Chap 4.1

2.6K 63 47
                                    

Chap 4.1

Tiffany nhìn vào số ID một lúc lâu vẫn không biết có nên bắt máy không, cuối cùng bàn tay cũng rụt rè nhấn nút nghe: “Alo!”

“Fany!”-Jessica nhẹ nhàng gọi khi đầu dây bên kia có tiếng trả lời, cô cứ sợ em mình không chịu nghe máy.

“Vâng… chị đã khỏe hơn chưa?”-Bầu không khí gượng gạo khiến Tiffany không biết nên nói gì với Jessica, chuyện hôm đó càng làm cho mối quan hệ của cả hai thêm rối rắm.

“Fany à, chị muốn nói chuyện với em, chúng ta có thể gặp mặt nhau không… chị rất nhớ em… ”-Giọng nói đượm buồn mang theo một chút đau thương vang lên làm không gian như bị nhấn chìm trong sự im lặng vô tận.

Tiffany cắn nhẹ môi dưới, cô biết cả đời này không thể lẫn tránh mãi được, Jessica lại là chị ruột của mình, nỗi khó xử cứ thế giằng xé tâm trạng ngổn ngang không thôi.

“Vâng, em cũng rất nhớ chị!”

.

.

.

“Kim Taeyeon, cô đánh tôi nhiêu đó chưa đủ hay sao, lần này cô còn hành động thô lỗ tôi sẽ không bỏ qua đâu.”-Yuri nắm chặt bàn tay vẫn còn băng bó của mình lên bàn tay đang siết chặt cổ áo của cô ngăn nó không tiếp tục siết mạnh hơn.

“Cô và Fany ở chung nhà từ khi nào thế hả? Cô đang có âm mưu gì?”-Taeyeon tức giận gằng giọng, lực độ nơi tay càng lúc càng mạnh hơn đẩy mạnh Yuri vào bức tường lạnh ngắt nơi phía ngoài công ty.

“Trợ lý Kim, tôi không có nghĩa vụ phải báo cáo những chuyện riêng tư của mình cho cô biết.”-Đáy mắt Yuri khẽ động, cô biết rõ Taeyeon không phải một trợ lý đơn giản nhưng việc Tiffany ở chung một chỗ cùng mình không bao nhiêu người biết được. Vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn cô ấy đã điều tra ra, thật sự Kim Taeyeon là con người như thế nào.

“Dù đã xảy ra chuyện gì tôi không cần biết, tôi chỉ biết một chuyện quan trọng, cô phải tránh xa Tiffany ra. Bằng không tôi không nhân nhượng được nữa đâu.”

“Nếu Fany không muốn cô nghĩ tôi có thể ép buộc cô ấy sao, suy nghĩ kỹ một chút đi Taeyeon.”

BỐP

Taeyeon nện mạnh nắm đấm vào bức tường phía sau Yuri, tốc độ và lực độ kinh hoàng của nó làm Yuri cũng thoáng giật mình nhưng ánh mắt không có nhiều thay đổi, vẫn cao ngạo nhìn cô gái đối diện: “Không còn gì nữa tôi có thể đi rồi phải không?”

Yuri đẩy người Taeyeon ra bước đi, để lại một người đứng đó nắm chặt bàn tay đầy máu với những ngón tay đau buốt mà chủ nhân của nó cũng chẳng hề quan tâm tới.

.

.

.

Ngồi ở một góc khuất trong quán cafe Jessica cứ lặng lẽ nhìn Tiffany cả buổi không hề lên tiếng. Đã hai ngày kể từ khi cô gặp lại em mình trong hoàn cảnh không thể nào quên đó, gương mặt Tiffany hốc hác hơn trước đây rất nhiều, đôi mắt cười ngày nào cũng đã không còn sự hồn nhiên được nữa mà đã nhuốm màu u buồn.

“Em gầy hơn trước nhiều quá!”

“Chị cũng vậy.”

Jessica đưa bàn tay mình lên bao trọn lấy bàn tay đang hờ hững đặt trên bàn của Tiffany, chất giọng hiền hòa của một người chị đang nói chuyện với đứa em mình: “Thời gian qua đã cực khổ cho em rồi.”

“Sica… ”-Đôi mắt ngơ ngác nhìn lên khuôn mặt mà từ lúc bước vào quán đến giờ Tiffany vẫn không dám nhìn thẳng vào, cô không ngờ Jessica không hề trách mắng hay tỏ bất kỳ thái độ không đồng tình nào, đơn giản chị cô đang an ủi và cảm thông cho đứa em lầm lỗi thôi.

“Chị cũng đã từng ở vào hoàn cảnh giống như em, bị hận thù làm che mắt. Khoảng thời gian đó thật sự rất đáng sợ và mệt mỏi. Hai ngày nay chị cũng đã suy nghĩ rất nhiều chuyện, về quan hệ hiện tại của bốn chúng ta, hơn hết chị không muốn mất đi đứa em yêu quý của mình vì bất cứ điều gì, Fany.”

Đôi mắt trong vắt gợn lên màng nước trong suốt, khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua của Tiffany có thấm thía gì mười mấy năm của Jessica cơ chứ, cái giá cô phải trả đúng là quá đắt nhưng cô không hối hận. Là một đứa con nhà họ Jung, cô có trách nhiệm phải đòi lại công bằng cho cha mình. Nghe những lời chân thành từ Jessica tâm trạng của cô cũng an ủi được phần nào.

“Em cảm ơn chị, Sica.”

“Taeyeon đã nói với chị em và Yuri hiện đang sống chung với nhau?”

Một lần nữa Tiffany né tránh ánh mắt sắc bén của Jessica, cô cảm thấy rất lúng túng khi nhìn vào nó: “Vâng… ”

“Nói cho chị biết chuyện gì đã xảy ra trong thời gian qua được không? Chị biết rõ cả hai đang giấu chị điều gì đó rất nghiêm trọng và tất cả điều muốn tốt cho chị.”-Jessica siết chặt bàn tay hơn khi cô cảm nhận được sự run rẩy bên dưới. Sở dĩ cô chọn nói chuyện cùng Tiffany trước vì cô biết rằng đứa em này vẫn còn rất nhiều hoang mang và bất an, em ấy cũng rất dễ mềm lòng với cô, muốn tìm hiểu mọi chuyện thì Tiffany là lựa chọn sáng suốt hơn đứa em cùng mẹ khác cha Kwon Yuri. Một điều khác nữa là Jessica cũng có một nỗi sợ hãi vô hình khi đối mặt với Yuri vào thời điểm này, nghe những câu nói tổn thương dù biết rằng không phải đó cũng khiến dạ dày cô cuộn trào quặn thắt từng cơn.

Teaser chap 4.2

“Cuối cùng con vẫn là vật hy sinh sao, con sẽ không kết hôn với Nichkhun đâu?”-Yuri tức giận trừng mắt nhìn Taewoo.

Tiffany lo lắng nhìn sang Jessica: “Sica, giờ này mà Yuri vẫn chưa về, em thấy lo quá.”

Jessica cũng như ngồi trên đống lửa, cô cầm điện thoại bật chế độ định vị lên xem.

Yuri loạng choạng bước khỏi quán bar mà không hề hay biết phía sau lưng đang có ba tên đàn ông đi theo mình.

“Các người làm gì thế, bỏ tay ra khỏi người tôi!”Dù say khướt nhưng Yuri vẫn còn chút lý trí để biết được bản thân đang gặp nguy hiểm, cô cố sức vùng vẫy nhưng không thể nào thoát khỏi sự kiềm cập của những gã đó.

TÁCH  TÁCH.

Taeyeon lạnh lùng cất máy ảnh vào trong túi lặng lẽ bỏ đi để mặc Yuri đang chật vật cố thoát khỏi những đụng chạm thô thiển của bọn côn đồ.

TBC

 p/s: các bạn đoán xem diễn biến tiếp theo sẽ thế nào ^^

[Longfic] Người tình hay mẹ kế l Yulsic Taeny [Phần 2] [Tóm tắt... End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ