Chap 4.2

2.3K 66 29
                                    

Chap 4.2

“Không phải ba nói sẽ để con giải quyết tất cả sao? Tại sao ba lại muốn con kết hôn với Nichkhun nữa?” Yuri không kiềm chế được cơn tức giận cao giọng với Kwon Taewoo.

Trái với gương mặt nóng nảy của con mình, chủ tịch Kwon vẫn giữ nguyên bộ mặt lạnh lùng, bình thản nói: “Ta đã cho con một lần cơ hội nhưng có vẻ mọi chuyện đang nằm ngoài tầm kiểm soát của con rồi. Hơn nữa con không hề nói cho ta biết người con đang lợi dụng là em gái của Jessica.”

“Con không hề lợi dụng Fany, hơn hết ba đã từng thật sự tin tưởng con gái mình chưa? Con đảm bảo sẽ không làm gì ảnh hưởng đến công ty của ba đâu.”

“Ta không quan tâm đến công ty, việc Tiffany tiếp cận với Nichkhun con không cảm thấy là quá sức đối với con bé sao?”

Bàn tay nắm chặt hiện rõ những đường gân xanh, Yuri biết điều đó rõ hơn ai nhưng cô sẽ cố hết sức bảo vệ Tiffany. Việc để cô ấy ở cạnh Nichkhun chỉ là tạm thời nhưng hôn sự giữa cô và cậu ấm nhà họ Choi kia không phải là một sớm một chiều, Yuri sẽ không thỏa hiệp dù bất cứ giá nào.

“Những gì cần nói ta đã nói hết rồi, hai hôm nữa ta có sắp xếp một cuộc hẹn giữa hai gia đình, đến lúc đó sẽ công bố hôn sự giữa hai đứa luôn thể.”

“Cuối cùng con vẫn là vật hy sinh sao, con sẽ không kết hôn với Nichkhun đâu?”-Yuri tức giận trừng mắt nhìn Taewoo.

RẦM

Tiếng đóng cửa khô khốc nhanh chóng bị nhấn chìm trong bầu không khí nặng nề và ngột ngạt. Kwon Taewoo thở dài đưa mắt nhìn về phía cánh cửa lần nữa. Ông không còn sự lựa chọn, Yuri là đứa con ông rất yêu thương nhưng nếu buộc phải chọn lựa thì Jessica vẫn là đứa con ruột thịt của mình cùng người phụ nữ ông ngày đêm thương nhớ. Ông không để điều gì tổn hại đến Jessica nữa, nhất là đứa em vẫn còn non nớt của nó – Tiffany . Về Yuri ông sẽ nghĩ cách giải quyết sau.

----------------------------

“Tất cả là thật sao?”-Jessica thì thầm sau lời kể của Tiffany, mọi chuyện đã đi quá xa rồi, có nằm mơ cô cũng không tưởng tượng được bấy lâu nay mình đã nhắm sai mục tiêu, kẻ thù thật sự không phải là Kwon Taewoo, suýt chút nữa cô đã chính tay sát hại ba mình rồi, thật nực cười.

“Sica… ”- Tiffany rụt rè lên tiếng khi thấy nét mặt thẫn thờ của Jessica, cô biết chị mình vẫn còn khá sốc, ngay cả cô cũng từng không tin đây là sự thật mà.

“Em xin lỗi vì đã giấu chị… ” – Giọng nói run run như sắp khóc, Tiffany một lần nữa né tránh ánh nhìn của Jessica.

“Chị không có tư cách trách em đâu Fany, trước đây chị cũng đã từng giấu em rất nhiều chuyện. Chúng ta cứ nghĩ làm như thế sẽ tốt và bảo vệ được những người chúng ta yêu thương nhưng chỉ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn thôi. Fany à… ” – Jessica siết nhẹ bàn tay đang nắm lấy tay Tiffany, ngưng một chút trước khi tiếp tục: “Từ giờ đừng giấu chị bất cứ chuyện gì nữa, chị cũng sẽ như thế. Dù có chuyện gì xảy ra chị em chúng ta sẽ cùng nhau đương đầu, có được không?”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế l Yulsic Taeny [Phần 2] [Tóm tắt... End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ