Sinh nhật Kacchan (Deku x Kacchan)

3.7K 186 37
                                    

Ngày x tháng y năm zzzz

Hôm nay là sinh nhật Kacchan. Và cứ thế theo huy động của Tenya, mọi người trong lớp A bắt đầu tấp nập chuẩn bị sinh nhật cho con quái vật kinh khủng nhất của lớp. Nói thật để làm điều này, toàn thể lớp A ngoại trừ Kacchan đã phải bí mật họp với nhau. Bọn nó phải chắc chắn rằng có ai đó đủ sức giữ chân Kacchan trong ngày sinh nhật của cậu ấy cho tới giờ quy định, và người được chọn là nó, Deku. 

Vậy nên ngay lúc này, bỗng từ sáng sớm xuất hiện một thằng nhóc nhỏ người đứng khư khư trước phòng ký túc xá của Kacchan. Deku không mặc đồng phục trường vì hôm nay là ngày nghỉ, nhưng điều đó chẳng có nghĩa gì cả, nó phải sớm nghĩ ra cái cớ gì đó để lôi Kacchan ra khỏi ký túc xá hôm nay, bởi nơi tổ chức sinh nhật của cậu ấy là tại đại sảnh của lớp A. Đó sẽ không còn là bí mật và bữa tiệc cũng sẽ không thực hiện được nếu Kacchan cứ lởn vởn quanh đại sảnh mất. 

Dở khóc dở cười, Deku chẳng hiểu sao mấy thành viên lớp A lại nghĩ nó có khả năng đảm nhiệm vị trí cao cả là giữ chân Kacchan chứ. Nhớ như in lời Tenya nói, Deku vẫn còn thấy hãi hùng:

-Các bạn nữ sẽ chuẩn bị đồ ăn, còn các bạn nam sẽ lo phần trang trí. Riêng Deku, phần quan trọng nhất nhờ cậu. Hãy giữ chân Katsuki ở bên ngoài và chắc rằng cậu ấy phải về vào lúc sáu giờ đấy!

Lúc đấy, Deku như xém ngã khỏi ghế, người nó đổ cả mồ hôi hột. Đấy là, là một việc hơi khó khăn đó! Deku lấp a lấp bắp, đáp:

-Việc đó...Cậu biết đấy, Kacchan thường ngủ dậy khá trễ vào ngày nghỉ...Cậu ấy không thích ai đánh thức mình dậy vào sáng sớm đâu?

Thế nhưng "trọng trách" đó vẫn đè nặng lên vai Deku khi tất cả những thành viên của lớp A, bao gồm cả Eraserhead, người bị lôi vào họp một cách bất đắc dĩ nhìn nó với ánh mắt như thể:"Thầy và các bạn tin em!", ngoại trừ Kirishima và Todoroki. Dường như cả hai khá là thất vọng khi không được thay thế vị trí của thằng nhóc tóc rêu. Và Deku nhìn thấy rõ điều đó, đúng là nó sợ chết thật nhưng mà Kacchan là của nó, nó sẽ không giao cho Kirishima và Todoroki làm chuyện này đâu!!! Vậy nên Deku gật đầu, mặc dù mồ hôi hột vẫn chảy nhễ nhãi, đáp:

-Được, cứ giao cho tớ!

Hít một hơi thật sâu để lấy dũng khí, Deku đang cố gắng nghĩ ra một cái cớ gì đó để có thể cũng Kacchan ra ngoài mà không bị nổ chết. Cảm giác cứ giống như Deku phải nghĩ ra một cái cách nào đó để mời Kacchan đi chơi vậy, nó có nên xem đây như là một cuộc hẹn hò trá hình nhiệm vụ không nhỉ? 

Gõ cửa phòng Kacchan sau khi Deku chuẩn bị hết tâm lý của mình, nó chờ đợi, chờ đợi một mái tóc rối bù màu vàng ra mở cửa. Kacchan ngó ra ngoài, cậu cứ nghĩ Kirishima qua định rủ cậu đi đâu đó, thằng ngốc đó, khá chắc lắm nhưng dù gì cậu cũng phải tán nó vài cái vì dám phá rối giấc ngủ của cậu. Nhưng kì lạ là Kacchan lại thấy kẻ cậu vô cùng ghét đang đứng trước cửa phòng mình, hằn giọng, cậu hỏi:

-Mày làm cái quái gì ở đây thế, Deku?

Đáng sợ thật! Deku cố gắng sự sợ hãi của mình, nó cố cười, trả lời:

-À...à..Hôm nay là ngày nghỉ nên tớ muốn rủ cậu đi đâu đó!

Vừa dứt lời nhưng Deku cứ thấy bản thân mình thật ngốc, sao lại nói thẳng toạt ra như thế chứ. Kiểu gì cũng sẽ ăn bom mất! Kacchan nhăn mặt lại, cậu đang khó chịu:

[BnHA]Rắc rối (All x Kacchan )Where stories live. Discover now