Hương Hương phiên ngoại

385 3 0
                                    

Hương Hương phiên ngoại

Chương 1: cuộc đời thứ nhất pháo

Thượng Thanh thành nhất đại, cái thứ nhất nghe thấy danh nhân tên, không phải Thanh thành nhất đại hiệu trưởng. Mà là một cái chịu trách nhiệm hệ cao tài sinh, Xà Sanh!

Này nam nhân bộ dạng thanh tú, dáng người cao gầy, chính là nhân rất gầy, hai con mắt thượng, thủy chung mang theo nồng đậm hắc đôi mắt.

Hắn hiện tại, là cái đại tứ sinh.

Bất quá hắn theo đại nhất năm ấy bắt đầu, sẽ không thượng quá mấy đường khóa!

Nghe nói, người này chính mình mở mấy nhà công ty, đại nhất thời điểm giá trị con người cũng đã hơn trăm vạn, nay phát triển tứ năm trôi qua, không có người biết hắn trong túi tiền có bao nhiêu tiền.

Dù sao, các chỉ biết là, này nam nhân, ngay cả hiệu trưởng thấy đều phải trái lại cho hắn vuốt mông ngựa nhân!

Hắn ở trường học trúng gió mỹ trình độ, không thua gì ngôi sao, này nữ fan, một đám thoát quần lót giống hắn thổ lộ.

Đáng tiếc, này nam nhân không thích nữ nhân!

Xà Sanh ký túc xá đồng nghiệp nói hắn, hoàn toàn là cái công tác cuồng, nữ nhân không thương, nam nhân lại càng không yêu, hắn cũng chỉ yêu tiền! Vì tiền, hắn cái gì ngành sản xuất đều đề cập, cái gì nghề đều phải khiến cho rõ ràng.

Học nghiệp gia sự nghiệp cùng nhau thu xếp, cho nên hắn mới việc không thời gian yêu đương!

Đừng nói yêu đương, bạn cùng phòng nói, Xà Sanh ngay cả bắn thời gian đều không có!

Hắn thời kỳ trưởng thành, tinh lực toàn bộ háo đang làm việc mặt trên.

Này nam nhân, có như vậy hồng sao? Không phải là một cái thực hội kiếm tiền nam nhân thôi!

Trình Hương Hương cùng hắn ăn qua một chút cơm, cũng không biết là hắn có gì đặc biệt hơn người.

Nàng không cẩn thận ở Quý Tiểu Uyển trước mặt, trêu chọc hắn vài câu nói bậy, bị hữu tâm nhân nghe xong về phía sau, liền nhất truyền mười, mười truyền trăm, đem lời của nàng, truyền dư luận xôn xao, khiến cho ký túc xá lý ba cái tỷ muội, hoàn toàn xa lánh nàng.

Nàng tân mua kem đánh răng bị tễ sạch sẽ, làm hại nàng buổi sáng đứng lên, không đánh răng, muốn đi siêu thị mua kem đánh răng trở về mới có thể đánh răng.

Nàng phơi nắng đi ra ngoài chăn, vĩnh viễn đều điệu ở dưới lầu, của nàng rửa mặt bồn lý luôn một đống nê, hoàn hảo, là nữ nhân phu mặt dùng là tẩy niêm nê, không nhiều lắm ghê tởm, chính là tẩy đứng lên, đặc khó khăn! Tẩy không sạch sẽ, chậu rửa mặt thượng còn mang theo một đống niêm cháo dầu trơn loại này nọ!

Để cho nàng ghê tởm là, của nàng ngủ mặt, thế nhưng bị vỗ xuống dưới, rơi vào tay trường học trên mạng, còn có mấy trương, là nàng mặc nội y khố chuẩn bị tắm rửa bộ dáng, cũng bị vỗ xuống dưới!

Tức chết người đi được!

Nếu ký túc xá lý chỉ có hai người trụ, như vậy nàng là có thể đi cáo kia cùng tẩm, nhưng là ký túc xá lý tổng cộng có ba cái bạn cùng phòng, nàng không có bằng chứng, không có cách nào khác cáo các nàng, tổng không có khả năng nói, các nàng ba, đều là trứng thối? Túc quản a di sẽ tin nàng?

Sủng thượng xảo quyệt thê - Bất Đạo Tâm (NP)Where stories live. Discover now