Phần 1: Tự giới thiệu ~^-^~

340 10 2
                                    

"Chào, tớ là mèo lai cừu, thường thì mấy đứa bạn thân hay gọi tớ là Miêu, Tiểu Miêu, Mèo,... v.v" mấy đứa nào đó thì gọi là Bạch Dương, và tên thật của cô thì khác đặc biệt, có phần hơi giống phim kiếm hiệp và khá vần với cụm "phái võ đan" nên lúc nhỏ hay bị các thầy chọc như vậy. Vì mái tóc dài, đen, khuôn lạnh khi không cười, bước đi nhẹ nhàng không lên tiếng làm nhiều người đứng tim nên hay bị gọi là Ma nữ. Mọi người thường nói rằng "Miêu à, cười lên là lúc Miêu đẹp nhất đó!" 

Cô là một võ sinh môn phái vovinam, đạt cấp chuẩn Hoàng đai khi 11 tuổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cô là một võ sinh môn phái vovinam, đạt cấp chuẩn Hoàng đai khi 11 tuổi. Sau vì một số vấn đề rắc rối nảy sinh và phải ôn tập này nọ nên gia đình hạn chế việc tập luyện của cô. Cô hiện là học sinh cuối cấp 3 và sắp vào bước ngoặt quan trọng của 12 năm đèn sách! :v vậy mà khi có cơ hội, cô lại lén lúc, trốn đi cùng bộ võ phục, vào khi luyện tập và hành hạ đám đàn em. Thân thủ tuy chưa thực sự tốt... nhưng có thể nói, ai trong đây cũng đều sợ đòn tấn công của cô, "nhanh và mạnh" là 2 từ mà cô hay được nhận xét.

 nhưng có thể nói, ai trong đây cũng đều sợ đòn tấn công của cô, "nhanh và mạnh" là 2 từ mà cô hay được nhận xét

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở thích: thể thao (tùy môn) nhất là võ... nhưng lúc nào mở miệng ra là:"không biết đấu đối kháng" trong khi cứ rảnh rổi là... đánh đám đàn em bò lăn... . Lúc nhỏ thích đạp xe với vận tốc bàn thờ ( nhiều lúc mén lên bàn thờ thật rồi... -_- ) lớn lên vẫn thế, nhưng có sự trầm ổn hơn (thực ra là xe hư quá nên méo chạy nhanh được nữa! :v)

Vật bất li thân:......thường khi ra khỏi nhà, cô luôn mang theo cái cặp. Trong cặp cô thường thì có những thứ mà ra đường ai cũng đem như: chìa khóa nhà, điện thoại, tiền... và 1 vài thứ.... không liên quan: một hộp thuốc (tùy thời điểm nhưng bên trong đó thường có: thuốc nhức đầu, băng keo cá nhân, thuốc dán, kẹo bạc hà và vài thứ linh tinh đến nổi cái hộp đó cô thường không dùng nhiều nhưng vẫn mang... cho bạn cô dùng); ống bơm xe mini, bằng nhựa dành cho dân chạy xe địa hình( thứ mà dường như cô không hề dùng tới. cô không coi nó là một cái đồ bơm mà coi nó là 1 cái búa, 1 món vũ khí), dao, kéo...

Thích tất cả các màu đặc biệt là đen (vì đen có thể kết hợp các màu)

Trẻ con, vô tư, nhưng lại có lúc thấu hiểu trầm lặng và đặc biệt lười biếng,dường như lười trong mọi việc... kể cả ăn. Nhưng khi siêng..... mọi việc nhanh chóng hoàn thành một cách hoàn hảo.... ừ thì lười lâu năm siêng thất thời! :3

 ừ thì lười lâu năm siêng thất thời! :3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Học hành thì lúc nào cũng bét lớp...nâng cao. Ngoài việc học trên lớp và đi học thêm, về tới nhà là cô để cặp xuống, chỉ có soạn tập và chép bài nếu là bài bắt buộc, còn không thì... méo học hành gì cả vì... lười. Ấy vậy mà... có một số vấn đề liên quan tới kiến thức chưa chắc gì người khác có thể qua được cô, tuy là một người tàn hình trong lớp, nhưng cũng gây nhiều sự bất ngờ về những gì cô có thể làm được.

Dáng người không đẹp, không phải là hot girl hay hot face trong trường, học hành thì cứ lẹt đẹt, có sở thích về thể thao, nghệ thuật và quân sự (vì cô sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống quân đội và công an), thích thực hành, ghét lý thuyết, thích nghệ thuật và âm nhạc, giọng hát thì có thể nghe được, trong đám bạn cũng khá thích thú. Là con người có thể tập hợp mọi thể loại,......

Dù không nổi tiếng, gương mặt và cách nói chuyện có chút làm người khác hứng thú và đặc biệt là dể lấy lòng người lớn, từ lớp 6 đến gần cuối lớp 11, cô đã đồng ý và quen khoảng 10 người, mối tình dài nhất là 3 năm, ngắn nhất là 2 năm 5 người ( -_-...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dù không nổi tiếng, gương mặt và cách nói chuyện có chút làm người khác hứng thú và đặc biệt là dể lấy lòng người lớn, từ lớp 6 đến gần cuối lớp 11, cô đã đồng ý và quen khoảng 10 người, mối tình dài nhất là 3 năm, ngắn nhất là 2 năm 5 người ( -_- , đáng sợ)

Hiện cô đang crush một chàng trai mà cô biết từ năm lớp 10, cô thích hắn năm cô 11... tỏ tình lúc hè lên 12 và bị từ chối nhưng vẫn cố chấp thích hắn không ngừng.

.... chắc giới thiệu Bạch Dương nhiêu đó đủ rùi nhỉ!? 
đang chán không gì làm nên tớ ngồi viết chơi thui! :v

(Bạch Dương x Cự Giải) Chuyện crushzoneWhere stories live. Discover now