Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ 5

9K 74 3
                                    

Diễm khuynh thiên hạ

Thứ nhất chương: Ngày đi nhất thiện

Gió thu đưa thích, trong không khí phiêu đãng từng trận quả mùi. rộn ràng trong đám người, có một tuyệt mỹ thiếu niên độc thân độc hành, thiếu niên mặc phát thùy thắt lưng, áo trắng nhanh nhẹn, đại mi như tân nguyệt, mắt đẹp giống như ngọc lưu ly, hé ra như anh đào bình thường mê người thần cánh hoa hơi hơi giơ lên.

Rốt cục đến Kim Linh quốc kinh thành, nơi này, thật sự có nàng muốn Kim Linh quả sao?

Đối, là nàng, mà không phải hắn. Này tuyệt mỹ thoát tục thiếu niên đều không phải là người khác, đúng là nữ phẫn nam trang Hỏa Phi Nguyệt.

Ở Liệu Nguyệt quốc thời điểm, Hỏa Phi Nguyệt cùng Cơ Tuyết Ca nơi nơi tìm khắp không đến Âu Tuyệt Trần, đành phải tạm thời buông tha cho tìm kiếm. Làm hai người dùng ẩn thân phù chú trở về tìm kiếm Hỏa Phi Dương đám người thời điểm, phát hiện này hấp huyết biên bức đều bị xử lý không sai biệt lắm. Này kỳ thật cũng là có thể lý giải, hấp huyết biên bức trung, năng lực chân chính cường hãn là Biên Bức Vương, không có Biên Bức Vương tham gia, này bình thường hấp huyết biên bức cũng không là Nguyên Kỳ bọn họ đối thủ, không quá nhiều lâu liền bị tiêu diệt thất thất bát bát, còn lại này cũng căn bản là không đủ sợ hãi.

Nguyên Kỳ đám người thắng lợi, còn ngầm có ý một tin tức, thì phải là Biên Bức Vương cùng Âu Tuyệt Trần giống nhau, cũng đã muốn hoàn toàn mất tích. Thử nghĩ nếu Biên Bức Vương còn sống trong lời nói, như thế nào khả năng ngồi yên không lý đến đâu? Đã sớm nhảy ra bảo hộ này đó hấp huyết biên bức, kia Nguyên Kỳ bọn họ muốn vừa mới tiêu diệt hấp huyết biên bức căn bản chính là không có khả năng chuyện tình.

Đối mặt trong lòng nóng như lửa đốt không ăn không ngủ tìm kiếm của nàng tung tích Nguyên Kỳ, Hỏa Phi Nguyệt rất là không đành lòng, nhưng là dài đau không bằng đoản đau, nếu nàng cấp không được Nguyên Kỳ hứa hẹn, kia còn không bằng làm cho hắn sớm một chút hết hy vọng, miễn cho ngày sau càng rối rắm.

Vì thế, nàng viết phong thư cấp Nguyên Kỳ, đặt ở hắn trong ngự thư phòng, nàng không dám nhìn tới Nguyên Kỳ nhìn đến thư sau phản ứng, thư nhất phóng tới ngự thư phòng sau, nàng liền theo Cơ Tuyết Ca vội vàng mang mang về tới giao nhân quốc.

Ở giao nhân quốc tu hành mấy tháng sau, của nàng nội kình vẫn dừng lại ở thứ bảy trọng cao nhất trạng thái, thủy chung không thể đột phá đến thứ tám trọng, này làm nàng rất là buồn bực, Cơ Tuyết Ca thấy nàng buồn bực không vui, rất là đau lòng, liền nói cho nàng một cái đột phá bình cảnh phương pháp.

Nghe nói, Kim Linh quốc cảnh nội có một loại thực thần kỳ trái cây, tên là Kim Linh quả, nghe nói loại này trái cây năm trăm năm nhất nở hoa, năm trăm năm nhất kết quả, dựa theo thời gian thượng suy tính, năm nay, vừa vặn gặp được Kim Linh quả thành thục thời gian.

Tuy rằng, Cơ Tuyết Ca hy vọng Hỏa Phi Nguyệt có thể vĩnh viễn ở lại giao nhân quốc, nhưng là hắn càng hy vọng Hỏa Phi Nguyệt có thể khai vui vẻ tâm địa đi hoàn thành trong lòng giấc mộng, đột phá thần giai vẫn đều là Hỏa Phi Nguyệt tha thiết ước mơ tâm nguyện, hắn hy vọng Hỏa Phi Nguyệt có thể giấc mộng trở thành sự thật, bởi vậy, hắn thà rằng chịu được cùng Hỏa Phi Nguyệt biệt ly, cũng không hy vọng Hỏa Phi Nguyệt bởi vì hắn mà gác lại giấc mộng.

Cực phẩm cuồng y khuynh thiên hạ - Vi Vũ Phỉ Phỉ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ