Lão bà, cứu mạng!2 end

153 1 0
                                    

58

“Tỷ tỷ biết đến, ta cùng vài cái muội muội, tổ kiến một người tên là làm ‘Hồng giầy’ tổ chức. Chuyên môn vì đáng thương nữ tử minh bất bình việc.” Công Tôn Lan nói,“Chúng ta tìm được này đáng giận nam nhân, chặt bỏ bọn họ hạnh kiểm xấu bộ phận......”

“Sau đó?” Yêu nguyệt nói,“Ta nhớ rõ các ngươi sinh ý tốt lắm, mỗi lần đều có thể theo này hạnh kiểm xấu nam nhân trong tay cho tới không ít tiền. Hơn nữa các ngươi còn có các loại cửa hàng......”

“Là như vậy, chúng ta ‘Hồng giầy’ đã muốn có bảy tỷ muội, hiện nay phải có thứ tám cái tỷ muội ......” Công Tôn Lan nhìn yêu nguyệt.

“Đó là của các ngươi sự tình. Ta bất quá là thuận tay cứu ngươi,‘Hồng giầy’ là các ngươi tổ chức, không tất yếu mọi chuyện nói cho ta biết......” Yêu nguyệt nói.

“Trong chốn giang hồ có cái tên là ‘Áo xanh lâu’ thần bí tổ chức, cản vài lần ‘Hồng giầy’ tài lộ, không biết tỷ tỷ biết bao nhiêu?” Công Tôn Lan tựa hồ là muốn biết, này tổ chức cùng bọn hắn có cái gì liên quan.

“Không có.” Yêu nguyệt đối ngoại người ta nói nói xưa nay ngắn gọn.

“Muội muội yên tâm , ngày sau là có thể buông tay đi làm .” Công Tôn Lan nói xong nói, chuẩn bị cáo từ.

“Chậm đã, ngươi cái kia vừa đến đêm trăng tròn liền giết người tật xấu, sửa lại không có? Bản cung chủ tuy rằng không phải nói chuyện cầu hiệp nghĩa nhân, nhưng là loại chuyện này, ngươi tốt nhất sửa sửa!” Yêu nguyệt nói. Nàng cũng không hy vọng đồng minh có cái gì làm cho người ta lên án tỳ vết nào.

“Từ thược lộ cô nương xứng dược sau, tốt lắm rất nhiều, đã muốn có ba tháng không phát bệnh . Thược lộ cô nương nói, đây là trúng một loại độc, lại có ba tháng, có thể hoàn toàn giải khai.” Công Tôn Lan trong ánh mắt lộ ra cảm kích thần sắc,“Di hoa cung đại ân, Công Tôn Lan ghi nhớ trong lòng.”

“Tốt lắm, ngươi đi đi.” Yêu nguyệt nói.

“Muội muội cáo từ.” Công Tôn Lan sử dụng khinh công, ly khai.

Giang hồ sự, yêu nguyệt nguyện ý nói đường mạnh đông chợt nghe , không muốn nói đường mạnh đông cũng không đi miễn cưỡng, chính như yêu nguyệt đối đường mạnh đông quan trường thượng chuyện tình thái độ giống nhau. Hai người nói cái gì cũng chưa nói, trở về phòng, hôm nay hai người trong lòng đều có đốt hỏa, muốn giải quyết một chút. Hai người vừa muốn làm chút cái gì, đột nhiên nghe được ngoài cửa sổ lại là một tiếng -- gần nhất trúng chiêu nhân đặc biệt nhiều a!

Đường mạnh đông hô một tiếng, tự nhiên có cung tì đem rơi vào cạm bẫy không hay ho tên lỗ tai cấp tắc đứng lên, sau đó có hiểu biết lui ra......

Hai người việc xong rồi sự tình mới mặc quần áo đi ra, lại phát hiện cạm bẫy lý là thành thật hòa thượng. Người này mặt đỏ hồng , hiển nhiên là không biết nghĩ tới cái gì......

Đường mạnh đông trêu chọc nói:“Thành thật hòa thượng quả nhiên không thành thật!”

Thành thật hòa thượng nhớ kỹ Phật hiệu:“Hòa thượng là muốn không nên tưởng , nhưng là......”

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống Cổ Long] Lão bà, cứu mạng! - Đêm khuya linh vũ nhân (yen_nhien cv) 🎉
[Tống Cổ Long] Lão bà, cứu mạng! - Đêm khuya linh vũ nhân (yen_nhien cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ