[R18] Chết tiệt! Hắn là gã điên! (TodoBaku)

2.8K 185 43
                                    

Lưu ý: Là 18+ và có cảnh bạo lực, xin lưu ý trước khi xem, mặc dù au biết rằng sẽ chẳng có thằng nào mà thèm chú ý đến cái lưu ý vcl *vãi cả lầy* này mà cứ viết :v :v :v

Ngoài ra, nhân vật trong đây có khả năng ít nhiều bị ooc nên mọi người thông cảm nhá!







Chẳng có âm thanh nào vang lên cả, mọi thứ dường như chỉ còn mỗi sự tĩnh lặng kéo dài tựa như cả hàng ngàn thế kỉ trôi qua. Màu của bóng đêm, và mọi thứ chỉ còn là sự hư vô. Tiếng bước chân "cộc cộc" trên hàng lang cùng tiếng mở cửa thật nhẹ vang lên cái "cạch" thật giòn dường như là âm thanh duy nhất vang lên trong cái vũ trụ tối đen này.

Todoroki nhìn vào căn phòng tối đen, dưới ánh đèn lờ mờ yếu ớt từ bên ngoài, hắn dễ dàng xác định bóng người đang ngồi dựa vào góc tường kia. Chậm rãi, Todoroki tiến lại gần đối phương, căn phòng chẳng có gì cả ngoài người thanh niên đó. Chỉ đơn giản là một căn phòng trống với bốn bức tường bao bọc như một cái hộp kín không chút ánh sáng nào.

Chạm vào mái tóc vàng của thiếu niên kia dường như Todoroki chẳng nhận được bất cứ động thái hay cử chỉ nào đáp lại, "cậu ta đang ngủ thì phải?"-hắn tự hỏi như thế. Hôn nhẹ lên mái tóc đó, Todoroki vòng tay qua kéo thiếu niên đó vào lòng mình, hắn nở một nụ cười thật mãn nguyện, mọi thứ, thật TUYỆT VỜI.

...

Todoroki nhớ lần đầu tiên, hắn mang cậu về căn phòng này, đôi mắt đỏ hung hãn thật khiến hắn đắm chìm trong dục vọng nguyên thủy. Làn da trắng đó, mái tóc vàng đó, đôi mắt đỏ đó, những ngón tay thon dài đầy mạnh mẽ đó, từ cái lần đầu tiên dõi theo cậu, kẻ mang tên Katsuki Bakugou, hắn đã sớm muốn được chiếm hữu lấy cậu. Nhấn chìm màu sắc của cậu vào màu sắc của hắn, muốn cậu trở thành của hắn.

Mỗi ngày, mỗi ngày, Todoroki dõi theo Katsuki trong thầm lặng, hắn luôn khó chịu, khó chịu mỗi khi cậu nổi giận với những kẻ xung quanh, khi cậu cười với ai đó, hắn ghen, hắn không muốn, không muốn cậu tỏa thái độ với bất cứ ai. Những biểu cảm đó, Todoroki muốn tất cả chúng đều dành cho hắn, hắn muốn tất cả bằng một cách ích kỉ nhất cỏ thể. Và rồi, khi cơn thèm muốn lên tới đỉnh điểm, Todoroki bắt cóc Katsuki.

Quét mắt khắp người Katsuki đang bị dây trói nằm dưới sàn trong căn phòng đen, Todoroki dường như không thể ngăn cản chính bản thân mình chạm vào khắp người cậu. Mái tóc vàng thật mềm và làn da mịm, cả người Katsuki có vẻ như nhỏ người hơn Todoroki nghĩ khá nhiều, nhưng vấn đề đó cũng chẳng sao. Todoroki yêu Katsuki, cái tình yêu hoang dại đầy bệnh hoạn của hắn dành cho cậu nhiều đến mức nếu cậu là không khí hắn cũng sẽ yêu.

Người Katsuki vùng vẫy dãy dụa như cố gắng tránh bàn tay của Todoroki, cậu buồn nôn, đây là lần đầu tiên cậu bị một người nào đó chạm vào mình như thế này, đặc biệt kẻ chạm vào người cậu lại là một tên con trai mà cậu không hề quen biết. Cảm nhận lấy cái dãy dụa vô lực của Katsuki, Todoroki dường như còn hưng phấn hơn nữa, cúi xuống, hắn hôn nhẹ lên trán cậu.

Katsuki quơ chân đạp thẳng vào người Todoroki, tên khốn đó đã bịt miệng cậu nếu không cậu thề, cậu sẽ chửi hắn, chửi cả gia đình hắn. Bị đạp trúng, Todoroki không hề tức giận chút nào cả, khuôn mặt vốn vẫn lạnh thì vẫn lạnh như thế, không hề tỏa ra một chút biểu cảm nào ngoài vô cảm.

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now