Twelfth Serving = Surprise

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Twelfth Serving = Surprise
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Sa sobrang saya ko, napatayo ako sa inuupuan ko. Then I heard the door opened.

"This way po, ma'am." Ngumiti ako kay Pia, yung secretary ko, habang palabas na siya ng office ko.

"Wow.. this is a surprise." Nginitian ko siya.

"Wala kasi akong magawa sa condo mo.. boring." She's wearing shorts and a white shirt with Spongebob's picture and flip flops. Her hair is untidily brushed up which made her all the more younger. No make up, even lipstick. Seeing her lick it made me groan. Her look is so inviting.

Lumapit kami sa isa't-isa. Then I hugged her.

I kissed her hair. "I love you."

Niyakap din niya ako and I know she's smiling while her face is buried in my chest. Inilayo ko ang ulo niya and gave her a peck on the lips. Hinawakan ko ang kamay niya.

"Bagay pala sa'yo ang mga ganitong damit." panimula ko. Dinala ko siya sa may sofa. Umupo kami habang hawak ko pa ang kamay niya. "My secretary thought you're a teenager." I smirked at her.

Hinampas niya ako. "I'm a teenager!"

"Sige nga. Patunayan mo." Tudyo ko.

"SURE." Sabi niya. Naghahamon.

"Sige nga. How?!" Hamon ko sa kanya.

"You really want to know?" Nakangisi niyang sabi sa akin.

"Of course! Let's see what you can do." Ano naman kayang nasa isip niya? There's a hint of amusement in her eyes.

"Are you sure?" Medyo kinabahan ako sa tanong niya. What is she up to?Still, I answered her.

"Yes."

"Okay." Huminga siya ng malalim na nakangisi. "As a teenager, no sex."

My jaw dropped open. Holy shit! No sex? With her?! Damn!

"Are y-you sure? Can you?"

She giggled, enjoying my tormenting reaction. "No. Don't ask me. The question is, can you?"

I don't want to be defeated. Niloloko lang niya ako, I know.

"Syempre. Ako pa?!"

"Really?"

What shocked me is when she sat on my lap with my legs in between hers and hungrily kissed me on the lips. Naging mabilis ang paggalaw niya kaya naging mabilis din ako. I clung to her and pressed her body on mine. Bumaba ang labi niya sa leeg ko and she's drawing circles on my skin using her tongue.

My buddy is alive.

Inabot ko ang laylayan ng tshirt niya at hinubad ito. Tumambad sa akin ang white laced bra niya.