Toàn văn hoàn

34 1 0
                                    

81

81, mơ mộng đổi hồn phiên ngoại nhị . . .

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Chương sau mơ mộng phiên ngoại ở 93 chương, trung gian cũng sẽ bỏ thêm vào chính văn nội dung, kính xin thân môn lưu ý.

Thanh Hòa đã chết? ! Khương Hạo Xuyên giống như bị búa tạ ở giữa đỉnh đầu, trong đầu ầm ầm rung động, trước mắt đều là bay múa tiểu tinh tinh, hắn không thể tin nhào qua nắm Thanh Dao tay cổ tay, thất kinh hỏi: "Làm sao có thể. . . Hắn là chết như thế nào?"

Nguyên bản còn có chút mơ mơ màng màng Khương Hạo Xuyên, nghe rõ dao dùng như vậy chuyện đương nhiên thái độ nói ra hắn người trong lòng tin người chết, sợ đến ba hồn bảy vía đều nhanh ly thể, tư tự một mảnh hỗn loạn: Rõ ràng đêm qua đều vẫn là thật tốt, bọn họ phu phu hai trước sau như một địa khanh khanh ta ta, thế nào ngủ tỉnh dậy liền nghiêng trời lệch đất. . . Chẳng lẽ hắn là xuyên qua đến rồi tương lai, hơn nữa Thanh Hòa đã chết hơn một trăm năm? Trời xanh a đại địa a, không nên cùng hắn mở loại này hố cha vui đùa a!

Thanh Dao cau lại nhíu mày đầu, ra sức bỏ rơi Khương Hạo Xuyên móng vuốt, nhu liễu nhu cổ tay, giọng nói hơi có chút bất thiện nói: "Hắn là chết như thế nào, chính ngươi rõ ràng nhất, còn hỏi ta làm cái gì? Khác dùng lời như vậy đề tới kéo dài thời gian, ta là thật phải đi, ngươi còn là hảo hảo chuẩn bị nghênh tiếp thiên kiếp đi."

"Chờ một chút!" Khương Hạo Xuyên miễn cưỡng lấy lại bình tĩnh, cưỡng chế trong lòng khủng hoảng và đau xót, ngược lại dùng một loại ánh mắt quái dị dòm Thanh Dao, "Ngươi mới vừa nói 'Nể tình vợ chồng chúng ta một hồi đích tình phân thượng' . . . Là ở nói đùa ta đi? Tính là Thanh Hòa thật sự có cái gì tam trường lưỡng đoản, ta cũng không có khả năng cùng với ngươi a, ta làm sao có thể di tình biệt luyến? !"

Mới vừa rồi mạnh nghe được Thanh Hòa tin người chết, Khương Hạo Xuyên ở sạ kinh sạ bi dưới hầu như đánh mất ăn khớp năng lực suy tư, ngay cả xuyên qua đến một trăm năm sau vô căn cứ tìm cách đều xông ra. Nếu như không phải là bởi vì Thanh Dao còn đang, hắn liên nước mắt cũng sẽ tiêu đi ra, lấy gào khóc tới phát tiết hắn không hiểu mất vợ hay chồng bi thống tình.

Thế nhưng hơi chút định hạ tâm lai suy nghĩ một chút, Khương Hạo Xuyên liền giấc ra không đúng —— Thanh Hòa muốn là thật xảy ra chuyện, hắn có lẽ sẽ ở cực kỳ bi thương dưới trực tiếp tự tử, có lẽ sẽ bạo phát tiểu vũ trụ nháo được thiên hạ đại loạn, cũng có lẽ hội lên trời xuống đất, nghĩ hết biện pháp đi sống lại hảo cơ hữu. . . Nhưng vô luận như thế nào, hắn cũng không thể sửa thú Thanh Dao làm vợ, còn đem vô yêu phúc địa cấp sửa chữa thành này phó tục khí dáng dấp: Đây quả thực là đang ô miệt hắn tiết tháo, hắn rõ ràng là rất si tình rất chuyên nhất!

Huống hồ Thanh Hòa từ lâu bình yên vượt qua cửu trọng thiên kiếp, là người mang tiên gia thần thông Tu Chân Giới đệ nhất cao thủ, ai có thể hại hắn? Khương Hạo Xuyên càng nghĩ càng thấy tự hắn tỉnh lại sau đó, tất cả mọi chuyện đều không phù hợp ăn khớp, sẽ đem Thanh Dao trước đã nói quay về nhai một lần, cái gì Đạo Lăng, lam cơ, nhu cơ. . . Bọn họ mới là sớm chết pháo hôi được rồi? Tư điểm chỗ, lại liên tưởng đến hắn xuyên qua kinh nghiệm, Khương Hạo Xuyên từ từ trở về quá thần tới, tư duy cũng chẳng phải trì trệ.

BOSS muốn cà hảo cảm độ - Tư hương minh nguyệtWhere stories live. Discover now