-8

19.3K 398 60
                                    


1, Cassvise tinh . . .

• Lôi Giác có chủng kỳ quái cảm giác, sinh mệnh phảng phất về tới ban đầu, thân thể hắn bị ấm áp chất lỏng bao vây lấy, giống ở trong mẫu thể nhất dạng an toàn.

Đây là một chủng phi thường mới mẻ trải nghiệm, mà hắn chính tại nỗ lực mở hai mắt ra. Nhưng rất nhanh, hành động này liền bị đột nhiên xuất hiện máy móc vận chuyển âm thanh đánh gãy, nguyên bản ấm áp hắn chất lỏng bị tấn tốc rút khô, thay vào đó chính là đồng dạng ấm áp một loại nào đó sương mù. Hắn khi mở mắt ra nhìn đến sương mù là màu xanh nhạt, khí thể vận chuyển ở xung quanh hắn, tiếp theo liền từng tia từng tia bám vào ở hắn trên người, mà thân thể hắn thì giống khối bọt biển nhất dạng, đem cái kia chút bé nhỏ khí thể chậm rãi hút vào.

"Tô tiên sinh, người bệnh một kỳ trị liệu đã hoàn thành, án chỉ thị của ngài bộ phận ký ức tiêu trừ, bị hao tổn não tế bào cũng đã thành công tu phục, còn có A3 kế hoạch cũng thuận lợi trồng vào." Người nói chuyện dừng một chút, "Tiếp đến tốt nhất trước cho hắn làm cái toàn thân kiểm tra, nếu như không có những vấn đề khác, nhị kỳ trị liệu phân đoạn chỉ cần tiến hành một ít dinh dưỡng bổ sung cùng miễn dịch cường hóa liền được."

"Không cần, không có nhiều thời gian như vậy cho hắn tiêu hao, trước tiên đem người lộng ra tới." Giọng nói lạnh lùng vang lên tới, tùy theo mà tới liền là từ từ mở ra cái nắp âm thanh.

Lôi Giác thích ứng một hồi càng ngày càng mạnh tia sáng, lập tức xoay đầu lại, nghi hoặc mà nhìn về phía đứng- ở bên tay phải của hắn hai cái người xa lạ.

Liền ở năm phút đồng hồ trước, hắn còn là Phạm tịnh sơn ở trên một tên Bảo vệ rừng, phụ trách tuần sơn cùng chăm sóc hoang dại động vật. Chỉ là lại một lần theo lệ tuần sơn quá trình bên trong va vào trái pháp luật người săn đuổi, hắn vì bảo vệ khỉ lông vàng mà bị đối phương đấu súng, kết quả bị mất mạng tại chỗ, lại mở mắt liền đến nơi này.

"Các ngươi là cái gì người? Tê..." Lôi Giác đột nhiên mà ôm lấy đầu cuộn tròn lên, lên tới hàng ngàn, hàng vạn điều không thuộc về hắn ký ức bắt đầu tràn vào đầu óc của hắn, lộng đến đầu óc của hắn dường như muốn nổ tung.

"Chuyện gì thế này !" Được gọi là "Tô tiên sinh" nam nhân thấy thế, tức giận đối thầy thuốc gọi, "Ngươi không là nói hắn bị hao tổn não bộ thần kinh thành công tu phục sao?"

"Tô tiên sinh xin bớt giận, là thành công tu phục." Ăn mặc vô khuẩn phục thầy thuốc thấp thỏm lo âu mà nhìn Tô nhĩ mạn, "Ta hướng về ngài bảo chứng tu phục hòm sẽ không phạm sai lầm, ta nghĩ Lôi tiên sinh hắn chỉ là, chỉ là cần muốn một chút thời gian thích ứng mà thôi."

"Thích ứng mà thôi?" Tô nhĩ mạn hơi híp mắt nhìn ngồi ở tu phục trong rương cái kia xem ra quen thuộc, nhưng lại cứ thấy đến nơi đó không đúng lắm người, "Nói cho ta, ngươi tên là gì?"

"Lôi, Lôi Giác." Lôi Giác thâm hít hai cái khí, hung hăng lắc đầu, xác định trong đầu cảm giác đau chính tại từ từ biến mất, cúi đầu nhìn xem bản thân thân thể.

Tinh tế bạo lực thông gia-Khốn thành hùng miêu.Where stories live. Discover now