TOI CHUNG TRI NANG 5

168 0 0
                                    

Chí  bổn ninh nhĩ tạ chí  xin lỗi thù  biển lục tô chiểu huyên đài ㄔ trù 3 thực cỗ xe đất đùa bỡn  ôn sính hoàng  ở?

Đỗ Thừa nghe được nữ Hắc y nhân rốt cục nhả ra, cũng không có nữa cởi xuống đi ý tứ , bởi vì đã không cần.

Canh thứ năm.

Chương 168: thẳng vào Đỗ gia

Ai bảo ngươi tới ám sát của ta?" Đỗ Thừa lại một lần nữa hỏi những lời này, bất quá Đỗ Thừa rõ ràng, đối phương đã phục nhuyễn liễu.

"Ta không biết đối phương tên gọi là gì, hoặc là cái gì lai lịch , bởi vì ta chỉ phụ trách lấy tiền." Kia áo đen nữ nhân lạnh lùng đích đáp, chỉ là nhìn Đỗ Thừa đích ánh mắt cũng là tràn ngập sợ hãi.

Nàng y phục trên người đã bị Đỗ Thừa cho thoát đi liễu, điều này làm cho nàng cảm giác vô cùng đích khó chịu, đặc biệt là, Đỗ Thừa đích trên người chỉ là bọc một điều khăn quàng cổ, phía dưới một cái lồi ra tới địa phương vừa hết sức rõ ràng, điều này làm cho ánh mắt của nàng chỉ dám ở lại Đỗ Thừa trên mặt, nhưng cũng không dám dời đi nửa phần.

"Ngươi xác định ngươi không biết?" Đỗ Thừa ánh mắt lạnh lẻo, bất quá lần này nhưng là không có nữa uy hiếp cái gì.

"Đối phương chích là thông qua người trung gian đem tiền chuyển cho ta, ta thật sự đích không biết." Áo đen nữ nhân nhìn Đỗ Thừa kia ánh mắt lạnh như băng, trong lòng biết tự mình căn bản là không có đích lựa chọn, không thể làm gì khác hơn là chi tiết đáp...

"Đối phương không thể nào duy nhất thanh toán tiền ngươi tất cả đích tiền sao, ngươi nhiệm vụ hoàn thành sau đó, bọn họ nên còn có thể đem còn dư lại đích tiền đưa cho ngươi, có phải hay không?" Đỗ Thừa thật ra thì cũng chỉ là hỏi một chút, bởi vì hắn căn bản là không cần hỏi, liền biết là ai muốn hướng hắn hạ sát thủ.

"Không sai."

Áo đen nữ nhân cang nại đích gật đầu.

"Kia sẽ tốt hơn, vậy ngươi nên biết lấy tiền đích địa phương sao?" Đỗ Thừa nhàn nhạt hỏi.

"Kim thu hộp đêm.

Áo đen nữ nhân cũng không có suy nghĩ gì, trực tiếp báo ra liễu một chỗ tên, một cái làm cho Đỗ Thừa cố ý ngoài, nhưng là lại rất nhanh liền đủ nhưng đích địa danh.

Đỗ ngươi cười lạnh, hiển nhiên Đỗ gia cũng không có ý định ở này phương diện ẩn sức cái gì.

Chỉ là, ở sau khi hỏi xong, Đỗ Thừa cũng là có một nan đề, đó chính là muốn xử trí như thế nào nữ nhân này.

"Giết nàng?"

Đỗ Thừa đích trong lòng bỗng nhiên lóe ra liễu cái này, ý niệm trong đầu, bằng thân phận của đối phương, Đỗ Thừa thật ra thì giết lời của nàng, cũng sẽ không có vấn đề gì.

Chỉ là, Đỗ Thừa căn bản cũng không có giết người quá, vào lúc này, hắn trong lúc nhất thời cũng không biết phải như thế nào hạ thủ.

Dù sao Đỗ Thừa không phải là cái gì người có máu lạnh loại, có một số việc hắn cũng không phải là muốn làm có thể làm được.

TOI CHUNG TRI NANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ