Tiếu thanh đình 3

1.6K 5 0
                                    

Chính văn 241 tiên thủ cùng chuẩn bị ở sau

Trung thu chi đêm, Khôn Ninh cung náo loạn như vậy vừa ra, tuy rằng cung nhân đều có các loại suy đoán, nhưng là cũng không dám nghị luận nhiều lắm, chính là trong lòng các loại suy đoán.

Thái hoàng thái hậu như cũ là phái tô ma lạt cô tiến đến thăm, cũng tống một đống gì đó, chính là lúc này, cũng không có nhiều lời cái khác, chính là dặn hoàng hậu nương nương hảo hảo an tâm dưỡng thân mình linh tinh.

Phương Nghi cũng tùy tiện bị, đều đến nhường này, Phương Nghi cũng không cố cái gì lão thái thái, chính mình trong bụng hài tử mới là quan trọng nhất. Bất quá lão thái thái nếu như vậy biết hỏa hậu, Phương Nghi cũng phối hợp nói vài câu lời hay. Nếu là lão thái thái hoàn tồn thu hậu tính sổ tâm tư, kia cũng tiên chờ thu hoạch vụ thu hơn nữa.

Chính là đợi cho buổi tối, Thừa Hỗ tiểu ca lưỡng vội tới hoàng hậu nương nương thỉnh an dùng bữa khi, Phương Nghi mẫn cảm phát hiện, Thừa Hỗ ánh mắt có chút thũng, tuy rằng bất minh hiển, nhưng là như thế nào thoát được quá tố ngạch nương ánh mắt? Chính là hữu tâm muốn hỏi, lại sợ này làm ca ca làm đệ đệ mặt, mất mặt ngượng ngùng đề. Chính là vụng trộm lôi kéo Thừa Hỗ thủ, nhìn nhiều hai mắt.

Thừa Hỗ tự nhiên là biết ngạch nương, lắc lắc lôi kéo thủ, hướng về phía ngạch nương ngọt ngào cười, thích hợp không có việc gì. Phương Nghi chỉ có trong lòng thở dài, biết hài tử là không chịu nói, chỉ có thể đem nhi tử thủ tái gắt gao túm.

Bất quá, không vài ngày, này trong cung lại có tân nghe đồn. Lúc này nhưng là hữu mũi có mắt, nói là Thừa Hỗ Thái Tử bị vạn tuế gia phạt, vạn tuế gia giận Thái Tử. Không tin? Đừng a? Ngươi không khán, này Thừa Hỗ Thái Tử bên người nhân nhưng là thiếu thiệt nhiều, nghe nói, này bên ngoài, đi theo Thái Tử bên người, nguyên bản đại biểu cho vạn tuế gia vinh sủng Càn Thanh môn thị vệ, đều bị vạn tuế gia cấp thu đi trở về. Cái gì, ngươi ở bên trong đình, nhìn không tới bên ngoài? Vậy ngươi nghĩ biện pháp đi tìm nhị aka bên người hầu hạ nhân hỏi một chút, kia nhưng là thật sự lần này, đổ thật sự không phải nghe đồn, Thừa Hỗ na thiên suy đoán nhưng thật ra đoán chuẩn. Này phái ra đi điều tra nhân, thật đúng là cấp Khang Hi thu trở về, bất quá, lời này giống như cũng không phải nói như vậy, Khang Hi chính là thuyết cho bọn hắn phái chút chuyện gì. Mà cái khác, khiến cho Thừa Hỗ cùng Dận Nhưng tá chuyện gì, tiêu giả, tiếp tục nên làm chi làm chi. Đối với đã muốn thảo luận chính sự Thừa Hỗ, cũng không nói thêm cái gì, chính là làm cho bọn họ có rảnh nhiều bồi bồi ngạch nương.

Bởi vì sớm đoán được này đó, này hai người cũng chưa nói khác, chính là cung kính cấp Khang Hi đụng đầu, chiếu làm. Đặc biệt Thừa Hỗ, mấy ngày qua, mặc dù là trong cung nhàn thoại ngày nhiều, hãy nhìn hắn một chút cũng chưa hiện ra cái gì bất đồng đến. Nga, nhưng thật ra không có cùng, chính là chạy Khôn Ninh cung càng cần, đối với hoàng hậu nương nương chuyện tình càng cẩn thận.

Phương Nghi tuy rằng bị này lưỡng hài tử gạt, chính là dù sao cũng là hoàng hậu, thật muốn là muốn biết chút cái gì, vẫn là dễ dàng. Cái này, không thể tránh khỏi sẽ biết trong cung này nghe đồn. Đương nhiên, ngày ấy có liên quan điên hán lời nói cùng điều tra đi ra chuyện tình, chỉ cần Thừa Hỗ cùng Dận Nhưng không nói, Phương Nghi vẫn là bị man tử nhanh. Chính là đã biết tiểu ca lưỡng bạn tạp chuyện gì, ăn kinh hách, đã đánh mất mặt mũi, Khang Hi thu hồi nhân đằng đằng.

Tiếu thanh đình (thanh xuyên, khôi hài, chủng điền, cung đấu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ