Đại giá tân nương : thế thân ách the( cả bộ ) 9

184 0 0
                                    

***

Chính văn đệ 416 chương

-

-

-

Hân Duyệt mới nổi lên cái đầu, Hoàng Phủ văn Quyết liền đột nhiên gian nhướng mày, sắc mặt hiển nhiên có chút không hờn giận: "Không đánh hạ lửa cháy, chẳng lẽ vẫn theo chân bọn họ như vậy cho nhau đánh tiếp sao? Lại hoặc là, từ bọn họ một lần lại một lần dự trữ thực lực sau, lại đến tấn công ta mặt trời?"

"Đương nhiên không, tốt nhất là có thể ký kết cái hòa bình điều ước linh tinh . Đương nhiên, này đó đương nhiên không phải ta có thể quản chuyện tình, chẳng qua, ta cũng nói, chính là đề chút đề nghị mà thôi. Lửa cháy quốc chỗ bắc cảnh, thời tiết rét lạnh vô cùng, bọn họ sở dĩ thường xuyên tấn công mặt trời vương triều, nghĩ đến cũng là ham mặt trời vương triều vị cư phía nam, sản vật phong phú. Nếu hai quốc trong lúc đó có thể liên hệ mậu dịch, lấy thừa bù thiếu, lẫn nhau đến đỡ, lửa cháy hẳn là cũng sẽ không nguyện ý lấy trứng đánh thạch. Mặc dù lửa cháy quốc cư dân hiếu chiến, nhưng là bọn hắn hẳn là cũng sẽ không thích mỗi lần một tá trận sẽ chết người nhiều như vậy. Dù sao, đánh giặc nhưng là lao dân lại thương tài chuyện tình, hơn nữa sinh linh đồ thán, hẳn là không ai sẽ thích . Cho dù là lửa cháy quốc dân chúng, hẳn là cũng là ham hòa bình quá nhiều thích chiến tranh ."

Hân Duyệt một hơi đem ý nghĩ của chính mình nói ra.

Này hai ngày sau đến, gần hai tràng chiến dịch, xem ở Hân Duyệt trong mắt, vẫn đang cảm thấy thảm thiết vô cùng. Gần hai tràng trận đánh hạ đến, mặt trời vương triều đã muốn hy sinh không ít tướng sĩ.

Xem thử nghĩ tưởng, này các tướng sĩ, cũng có thân nhân, cũng có huynh đệ tỷ muội.

Bọn họ đã chết, chẳng lẽ bọn họ người nhà sẽ không hội khổ sở sao?

Cho nên, ở nàng xem đến, có thể không đánh giặc sẽ không đánh giặc. Lấy việc tất có nguyên nhân, lửa cháy quốc, cùng đem mặt trời vương triều so sánh với, bất quá là chính là một cái tiểu quốc, cơ hồ mỗi cách vài năm sẽ gặp khơi mào một lần chiến tranh, khẳng định cũng là có bọn họ bất đắc dĩ khổ trung .

Sấm cùng này quốc gia nhân có phải hay không hiếu chiến, hẳn là không có quá lớn quan hệ .

Hân Duyệt buổi nói chuyện, Hoàng Phủ văn Quyết mỗi một câu đều nghe tiến trong tai , thậm chí còn, theo hắn góc độ xem ra, Hân Duyệt nói được tuy rằng cùng hắn trong lòng suy nghĩ tướng bội, nhưng là nhưng cũng không phải không có lý.

"Như vậy, đề nghị của ngươi ta sẽ cùng hoàng huynh hảo hảo thương lượng một chút . Về phần như thế nào quyết định, liền xem hoàng huynh ý tứ ."

Hoàng Phủ văn Quyết suy tư sau một lúc lâu, phương mới mở miệng trả lời.

"Tốt."

Hân Duyệt gật gật đầu, rồi sau đó nói: "Ta đây cũng về trước doanh trướng nghỉ tạm ."

"Ân, ngươi đi đi."

Hoàng Phủ văn Quyết gật đầu lên tiếng trả lời sau, Hân Duyệt mới vừa rồi hướng ra phía ngoài đi đến.

Đương nhiên , đi đến doanh trướng bên ngoài thời điểm, mộc phong cũng theo nàng trở về đi đến.

Đại giá tân nương : thế thân ách the( cả bộ ) 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ