39

23.6K 273 125
                                    


"Làm sao Tiểu giác?" Tiêu lệnh cầm hỏi, "Phải không là quá mệt mỏi ?"

"Là a, mệt mỏi chúng ta liền đi về nghỉ trước." Tiêu Lệnh Vũ cũng dừng lại trong tay động tác nhìn Lôi Giác.

"... Không có chuyện gì." Lôi Giác lắc đầu, nắm tay sau đó một lần nữa thử cầm lấy chiếc đũa, phảng phất chưa từng xảy ra chuyện gì nhất dạng.

Chương 17: Mài chày tiểu năng thủ

< \script> mãi đến tận về nhà, Lôi Giác trên thân cũng không lại ở xuất hiện bất kỳ tình huống dị thường nào. Nhưng hắn còn là đem trên yến hội kia một đoạn khúc nhạc dạo ngắn đặt ở trong lòng, bởi vì hắn tự thân liền có nhất định tu phục năng lực, nếu như là thân thể bản thân có vấn đề, tu phục cơ chế đã sớm khởi động , không khả năng luôn luôn kéo dài tới xuất hiện bệnh trạng, sở dĩ hắn hầu như có thể khẳng định là cái kia a3 kế hoạch.

Lúc đó Lôi hải ca liền ở tràng, mà còn hắn cương cấp Lôi hải ca ăn qua xẹp, sở dĩ Lôi hải ca đối với hắn làm chút gì cái này quá bình thường.

Tiêu Lệnh Vũ thay quần áo khác xuống lầu thì phát hiện Lôi Giác cư nhiên phóng hảo hảo sô pha không ngồi, cũng không trở về nhà, an vị ở thông tới lầu hai trên thang lầu, liền hắn liền cũng cùng theo ở bên cạnh hắn ngồi xuống.

Bởi vì hắn hai muốn tạm thời bảo trì một hồi tân hôn phu thê hình tượng, sở dĩ từ quốc yến phòng rời đi sau đó cũng không có hồi Chủ gia, mà là tới rồi bọn họ tân phòng.

"Ở suy nghĩ gì?" Tiêu Lệnh Vũ nhượng người máy người hầu cầm hai ly nước trái cây lại đây, truyền một chén cấp Lôi Giác, "Còn đang suy nghĩ rơi chiếc đũa sự?"

"Không." Lôi Giác nhấp khẩu nước trái cây.

"Sách, Bảo bối nhi, ngươi này dạng nhượng ta rất thương tâm a." Tiêu Lệnh Vũ miễn cưỡng tựa ở cầu thang rào chắn ở trên, "Ta tốt xấu là ngươi trên danh nghĩa trượng phu, còn là thuộc về riêng một mình ngươi di động hình máy rút tiền, ngươi có sự chẳng lẽ không nên cùng ta chia sẻ một hồi?"

"..." Lôi Giác quay đầu xem mắt Tiêu Lệnh Vũ, thấy hắn bên môi treo cà lơ phất phơ nụ cười, nhưng trong mắt hiện ra chân thành, liền nói: "Ta ở tu phục trong rương thì từng nghe đến y sĩ trưởng cùng Tô nhĩ mạn nói qua, bộ phận ký ức tiêu trừ, bị hao tổn não tế bào cũng thành công tu phục, còn có a3 kế hoạch thuận lợi trồng vào. Thế nhưng ta không biết cái này a3 kế hoạch chỉ đến cùng là cái gì."

"Nha." Tiêu Lệnh Vũ cười cười, "Sở dĩ ngươi ở đi Lôi gia phía trước sáng sớm chạy tới gõ ta môn hỏi ta làm sao ở sinh mệnh thể hiện tượng xuất hiện dị thường thì nhượng thông tin khí tấn tốc tự động đối ngoại lan truyền tin tức?"

"Ta cuối cùng phải làm cái phòng bị." Lôi Giác nhíu nhíu mày. Hồi đó hắn còn không tưởng muốn cùng Tiêu gia người nói a3 kế hoạch. Thế nhưng ở không xác định này đông tây phải không là cũng sẽ ảnh hưởng đến Tiêu gia người an toàn thì, từ trên đạo nghĩa giảng hắn cũng đến cho người ta nhắc nhở một chút, "Bất quá ngươi nên đã biết từ lâu chứ?"

Tinh tế bạo lực thông gia-Khốn thành hùng miêu.Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum