Phần 2

68 0 0
                                    

46

46, . . .

Con này nhộn nhạo phúc tinh thật đúng là lúc nào cũng không quên sỗ sàng a, Thanh Hòa sung sướng địa nở nụ cười, "Ngươi đã đoán đúng. . ." Nhưng mà không đợi hưng phấn Khương Hạo Xuyên cầm có chút "Không an phận chi tưởng", Thanh Hòa lại nói: "Bất quá ngươi cũng chỉ là đoán trúng nho nhỏ một bộ phận mà thôi, chỉ tính một mới đầu." Mắt thấy phúc tinh lập tức lộ ra không cam lòng biểu tình, Thanh Hòa lược lược nhíu mày sao, cười nhạt nói: "Ta cho ngươi nhiều như vậy nêu lên, đáp án của ngươi nhưng lại như là này không rõ ràng, này liền muốn đối với ta muốn làm gì thì làm? Ngươi còn kém xa lắm đâu."

"Cái gì gọi là đáp án không rõ ràng, đoán một bí mật vốn là kể lại không đi nơi nào đi?" Khương Hạo Xuyên mắt lé dòm Thanh Hòa, hừ hừ nói: "Không được xấu lắm oh, ta đều đã có đoán được bí mật của ngươi, ngươi còn không có đoán được ta, đương lại chính là ngươi thua."

Thanh Hòa rất là bình tĩnh mà kiên nhẫn nói về đạo lý: "Ngươi đoán được bất quá là bí mật của ta trung tối làm cơ sở một phần nhỏ, mà ta đâu, đã sớm đem bí mật của ngươi đoán được thất thất bát bát. Hơn nữa ngươi vẫn luôn đang đùa lại, chẳng bao giờ đã cho ta nửa điểm nêu lên, so với việc ta khảng khái đại phương. . . Nói ngắn gọn, nói như thế nào đều không tới phiên ngươi tới đối với ta muốn làm gì thì làm."

"Khư, xuy ngưu ai không biết a!" Khương Hạo Xuyên đem cằm đặt ở Thanh Hòa hõm vai lý cọ tới cọ lui, "Bí mật của ta nào có tốt như vậy đoán, có bản lãnh liền đem ngươi đoán được 'Thất thất bát bát' nói ra cho ta nghe vừa nghe bái?"

Thanh Hòa nhu liễu nhu Khương Hạo Xuyên đầu, khẽ cười nói: "Ta nếu là nói trúng rồi, ngươi cũng không thể xấu lắm không nhận trướng. . ." Nói hắn giọng nói biến đổi, buồn bã nói: "Ta đoán ngươi là ủng có một loại tự với nghi trượng đường, thiện công đường như vậy ngoạn ý nhi, nó bám vào trên người của ngươi, sẽ cho ngươi tuyên bố nhiệm vụ, hoàn thành liền có thưởng cho, thất bại có thể sẽ có nghiêm phạt, mà đoạt được nội môn đại đấu khôi thủ chính là ngươi trước mặt nhiệm vụ."

Có muốn hay không đoán được chuẩn như vậy? ! Khương Hạo Xuyên nghe được trong lòng giật mình, thân thể không nhịn được run lên, dập đầu dập đầu ba ba nói: "Này, như thế chuyện bất khả tư nghị, ngươi, ngươi chẳng lẽ sẽ không thấy ta. . . Ta là một quái vật sao?"

-- người đổi kiếp bàn tay vàng tại sao có thể bị thổ phát hiện? Một ngày tiết lộ loại này bất khả tư nghị bí mật, thân là ngoại tộc người đổi kiếp rất có thể sẽ bị người mơ ước bảo bối cũng giết chết, hoặc là trở thành quái vật giải phẫu rơi! Cho tới nay, Khương Hạo Xuyên đều đối này hội hướng thổ tiết lộ bàn tay vàng người đổi kiếp môn cười nhạt, hắn thấy những người đó nhất định là trong óc có phao nhi. . .

Hiện tại khá tốt, loại này xả đạm sự tình phát sinh ở hắn trên người của mình, Khương Hạo Xuyên càng nghĩ càng có loại tiêu lệ xung động: Tuy nói bí mật điều không phải hắn chủ động thố lộ, nhưng hắn cho tới nay lộ ra nhiều như vậy kẽ hở, càng ở Thanh Hòa lấy đổ ước nhắc nhở hắn muốn "Giấu kỹ bí mật" sau như trước làm theo ý mình -- bởi vì Khương Hạo Xuyên thủy chung không cho là "Thổ" Thanh Hòa có thể đoán được bí mật của hắn, nghĩ không ra Thanh Hòa chính là trong truyền thuyết "Cao chỉ số thông minh đứng đầu nhân tài", sức quan sát và năng lực trinh thám đều tốt được dọa người!

BOSS muốn cà hảo cảm độ - Tư hương minh nguyệtWhere stories live. Discover now