351~360

70 2 0
                                    

Đệ 351 chương rất thảm

Kiều Doãn Minh mang lại đây đích xác kia chỉ Dupin khuyển, tên là Peter, sáu cái nguyệt đại , tại Kiều Doãn Minh bên người cũng liền nuôi hai ba tháng bộ dáng, nghe nói mới vừa mua tới thời điểm vẫn tương đối hoạt bát , nuôi nuôi, liền thành như bây giờ .

"Con chó nhỏ này nhìn quái không tinh thần ." Không có việc gì thời điểm, Ngưu Vương trang thượng những người này cũng hội đàm luận một chút trên núi này đó đại cẩu tiểu cẩu nhóm, gần nhất hai ngày này, này chỉ mới tới Dupin khuyển liền đã bị không ít chú ý.

"Hải, nghe nói nó chủ nhân có chút hậm hực, phỏng chừng nó cũng hậm hực ." Có giải tình huống liền nói.

"Thí đại điểm hài tử, như thế nào có thể hậm hực rồi đó ngươi nói?"

"Như bây giờ tiểu hài tử còn rất nhiều."

"Còn không đều là đại nhân cấp nháo , bằng không liền lớn như vậy hài tử, có ăn có uống , hậm hực cái gì?"

"Peter, đến, ăn cái hạt dưa."

"U, còn không ăn đâu."

"Vì sao không ăn a? Này không rất hương đó sao?"

"Sách, xem ra thật hậm hực ."

"Ngươi mới hậm hực đâu, gặp qua Dupin hạp hạt dưa sao?"

"Hạp hạt dưa sao ? Nhìn xem lão Chu gia này đó tiểu cẩu hạp nhiều lắm hảo."

"..."

Năm nay Ngưu Vương trang thượng hoa hướng dương tử dưa hấu tử cũng đã thu hoàn, lão Chu kho hàng trong thiệt nhiều trữ hàng, trong viện kia hai cái đại thiết oa, mỗi ngày đều phải sao thiệt nhiều hạt dưa đi ra, bọn họ nhà mình siêu thị bán chút, dư lại trên cơ bản đều là thông qua La Hưng Hữu nhà bọn họ võng điếm bán hướng toàn quốc các nơi.

Ngưu Vương trang thượng này đó làm công nhóm, cũng không có việc gì liền thích tại trong túi sủy một phen hạt dưa, không sự việc thời điểm, tùy tiện tìm một chỗ một ngồi xổm, một bên hạp hạt dưa một bên lao lao nhàn thoại, đó cũng là thực thích ý .

Thường xuyên hướng Ngưu Vương trang thượng mấy cái kia ổ chó đưa cơm , giống liễu như hoa biên đại quân bọn họ, bọn họ cấp đồ vật, này đó tiểu cẩu đều ăn, lão Chu tại đây phương diện cũng thả lỏng quản chế, chủ yếu hắn bản thân không rảnh mỗi ngày cấp này đó đại cẩu tiểu cẩu đưa cơm, mỗi ngày đưa kia cũng mệt mỏi a.

Lúc này, này đó tiểu cẩu nhóm liền tụ tại đây một mảnh thụ dưới tàng cây hạp hạt dưa, một bên nhe răng nhếch miệng mà cắn miệng hạt dưa, vừa thỉnh thoảng còn quan sát một chút bên cạnh kia chỉ mới tới tiểu cẩu, nó chủ nhân tại sườn núi thượng làm việc đâu, bắt nó lưu ở đây, nói là nhượng chúng nó cùng nhau chơi.

"Uông! Uông uông!" Mỗ chỉ hạp hạt dưa kỹ thuật còn không phải thực thành thạo tiểu cẩu, khó khăn hạp khai một viên dưa hấu tử, hưng phấn đến thẳng lay động cái đuôi, về phần bên cạnh những người đó nói cái kia hậm hực cái gì, nó là hoàn toàn không rõ .

"Đều đặt ở đây ngồi xổm đâu?" Lão Chu lúc này cũng lại đây.

"Lão Chu đến đến, bên này tọa." Biên đại quân nhiệt tình tiếp đón, trước lão Chu cấp những cái đó thanh quả táo, hắn đã tống xuất đi, cùng mặt khác mấy thứ Ngưu Vương trang thượng thổ đặc sản đồng thời.

ngưu nam phiên ngoạiWhere stories live. Discover now