TOI CHUNG TRI NANG 7

144 0 0
                                    

Trên mặt đẹp đã là tràn ngập vô cùng thần sắc hưng phấn.

"Ừ."

Đỗ Thừa khe khẽ gật đầu, nhìn Cố Tư Hân kia hưng phấn đích bộ dáng, Đỗ Thừa trên mặt cũng lộ ra nở nụ cười.

Hô, năm ngàn chữ đại chương và tiết, từ hiện tại bắt đầu, mỗi ngày đích Cập Nhật đổi thành ba chương, mỗi chương năm ngàn chữ, nói như vậy, chương và tiết tất nhiên không thể nhiều, hơn nữa ---[số lượng từ nhiều, thoạt nhìn cũng tương đối  thoải mái một chút.

Chương 282: bức cung Chương 283: Trung Quốc Hầu Tử?

70011130 Chương 282: bức cung

Ba cơ chậm rãi đích đáp xuống liễu phi trường bên trong, Đỗ Thừa cùng Cố Tư Hân chờ tất cả biết trễ, ba cơ sau đó, rồi mới từ khoang hạng nhất bên trong đi ra.

Bởi vì là Paris, không phải là ở quốc nội, cho nên Cố Tư Hân đã không cần phải nữa che dấu cái gì, trực tiếp quang minh chánh đại đích kéo Đỗ Thừa đích tay vẻ mặt hạnh phúc đích từ phi trường thông đạo tiến vào phi trường đại sảnh.

Phi trường trong đại sảnh. Đã sớm nghe  hảo chuyến bay đích Lý Ân Tuệ đã là chờ chực đã lâu.

Mỗi một lần thấy Lý Ân Tuệ, Đỗ Thừa đều có được một loại cảm giác kinh diễm.

Làm như toàn cầu đứng đầu nhất đích nhà thiết kế một trong, Lý Ân Tuệ ở mặc quần áo trang phục phương diện mặc dù không phải là thập phần  ở ư, nhưng là tùy ý trong lúc, nhưng luôn là có thể xuyên ra đặc biệt  đích phong vị đi ra.

Tà khấu trừ thiết kế đích song bài xoay màu bạc áo khoác nhỏ, bên trong là một màu hồng phấn đích hà bên tiểu áo sơmi, hạ người mặc một cái màu trắng đích tu thân quần dài, vô luận là ánh sáng màu đích phối hợp hay là kia dẫn đầu thuỷ triều đích trang phục kiểu dáng, cũng làm cho người ta mang đến liễu rất mạnh đích lực đánh vào, chớ đừng nói chi là Lý Ân Tuệ kia vốn là liền thập phần  xinh đẹp tuyệt trần đích dung nhan liễu.

Ở Đỗ Thừa thấy Lý Ân Tuệ thời gian, Lý Ân Tuệ cũng nhìn thấy Đỗ Thừa cùng Cố Tư Hân.

Đỗ Thừa tới  Paris, hơn nữa thấy  mang theo Cố Tư Hân, Đỗ Ân tuệ vốn là hết sức cao hứng, chỉ là, làm nhìn nhìn khí  lãnh đạm đột nhiên từ dật, hơn nữa đẹp trai bất phàm đích Đỗ Thừa kéo thánh khiết thanh thuần đích Cố Tư Hân đi ra. Lý Ân Tuệ không biết thế nào, trong lòng bỗng nhiên có một loại yếu ớt  đích cảm giác mất mác.

Đồng thời, Lý Ân Tuệ đích trong đầu, lại càng không tự chủ được đích ý nghĩ liễu lần trước Đỗ Thừa lúc đến, ở bên trong biệt thự phát sinh cái kia vô cùng tu nhân đích một màn.

Thẳng đến hiện tại. Lý Ân Tuệ lần nữa nhớ tới hay là có tràn đầy ý xấu hổ. Bất quá, trong lòng của nàng cũng là thập phần  đích cảm kích. Bởi vì nàng biết, Đỗ Thừa từ đầu tới đuôi đều là nhắm mắt lại, hơn nữa còn dùng khăn tắm che ở trên người của nàng. Nếu không nghe lời, chỉ cần Đỗ Thừa nguyện ý lời của, nàng Lý Ân Tuệ chỉ sợ cũng nếu bị Đỗ Thừa cho nhìn trống trơn liễu.

Dĩ nhiên, những ý nghĩ này ở Lý Ân Tuệ đích trong đầu đều là chợt lóe rồi biến mất, thấy Đỗ Thừa cùng Cố Tư Hân hướng phía bản thân đi tới, Lý Ân Tuệ trước tiên hướng phía hai người nghênh đón.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TOI CHUNG TRI NANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ