Phần 2: người mà tôi Crush! :3

242 6 3
                                    

Hắn ta là một tên con trai ít giao tiếp, ít biểu đạt cảm xúc đến nổi lạnh lùng.... trừ khi bạn dò trúng đài! :P

Mái tóc đen, mắt cũng đen (người Việt mà, phải vậy thui! :v) hắn cao tầm 1m70, dáng ốm... cũng có tí cơ! :3 da hơi sạm, có cái tên khá hay.... mặc dù hắn không thích (không thích kệ cậu!) nhưng Bạch Dương sẽ luôn yêu cái tên ấy thay cho hắn! :P.... tên hắn cũng gồm 3 chữ và 14 kí tự giống cô, cũng có chút đặc biệt giống cô, đều là cái tên mang âm giống của người hoa, một cái tên trên không thể trừng với bất kì ai... à mà thôi, cứ gọi hắn là Cự giải đi, cô cũng vừa đặt cho hắn là Giải Ca rồi! :v ...và tương lai, cậu ấy muốn trở thành Bác Sĩ,... hắn tự lập, rất tự lập....

Hắn là một học sinh lớp chuyên không nổi bật trong trường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hắn là một học sinh lớp chuyên không nổi bật trong trường. Lúc thi vào lớp 10, hắn thi trường chuyên không được, hắn rớt vào lớp chuyên hóa trường cô. Hắn học toán giỏi hơn hóa nhiều! :))) hóa có thể hắn không cao điểm như các bạn cùng lớp, nhưng môn Toán, điểm của hắn luôn cao ở mức top đầu của trường... đầu óc hắn có một sự tư duy không hề nhẹ...

Hắn thích Anime, Manga... và thường, hắn rất ít khi chủ động trong cách mối quan hệ hay giao tiếp, một người mới gặp hắn lần đầu... có thể nói là sẽ ghét hắn vì... hắn không biết cười (thật ra lúc cười chả ai để ý) hắn ngồi học im lặng và chăm chú như một tản băng lớn, một pháo đài bất khả xâm phạm... và giống cô, lúc hắn không cười, thì mặt cứ như đằng đằng sát khí, khiếm người khác sợ không dám đến gần.

Một con người như vậy sao Bạch Dương có thể làm quen và thích!? à... thật ra.... trong 1 ngày tình cờ trong một lớp học thêm toán, lớp đó khá vắng học sinh. Thầy giao bài tập cho cả lớp. Cô gái ngồi bàn 3 sau khi giải xong thì vô tư quay ra sau lưng hớn hở hỏi anh chàng (lạ mặt không quen biết, ngồi bàn 4, vì nghe anh giải được khá nhiều câu đúng) đã giải và có đáp án chưa, lúc đầu là sự bất ngờ vì người lạ hỏi đột ngột, sau đó, anh vẫn trả lời bình thường và gật đầu đồng ý với đáp án của cô 1 cách thân thiện . Và thế là hai con người đó trở thành bạn, bình thường.

Lúc đầu, cô gái vô tư đó không nhớ những tiểu tiết như vậy, chính anh, qua 1 năm sau, là người nhắc cô việc đó, để cô nhớ thay anh, chắc là để cô thay anh nhớ chuyện đó vì sau khi anh kể lại... cô không quên được chuyện đó, còn anh, anh nhớ việc nhảm nhí đó của chúng ta không cự giải!? (^^)

Anh thường rất ít có bạn là con gái, nên khi lớp thấy có 1 đứa con gái lại kiếm, cả lớp đó nhao nhao lên cô là bạn gái anh và gán ghép

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh thường rất ít có bạn là con gái, nên khi lớp thấy có 1 đứa con gái lại kiếm, cả lớp đó nhao nhao lên cô là bạn gái anh và gán ghép... lúc đầu cô bỏ ngoài tai, sau khi chú ý anh nhiều hơn, đùa với anh một chút, thích anh một chút, quen người nào đó và nghĩ là mình sẽ quên anh nhanh thôi... nhưng rồi vẫn hoài thương anh.

Nhờ cái đầu tư duy của tên con trai đó, cô đã có được nhiều thứ, những thứ mà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhờ cái đầu tư duy của tên con trai đó, cô đã có được nhiều thứ, những thứ mà... trước giờ cô không mấy chú tâm dù cô khá thích, ví dụ như Rubik, thứ này cô chơi khi còn nhỏ, cha cô dạy cô chơi và hướng dẫn cho cô cả quy tắc dấu cộng, nhưng cô không bao giờ thật sự nghe và hiểu, cô chỉ mãi có thể xoay được 1 mặt, không được 1 tầng... ấy vậy mà anh có thẻ nhét vào đầu con nhỏ này một quy tắc do anh nghĩ ra (anh bảo vậy)... đơn giản chỉ bằng vài bước, cô dường như có thể xoay gần hết khối rubik... chỉ bước cuối của anh, suy tư hơn, cô không hiểu... nên lúc nào xoay theo quy tắc của anh ở bước cuối, cô luôn chỉ còn lại 1 ô vuông nhỏ nghịch màu... lúc anh dạy thì rất hăng say và chịu khó, vẫn nhúng nhường cô khi cố gắng giảng cho cô hiểu dù anh nói:"chỉ chỉ cho một lần thôi đấy"; ví dụ nữa là trò 2048... nhìn vào cách anh chơi, cách anh nói, chỉ qua vài ba lần ngắm anh như vậy, 1 cô gái chỉ biết quẹt đại theo hình vuông và đi 1 chiều như cô đã hiểu về cách chơi dù không giỏi. và các bài tập tự nhiên (sinh- lý-hóa-toán) cũng dường như vậy, cách anh giảng dù khô khan nhưng... hiệu quả với cô! Môn toán dù là anh giỏi hơn cô, nhưng cũng có lúc cô vẫn tranh cải với anh về cách làm, lúc trước, lúc sai, anh còn nhận thua, nhận sai. Nhưng giờ, anh chàng đó cứ hay trốn tránh, cải không được hay nhận ra có gì sai, hắn liền bảo:"không biết" và kết thúc tranh cải nhanh chóng...

Cô và hắn cũng rất hay tranh cải chuyện khác ngoài học tập, Bạch Dương hay không chịu thua trong lý lẽ và sắc sảo khi đấu khẩu với người khác... nhưng sự sắc sảo và những lý lẽ sắc bén của anh lúc nào cũng làm cô thua... dùng lý lẽ của cô để phản lại cô, trò của Giải Ca luôn làm cô tâm phục khẩu phục... và cả càng lúc càng thêm "ghét" hắn vì ấm ức, (không biết nhường con gái là gì cả, hứ! :P tớ ghét cậu )

Hắn... rất đáng ghét... và rất thú vị... Bạch Dương.... thật sự thích hắn... 

(Bạch Dương x Cự Giải) Chuyện crushzoneWhere stories live. Discover now