ngưu nam phiên ngoại (291~300)

96 1 0
                                    

Đệ 291 chương

Muốn kiến một tòa y quán cũng không có nhanh như vậy, ngoại bộ chỉnh thể kết cấu hoàn thành về sau, còn có bên trong trang hoàng cùng bố trí.

Tại lý tương đàn cùng lục này hổ mặt sau, lục tục lại tới nữa vài cái có trợ lý ý nguyện trung y, nhưng là cuối cùng bị Bạch lão đầu cùng thượng , cũng liền như vậy một cái, người nọ tên là hoàng văn tuyền, năm mươi xuất đầu bộ dáng, vẻ mặt cũ kỹ chính khí, cùng Ngưu Vương trang khí tràng có chút không hợp nhau, nhưng là nghe nói y thuật tương đương đến, tương lai thực khả năng sẽ trở thành trâu quán nhị bắt tay.

Trâu quán trợ lý thầy thuốc có Bạch lão đầu, lý tương đàn, hiện tại lại thêm một cái hoàng văn tuyền, trên cơ bản cũng đủ dùng , tương lai muốn là tái lộng hai cái Bạch lão đầu đồ tử đồ tôn lại đây, nhân thủ liền tương đối sung túc , hiệu thuốc phương diện, liền giao cho lục này hổ phụ trách.

Nhân thủ đến nơi, lão Chu cũng liền không lo , về phần dược liệu mua sắm, hắn cũng là không quản , lão gia hỏa này nhóm đều là làm nghề y nhiều năm tay già đời , đối với dược liệu cũng rất có một ít hiểu biết, có bọn họ tay lái, lại có kính mắt tử chạy chân, trên cơ bản cũng liền không lão Chu chuyện gì .

Chính là vất vả kính mắt tử, gần nhất vi cái này trâu quán đem người đều chạy gầy, hảo tại hiện tại nhiều một cái lục này hổ, chờ hắn đem dược liệu phương diện sự tình chậm rãi tiếp nhận đi qua, kính mắt tử có thể thoải mái rất nhiều.

Trâu quán còn không có kiến hảo, Ngưu Vương trang tứ hợp viện bên ngoài quầy bán quà vặt cũng đã bắt đầu đầu nhập sử dụng .

Cái này quầy bán quà vặt là từ một đống nhị tầng lầu phòng nhỏ cùng một loạt mộc chất hành lang dài tạo thành, phòng nhỏ liền dán tứ hợp viện tường ngoài kiến tạo, thoạt nhìn cũng không tệ lắm, đơn giản hào phóng, lầu một là môn diện phòng, lầu hai là phòng khách, mặt trên còn tu lầu các mở cửa sổ ở mái nhà.

Mộc chất hành lang dài phân chia hai đoạn, tứ hợp viện môn khẩu hai bên, một bên một đoạn, đều là dọc theo tường ngoài kiến tạo , hành lang dài mặt trên còn có vũ lều. Đại gia tại hành lang dài thượng bãi không ít chính mình làm cái bàn, đủ loại kiểu dáng đều có, thậm chí còn có người tại tối bên cạnh trong góc phòng bãi nhất trương mộc tháp, gần nhất mấy ngày nay, từ sáng tới tối tan tầm sau, cơm nước xong tắm rửa xong, đã có người thượng nơi ấy nằm thi.

Gần nhất thời tiết cũng biến ấm áp không ít, trên mặt đất trong làm một ngày việc nhà nông, chờ đến buổi tối, lấp đầy bụng sau đó càng làm chính mình tẩy đến nhẹ nhàng khoan khái , mang theo vây ý nằm ở này điều hành lang dài cuối mộc tháp thượng, thổi một thổi gió núi, hô hấp núi này dã không khí, lại là như thế nào một phen thản nhiên thích ý.

Ngày nay buổi tối, Tiêu Thụ Lâm ăn quá cơm chiều, liền tiếp nước ngưu trấn tìm nàng cữu mụ đi, hắn trước chút thời điểm biên một bộ thu nạp hạp, làm cho bọn họ Ngưu Vương trang buôn bán bên ngoài viên thang viện vỗ ảnh chụp truyền đến trên mạng đi, hai ngày này nhận đến một cái đơn đặt hàng bên trong, trong đó liền có này khoản thu nạp hạp.

ngưu nam phiên ngoạiWhere stories live. Discover now