Đại giá tân nương : thế thân ách the( cả bộ ) 5

182 0 0
                                    

Chính văn cộng dùng cơm trưa ( nhị )( thất càng )

-

-

-

"Đó là tự nhiên." Mộc Thần cũng không khỏi đắc ý. Chỉ cần là về Hân Duyệt chuyện tình, hắn nhất định hội tranh thủ làm được mọi chuyện toàn diện.

"Kia, đinh đương, phong trí, Phong Linh, ta đi trước tiền thính dùng bữa ." Hân Duyệt nói chuyện, xoay người ngoái đầu nhìn lại, cùng đại sảnh kia mấy người công đạo nói.

"Ân, tỷ tỷ, ngươi đi đi, không cần phải xen vào chúng ta." Đinh đương trả lời, rất là thiện người am hiểu ý.

Hân Duyệt nghe xong, thế này mới xoay người, theo Mộc Thần cùng nhau rời đi.

Liền dọc theo đường đi, Hân Duyệt cùng Mộc Thần nắm cái tay kia, đều ở càng không ngừng lưu hãn.

Đúng vậy, giờ này khắc này, lòng của nàng lý, rất là khẩn trương. Không biết, lão Vương gia là cái như thế nào nhân? Hội thực hung sao? Bộ dạng đáng sợ sao?

Nàng theo sách sử thượng, từng đọc được quá, tiêu vương phủ thế nhiều thế hệ đại đều là võ tướng.

Nhân nhưng mà, võ tướng ở Hân Duyệt trong cảm nhận, luôn luôn là vẻ mặt râu quai nón, bộ dạng một bộ cao lớn thô kệch bộ dáng. Làm cho người ta chính là nhìn, còn có một loại nhìn thấy mà sợ cảm giác.

Cho nên, trực giác , nàng đối vị này còn chưa từng gặp mặt lão Vương gia, đã muốn buộc vòng quanh một bộ làm người ta lùi bước hình tượng.

Cảm thấy suy nghĩ bề bộn, Hân Duyệt cũng vốn không có chú ý tới Mộc Thần cước bộ không biết khi nào đã muốn dừng lại, theo sát ở Mộc Thần phía sau nàng, đương nhiên đánh lên nhất đổ thịt tường.

Mà Mộc Thần, cũng là không biết khi nào, đã muốn xoay người lại, thừa dịp nàng chủ động yêu thương nhung nhớ công phu, thân thủ đem nàng lãm tiến trong lòng.

Trong miệng cũng là mẫn cảm hỏi: "Hân Duyệt, ngươi suy nghĩ cái gì? Như thế nào như vậy thần không tư thục ? Trong lòng bàn tay còn ra nhiều như vậy hãn? Có phải hay không muốn gặp tương lai công công, trong lòng khẩn trương ?"

"Ha ha, " Hân Duyệt cười đánh cái ha ha, rồi sau đó nói, "Bị ngươi xem đi ra . Ta thật là quá khẩn trương ."

"Nha đầu ngốc, ta phụ vương cũng không phải ngưu quỷ xà thần, sợ cái gì? Cho dù hắn tính tình lại thối, rốt cuộc cũng vẫn là cá nhân, không thể bắt ngươi thế nào ."

Mộc Thần thấy thế, không khỏi giễu cợt, tay phải ngón trỏ nhịn không được quát một chút của nàng mũi. Kia trương khuôn mặt tuấn tú thượng, giờ này khắc này, che kín nồng đậm sủng nịch sắc.

"Nhưng là ta còn là khẩn trương a." Hân Duyệt giống nhau có chút bất đắc dĩ nói.

"Đừng khẩn trương, có ta đâu. Ngươi cứ việc yên tâm đó là." Mộc Thần nói chuyện, vỗ vỗ chính mình trong ngực, một bộ thập phần tin cậy bộ dáng.

Hân Duyệt xem ở trong mắt, cuối cùng bật cười, nói: "Ân, ta đã biết. Không khẩn trương. Chúng ta đi nhanh đi, đừng làm cho ngươi phụ vương chờ lâu lắm."

Đại giá tân nương : thế thân ách the( cả bộ ) 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ