù sa mưa địa nặn ra hai giọt nước mắt, "Đây hết thảy đường tộc trưởng đã làm chứng, hoàn hi vọng cảnh quan các hạ vội vàng đem này một nhân vật nguy hiểm cấp bắt đi..."

Đường Tiếu lại nói: "Sự thanh minh trước, ta cũng không có chỉ ra và xác nhận vị thiếu niên này, dù sao tần sư dương tiên sinh đã xác nhận Thẩm tộc trưởng còn chưa chết vong, tuy rằng mạng hắn ở sớm tối, nhưng dù sao còn sống. Trưởng Quan các hạ, không bằng chúng ta nghe nữa nghe tần sư dương Đại sư nói như thế nào?"

Thẩm xây quang trợn to hai mắt, tựa hồ nan dĩ tương tín bản thân mời tới trợ uy Đường gia tộc trường dĩ nhiên không có giúp hắn.

Đây là có chuyện gì?

Thẩm xây quang đi tới, thấp giọng hỏi: "Đường tộc trưởng, ngươi đây là?"

Đường Tiếu cười cười, "Thẩm tiên sinh, dù sao hiện tại ngươi anh cả còn không có mất, có một số việc cũng không có phương tiện, ngươi cảm thấy thế nào?"

Lời này vừa ra, Thẩm xây quang mặt đều tái rồi, thế nhưng hắn lại không lời nào để nói. Thẩm kiến quốc một hơi thở treo, ai biết đèn đã cạn dầu? Hơn nữa từ lúc lúc trước hắn cũng đã đem Thẩm kiến quốc bệnh tình điều tra triệt triệt để để, hiện tại ói ra nhiều như vậy huyết, làm sao có thể không chết?

Hết lần này tới lần khác chính là treo như thế một hơi thở, hắn hoàn chính là không có biện pháp.

Chỉ có thể lo lắng suông địa chờ.

Này việt chờ việt nhượng trong lòng hắn hoảng loạn.

Một tần sư dương Đại sư tại đây, Đường Tiếu lại đột nhiên phản chiến, vạn nhất Đường Tiếu một cái nữa tâm tình tốt, nhượng Tần Đại sư xuất thủ đem sắp mất hồn Thẩm kiến quốc cấp cứu trở về, kế hoạch của hắn không phải là phao thang?

"Như vậy Tần Đại sư —— "

Tạ Quân vừa muốn hỏi nội tình huống làm sao, lại thấy tần sư dương bỗng nhiên hình như nhớ ra cái gì đó, lại là đối với Thẩm kiến quốc vén mí mắt, chẩn kinh mạch, nghe tim đập, khán bựa lưỡi. Mấy bước xuống tới, hắn khuôn mặt bất khả tư nghị, lui một, cả người hầu như suất ngã xuống, hoàn hảo bên người có người sam trước: "Làm sao sẽ? Sẽ không, dĩ nhiên hội có chuyện như vậy —— là làm sao làm được?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tinh Tế độc y (cổ xuyên vị)- Quân Hận Sinh(liên tái)Where stories live. Discover now