Suki dayo ~

2K 114 5
                                    


- Dubu-chan ~, em đang làm gì vậy!? Sana thò đầu ra từ cửa phòng Dahyun, thắc mắc khi đứa nhóc kia lọ mọ gì đó trong máy tính.

- Không ạ, không có gì!!! Dahyun giật mình gập máy tính lại, khẩn trương quay đầu nhìn Sana.

- Em chắc chứ...?

- Vân...g! Dahyun cười hề hề nhìn chị, mồ hôi tuôn đầy trán.

Sana nghiêng đầu, tỏ vẻ khó hiểu nhưng cũng cho qua rồi lững thững bước ra ngoài phòng khách, nơi những người khác đang tập trung vào bộ phim chiếu trên tivi.

- Phù...!!! Nó thở dài, suýt chút nữa chị biết được rồi. Mở máy tính lên, trong màn hình toàn là hình ảnh của nó và chị mà fan chụp lại.

Kim Dahyun thích Minatozaki Sana, chuyện này nó biết, chị không biết và tất cả mọi người cũng vậy.

Dahyun sợ, Tiểu Đậu hũ sợ chị sẽ ghét nó, sợ chị sẽ xa lánh, tránh mặt nó, Dahyun có hàng tỉ tỉ thứ để sợ khi mà chị biết chuyện này. Nó vẫn hay mộng tưởng về lúc tỏ tình với chị, ngoài chuyện Sana sẽ đồng ý ra, Dahyun còn tưởng tượng luôn cảnh chị sẽ từ chối và nhìn nó với ánh mắt kì lạ.

Nói cho cùng, vẫn một câu, Dahyun sợ phải tỏ tình với Sana.

"Chị ấy sẽ ghét mình!" Nhóc Dubu nghĩ. "Và có lẽ không ai nên biết chuyện này cả!"

Dạo gần đây Sana rất thân với Tzuyu, thật tình mà nói, não Dahyun như muốn nổ tung khi nhìn cảnh 2 người thân mật với nhau như vậy.

"Đáng ghét! Minatozaki Sana đáng ghét! Đồ ngốc, babo, ngốc nhất trên thế giới!" Tiểu Đậu hũ không biết bây giờ có bao nhiêu từ đáng ghét được lặp lại trong đầu mình, nó muốn chạy đến chỗ chị và Tzuyu, giật lấy tay chị và hét lên rằng nó thích chị, nhưng cái suy nghĩ chết tiệt về chuyện bị từ chối cứ lởn vỡn trong đầu, và Dahyun chỉ biết đứng nhìn hai con người tình tứ từ xa với cặp mắt không thể đáng sợ hơn nữa.

Từ khi biết mình thích chị, Dahyun cực kì không thích những lúc hoạt động cùng nhóm, dĩ nhiên nó rất yêu TWICE, nhưng ai mà vui nổi khi người mình thích cứ thân thiết với người khác như thế chứ, nó chỉ muốn chạy đi khỏi chỗ đó thật xa, hay tháo luôn cái lens trong mắt mình ra, ít ra nó sẽ không thấy (hoặc thấy không rõ) cảnh tượng đáng ghét đó nữa!

Một ngày nọ, khi mọi người phải ra ngoài vì lịch trình, chỉ có nó, Chaeyoung và chị ở nhà, nhưng Chaeyoung đã sớm ra ngoài với bạn. Nó nằm trong phòng, mắt dán vào màn hình điện thoại và cố loại bỏ mọi lí do để bước ra khỏi phòng, Dahyun không muốn gặp chị, một là vì nó sợ, hai là vì nó vẫn sợ, và cuối cùng là nó cực kì sợ.

Dahyun sợ gì cơ chứ, dĩ nhiên là Sana, nếu nhìn thấy chị, nó sẽ không kiềm được mà nhảy bổ vào ôm chị, hôn vào môi chị và hàng tá thứ khác mà nó vẫn mong được làm.

Dahyun thích Sana mà, nó có quyền mong muốn tất cả những thứ đó.

Nhưng quan trọng là, chị sẽ phản ứng như thế nào!?

Đó là lí do Dubu sợ phải ra khỏi phòng.

Nhưng mà đời thì không phải cái gì cũng như ý muốn. Và Dahyun thì không thích điều đó tí nào.

 [Series Oneshot] ~ Sa Hạ và Tiểu HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ