40-68

838 18 2
                                    

  chương 40:

Lúc đêm khuya, lầu các đang lúc hoàn thổi phong, Thẩm Lăng liền quần áo noãn bị đã chìm vào mộng đẹp.

Hắn tựa hồ mệt chết đi, gương mặt trắng noãn kia bàng thượng mơ hồ bạo động trước huyết quản, có vẻ có chút dữ tợn.

Đúng lúc này, có nhất đạo kim sắc bóng dáng xuyên qua mà qua, cùng lúc trước bất đồng, vẫn chưa tiến đến. Ở ngoài cửa sổ bỗng nhiên ngừng lại, màn che không gió địa hơi hơi nhún, đem bóng người thật sâu ánh trước mắt tới.

Sẽ ở đó đạo bóng dáng muốn xông vào thời điểm, chợt nghe "Tùng tùng" thanh âm, hắn như là lại càng hoảng sợ, vội vã thừa dịp gió nhẹ chợt nổi lên, dường như thuận gió đi, thoáng cái mất tung ảnh.

Ngay sau đó liền nghe được "Cọt kẹt..t..tttt" một, cửa phòng đã bị mở ra tới.

Người đâu thần sắc vội vội vàng vàng, "Tôn chủ, thuộc hạ tới chậm, ngài không có sao chứ!"

Thanh Long một tiếng kêu gọi, Thẩm Lăng lập tức chuyển tỉnh lại, một xoay người đã đem quần áo khoác lên trên vai.

Thật dài tóc đen rơi vào trên vai, rũ xuống trong tay, hỏi hắn: "Chuyện gì?"

Thanh Long biến sắc, nói rằng: "Vừa thuộc hạ thấy có người ảnh muốn xông vào tôn chủ căn phòng của, sở dĩ liền vội vội vàng vàng tới rồi..."

Thẩm Lăng giương mắt nhìn về phía nửa quỳ Thanh Long, trong mắt diệp diệp trước ánh trăng: "Bóng người?"

Thanh Long: "Không sai, thế nhưng ở ta chạy tới là lúc, bóng người đã tái không đuổi kịp."

Thẩm Lăng ninh lên vùng xung quanh lông mày: "Khinh công của ngươi ở trong võ lâm ở trong chốn giang hồ được cho trước ngũ."

Thanh Long đạo: "Không sai, thế nhưng đối phương khinh công chỉ sợ cũng rốt cuộc dĩ vãng tôn chủ cũng vô pháp đuổi theo! Ta chưa từng thấy qua lợi hại như vậy người, chỉ là chớp mắt thời gian liền có thể lược ra một dặm cự ly. Huống hay là đang cái này cũng không tôn trọng nội công tâm pháp xã hội?"

Thẩm Lăng đã biết đối phương quái dị công pháp, trong thời gian rất ngắn mặt liền có thể nhượng hắn không hề phát hiện ly khai: "Thực lực của đối phương bất khả khinh thường, chúng ta nhất định phải mau chóng tìm được mất hồn mộc hạ lạc."

Thanh Long túc thanh đáp: "Là!"

Chờ hắn nói xong, đang muốn đứng dậy lui ra. Đúng lúc này, nguyệt quang nhượng hắn trong lúc vô tình thấy thiếu niên gương mặt của, cơ hồ là đồng thời, hắn một khẽ hô: "Tôn chủ, ngài mặt —— "

Không biết là duyên cớ gì, trương nguyên bản hẳn là khôi phục trên khuôn mặt mơ hồ hiện lên hắc khí, mặc dù so với lúc trước tốt hơn rất nhiều, nguyên bản nổi lên bộ vị từ lâu bằng phẳng rộng rãi xuống tới, nhưng là có nhiều chỗ ban vết vẫn như cũ giao thác.

Thanh Long bất ngờ không kịp đề phòng, ở mông lung dưới ánh trăng nhìn, quả thật có chút dọa người.

"Mặt của ta?" Thẩm Lăng ngón tay của vừa đụng vào thượng mặt mình bàng, Thanh Long đã phi thường phối hợp đem cái gương đưa đến Thẩm Lăng trước mặt.

Tinh Tế độc y (cổ xuyên vị)- Quân Hận Sinh(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ