[Tống Cổ Long] Lão bà, cứu mạng! - Đêm khuya linh vũ nhân (yen_nhien cv)

882 4 0
                                    

Quyển sách từ txt chi mộng [ thủ hộ ánh mặt trời ] vì ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.11dream.net

Văn án:

Đường mạnh đông khinh bỉ sư tỷ xuyên qua tiểu thuyết, đột nhiên bị sét đánh , sau đó sẽ mặc càng

Nga, xuyên qua là võ hiệp thế giới, cao nguy hiểm a! Bất quá người nào nam nhân trong lòng không có một võ hiệp mộng, đường mạnh đông nắm tay, quyết định vì trở thành đại hiệp mà cố gắng

Cái gì? Thân thể hắn căn cốt quá kém, không thích hợp luyện võ? Vậy đi khảo khoa cử, chức vị rời xa giang hồ. Như vậy ai có thể nói cho hắn, vì sao hắn đi đến làm sao, các loại kịch tình liền phát sinh ở nơi nào! Trong khi giãy chết, hắn gặp còn nhỏ bản yêu nguyệt! Này không rõ bãi hắn cùng võ lâm có phân không ra quan hệ sao! Ân, kỳ thật yêu nguyệt sau lại cũng rất thảm , có thể hay không tránh cho nàng sau lại này vận mệnh đâu?

Bằng cấp sử có thể tham chiếu lịch sử sự kiện thay trời đổi đất, học văn học có thể làm văn nhân nhà thơ, học hóa học có thể tạo thủy tinh cùng xà phòng, như vậy ai có thể nói cho hắn, một cái muốn làm dự báo thời tiết ở cổ đại có thể làm cái gì? Đường mạnh đông khó khăn thành mọi người trong mắt thần côn, dựa vào tam tấc không lạn miệng lưỡi tạm thời tránh được lần lượt kiếp nạn, kết quả phát hiện, thế giới rất hung tàn, tánh mạng vẫn là kham ưu a! Hoàn hảo, cuối cùng yêu nguyệt thành hắn lão bà, của hắn lão bà võ công tạo nghệ rất cao. Cho nên, lão bà, cứu mạng!

Theo không hoàn toàn công tác thống kê, bao gồm, đại kỳ anh hùng truyền, võ lâm ngoại sử, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Tiểu Lý Phi Đao, tuyệt đại song kiêu chờ

Hơn nữa, đều là nguyên tác tiểu thuyết thế giới

Thoải mái khôi hài phong,1V1,HE

Nếu là tấn giang run rẩy, nhìn không thấy tân chương và tiết, thỉnh đem thượng nhất chương võng chỉ cuối cùng con số sửa vì tiếp theo chương con số, hoặc là đem phía trước www đổi thành cái gì my,ww linh tinh

Hoặc là cũng có thể dùng F5 nảy sinh cái mới

Cái kia, đáp ứng rồi thư hữu về [ Phong Linh trung đao thanh ] còn có [ hấp huyết nga ] đồng nghiệp, viết đi ra cảm giác không tốt, vì tránh cho lừa tiền hiềm nghi. Cho nên ta bắt nó phát ở bác khách lý . Như sau:

Nội dung nhãn: Võ hiệp

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường mạnh đông, yêu nguyệt ┃ phối hợp diễn: Liên Tinh chờ cổ long thế giới nhân vật ┃ cái khác:

[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

☆, khổ bức xuyên qua

Đây là một cái thanh u trong rừng đường nhỏ, không quá rộng lớn, chim nhỏ ở chi trên đầu thì thầm kêu, sáng lạn dương quang bị nồng đậm thụ ấm che khuất, nóng bức mất, chính là có vẻ ấm áp. Hết thảy đều có vẻ như vậy yên tĩnh, hết thảy đều có vẻ như vậy tốt đẹp.

Đường mạnh đông đứng ở đường nhỏ trung ương, trong lòng cũng là mắng mở thiên.

Hắn là cái thuyết vô thần giả, tiền một khắc còn tại cười nhạo sư tỷ mê chết đi sống lại xuyên qua tiểu thuyết, xuất ra các loại khoa học lý luận bác bỏ sư tỷ, cuối cùng sư tỷ rủa hắn nói:“Đường mạnh đông ngươi nên bị sét đánh tử!”

[Tống Cổ Long] Lão bà, cứu mạng! - Đêm khuya linh vũ nhân (yen_nhien cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ