Tường vi xinh đẹp - Ái Táo (NP-HĐ-cao H)

64.3K 195 9
                                    

Nguồn: poisonic.wordpress.com

Tên truyện: Tường Vi xinh đẹp

Tác giả: Ái Táo

Thể loại: Hiện đại, NP, Siêu sắc (18+)

Tình trạng: Full

Nội dung không có gì quá đặc sắc hay nổi bật, có thể coi là một tảng thịt to đọc giải sầu trong những lúc bị đói cũng dc =]] gọi theo kiểu “lãng mạn” của các bạn tàu thì nà văn thuần H :”>

 Tự chương ~

Nam nhân thô trưởng cự vật ở tuyết trắng viên mông gian đưa đẩy , "Ân..." 1 tiếng thanh thở gấp theo phấn nộn môi gian tràn ra, cảm giác được trong cơ thể nóng rực càng thêm cứng rắn, trở nên càng thô lâu.

Một đôi tay lớn đem ta phiên cái thân, biến thành sau cõng thức, trong lúc, cự vật vẫn không có rời khỏi trong cơ thể, nóng nóng , bất an hảo tâm lộn xộn này. Ta vô lực ghé vào mềm mại tơ lụa sàng đan thượng, đổ hấp một ngụm lãnh khí, cảm thấy trong tiểu huyệt nổi lên một trận tê dại."Đừng..." Vừa định mở miệng, phía sau người một trận vọt mạnh, đánh gãy của ta suy nghĩ, này tư thế làm cho ta càng thêm mẫn cảm. Cự vật hung hăng cắm vào hoa huyệt, một chút lại một chút đánh sâu vào ở gấp trí hóa hoa tâm khẩu, "Phốc xuy" xác thịt phát thanh làm cho ta xấu hổ không chịu nổi...

Chương 1: ~

"Không, không cần... Muốn... Phương thức này..." Ta tận lực nói nối liền, lại cảm giác phía sau mạnh 1 cái tiến lên, viên đầu thẳng tắp sáp nhập hoa tâm chỗ sâu nhất, "A..." Không tự chủ được ngẩng đầu, gia tăng thân mình, chống cự là đó vi đau đớn.

"Tiểu lẳng lơ, ngươi kẹp như thế gấp, còn nói không cần..." Nam nhân thở dốc làm cho ta phía sau ngứa , hồng rượu kiểu thấp thuần thanh âm làm cho ta trầm mê, hắn hiện tại hành động làm cho ta vừa vui vừa sợ, 9 sâu 1 nông tiến lên , làm cho ta ở vô tận vui thích trong phiếm nhè nhẹ đau đớn, lại cảm giác được tiểu huyệt ở chỗ sâu trong mềm ngứa, ta khó nhịn hướng sau củng khởi hạ thân, cảm giác bị đánh sâu vào đau đớn càng phát ra rõ ràng, không khỏi ý đồ hướng về phía trước di động, thoát đi loại này đau đớn.

Một đôi tay lớn hữu lực kiềm ở của ta eo nhỏ, "Muốn chạy?" Trong thanh âm có một tia kim chúc kiểu lãnh khốc, "Xong rồi" ta tay chân cùng sử dụng cố gắng tranh thủ rời khỏi của hắn nắm trong tay, đáng tiếc chậm một bước. Hắn hung hăng đem ta chàng hướng của hắn cự vật, 1 cỗ xé rách kiểu đau đớn theo hoa tâm truyền đến, cự vật hung mãnh sáp nhập tử cung bên trong bán tấc có dư.

"A..." Ta trước mặt 1 đen, đôi tay vô lực nữa chống đỡ toàn thân sức nặng, mềm ghé vào trên giường, chỉ để lại phấn mông bị hắn cao cao giơ lên, hoa tâm vô ý thức 1 cái hợp lại, muốn chính mình hóa giải loại đau đớn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tường vi xinh đẹp - Ái Táo (NP-HĐ-cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ