Chương 1.

8.9K 342 8
                                    

Hôm anh tỏ tình cô bất ngờ lắm, dù gì anh cũng được hội chị em phụ nữ gắn cho cái danh hiệu Nam Thần của trường. Quả thật, anh đẹp trai lắm. Mái tóc màu đen, phần trước cắt ngang chân mày đôi khi anh vuốt sang trái, còn không thì chia 5:5, kiểu vuốt keo anh ít khi thực hiện. Sóng mũi cao, đôi mắt xếch hai mí, môi mỏng. Tổng thể gương mặt toát lên vẻ nam tính ngời ngời.

Thế mà anh lại đi tỏ tình với cô trong khi có nhiều chị khối trên rất xinh đẹp, hơn hết các chị ấy còn mệnh danh hoa khôi của khối. Còn cô, chỉ được cái trắng trẻo, không xinh bằng mấy chị nhưng lại đáng yêu. Mái tóc đen dài ngang xương vai, tóc mái để le que, thợ cắt tóc nói mái này đang thịnh ở Hàn. Cô không cao, đứng chỉ tới vai của anh. Đôi mắt hai mí có nốt ruồi mờ mờ ở khóe mắt.

Anh tỏ tình ở nhà ăn trước sự chứng kiến của nhiều người, không hoa, không thư gì cả. Lần đó anh chỉ đi đến trước mặt cô và nói :"Tôi thích cô". Còn tặng một cái xoa đầu trước khi rời đi.

Biết nói sao nhỉ? Tính đến nay đã quen được hơn một tuần. Anh không nói gì nhiều nhưng vẫn ở cạnh cô vào giờ ra chơi. Ra về cũng sang lớp cô để về chung. Cô thuộc dạng hướng nội nên cũng không tự mình bắt chuyện trước được. Cả hai còn trao đổi số điện thoại nhưng chỉ dùng để chúc nhau ngủ ngon.

Có hôm cô nhắn anh thế này :"Anh thích em thật à?". Và anh trả lời :"Ừ"

Thế thôi á?

Ờ, thế thôi.

Cô cũng không nhắn gì thêm nhưng anh lại nhắn :"Có lẽ em sẽ cảm thấy chán khi ở cạnh anh nhưng anh thật lòng thích em"

Cô không muốn nói ra, cô cũng chẳng biết anh có nói dối hay không. Nhưng những việc cô bắt gặp, cô rất đau lòng. Anh cùng chị nào đó ở khối trên đi đâu đó vào giờ ra chơi. Cái hôm anh bảo có việc bận không thể ăn trưa với cô.

Có hôm ra về, anh cũng bảo bận việc nhưng lại đi chung một đám người nào đó hình như cùng lớp rời khỏi cổng trường. Khuôn mặt anh lúc đó, chưa thể hiện với cô lần nào.

Thế là cô lại bạo dạng nhắn tin cho anh :"Anh thấy chị bên lớp A thế nào? Hôm trước em thấy hai người về chung, xinh thật đấy"

"Đừng suy nghĩ lung tung". Anh nhắn lại như vậy.

"Em, đâu có"

Cô bấm gửi rồi vùi mặt vào gối để mặc hai hành nước mắt đua nhau chảy xuống. Nếu lời tỏ tình đó chỉ là vô ý thì anh nên rút lại ngay đi.

Hôm nay anh lại nói không thể về cùng. Đúng lúc ra về cô chạm mặt anh đi với bạn cùng lớp. Cô bối rối tránh ánh nhìn của anh. Thế mà anh đi tới trước mặt cô, nhẹ nhàng xoa đầu. "Về cẩn thận" xong lại đi tới chỗ đám bạn. Cô nghe họ hỏi bạn gái anh à và anh cũng bảo "Ừ".

Lại một hôm khác, anh vẫn cùng chị bên lớp A đi về phía thư viện, nơi vắng vẻ của trường. Cô tựa lưng vào cây cột to, cả thân người như tuột xuống rồi ngồi bệt xuống sàn. Cô nên làm gì?

[Truyện Ngắn] Thật Lòng Thích Em! Where stories live. Discover now