Tiếu thanh đình 4

1.7K 6 0
                                    

337 truyền thuyết là như thế này luyện thành

Thái hoàng thái hậu nương nương hoăng thế, vì nước tang. Khang Hi ai đỗng, hết thảy càng chế, dục vu trong cung trì phục hai mươi bảy nguyệt. Vương công đại thần lũ sơ thỉnh khuyên, lấy ngày dịch nguyệt. Cũng có ngự sử đại thần vu ngoài cửa cung quỳ thẳng lấy gián, vọng Thánh Thượng lấy quốc sự làm trọng, càng chớ sứ thái hoàng thái hậu nương nương trên trời có linh thiêng vì thế sự vướng bận. Cuối cùng, thượng thủy tòng chi, ấn tiên đế đại sự chi chế, trì phục hai mươi bảy ngày, trừ phục hậu, đổi xanh đen sắc bố bào. Quốc tang trung, thần dân cũng giai trăm ngày không thế phát, phục đồ trắng, cấm nhạc, yến, kết hôn. Khang Hi cấp tổ mẫu thượng tôn sùng thụy hào —— Hiếu Trang nhân tuyên thành hiến cung ý dực Thiên Khải thánh Văn hoàng hậu.

Khang Hi vưu ngại không đủ, Khang Hi hai mươi lăm năm đúng phùng tuyển tú chi năm, tuy rằng đợi cho thu tuyển là lúc sớm xuất ngoại tang kỳ, khả Khang Hi vẫn là nhượng ngừng năm nay tuyển tú.

Điều này làm cho một ít sớm có ý tưởng mọi người bóp cổ tay than tiếc. Một ít hữu tiến tới tâm nhân gia, đặc biệt trong nhà nữ nhi tại mười lăm đến mười bảy, lại càng dậm chân, thầm hận tạo hóa trêu người. Mà một ít trong nhà có thích hôn nam nhi chờ chỉ hôn đổ hoàn hảo chút, dù sao nam tử cùng nữ nhi sở cầu thái quá bất đồng, chỉ hoàn là có chút lòng người lý căm giận. Này huệ phi, chính là trong lòng căm giận nhất cá.

Nhị aka Dận Đề là Khang Hi mười một năm hai tháng sinh nhật, đến nay năm đã muốn mười lăm. Nguyên bản huệ phi trong lòng sớm đã có tính toán, cũng khán thỏa đáng nhân, lần này nhượng vạn tuế gia chỉ cho nhị aka, cũng tốt giúp đỡ một chút chính mình, tái vi nhị aka thêm chút khí lực. Còn nữa, người này còn có chút cái khác tiểu tâm tư.

Thái Tử thành thân đã gần một năm, hơn nữa đằng trước này nữ quan thị thiếp lương đệ nho nhân cái gì, thế nhưng không có một truyền ra tin tức đến, cái này nhượng huệ phi có một ít mịt mờ thống khoái. Nhược chính mình nhi tử có thể thưởng ở phía trước nhượng vạn tuế gia thêm trưởng tôn, có phải hay không sẽ làm vạn tuế gia nhiều xem xem bản thân nhi tử đâu? Phải biết rằng, đối với này đầu nhất cá, không thể nghi ngờ, vạn tuế gia khẳng định là hội để ở trong lòng ! Cho nên, mỗi khi nhớ tới này, huệ phi tựu cảm thấy hưng phấn, hoảng hốt có thể thấy vạn tuế gia cười hề hề ôm chính mình tôn tử, mà bên cạnh hoàng hậu hận vặn vẹo sắc mặt.

Chính là, này trưởng tôn, cũng không thể xuất thân quá thấp. Vạn tuế gia là thế nào nhân, nhiều thế này năm ở chung xuống dưới, huệ phi bao nhiêu biết một chút. Bằng không, ngược lại sẽ làm vạn tuế gia nhíu mày đâu. Cho nên, huệ phi đã sớm ngóng trông tuyển tú. Mà lúc này lại rơi vào khoảng không, như thế nào không cho trong lòng nàng sinh hận ? Ba năm! Ba năm sau, này Thái Tử nếu là không nữa con nối dòng lời nói, thì phải là người này trên người hữu tật xấu ! Huệ phi chính mình hy vọng rơi vào khoảng không, chỉ có thể âm thầm nguyền rủa Thái Tử.

Chính là, huệ phi trong lòng oán hận, cũng là không chậm trễ nàng mặt mang theo bi thiết cấp thái hoàng thái hậu nương nương dập đầu. Bất quá, lúc này huệ phi lại bị này hắn sự tình dắt tâm tư, trường thanh hỏi: "Tin tức thật sao?" Bên cạnh tâm phúc cung nhân hồ mẹ mang tiến đến huệ phi bên tai đạo: "Thiên chân vạn xác. Nương nương, nghe nói hoàng hậu nương nương đã muốn tự mình đi trở về vạn tuế gia, nói tin tức này. Vạn tuế gia hoàn tự mình hỏi Thái y thoại đâu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiếu thanh đình (thanh xuyên, khôi hài, chủng điền, cung đấu)Where stories live. Discover now